SHB tài trợ vốn cho doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu

PV| 02/04/2019 23:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa triển khai sản phẩm tài trợ vốn lưu động cho doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu bao gồm các thương nhân đầu mối, phân phối, tổng đại lý kinh doanh, đại lý và thương nhân bán lẻ với nhiều ưu đãi.

Kinh doanh xăng dầu là ngành kinh doanh đặc thù, đòi hỏi vốn lớn và cần các sản phẩm ngân hàng đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp trong ngành.

SHB tài trợ vốn cho doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu

Nắm bắt được nhu cầu đó, sản phẩm "Tài trợ doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu" của SHB ra đời đáp ứng yêu cầu cung cấp trọn gói các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng, gắn với chuỗi sản xuất, kinh doanh của khách hàng như: bổ sung vốn lưu động, phát hành bảo lãnh, phát hành L/C phục vụ hoạt động kinh doanh và phân phối xăng dầu….

SHB cấp tín dụng lên tới 80% tổng nhu cầu vốn với tài sản đảm bảo linh hoạt, đa dạng với khách hàng hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu bao gồm: thương nhân đầu mối, thương nhân phân phối, tổng đại lý, đại lý và thương nhân bán lẻ xăng dầu. Đặc biệt, SHB cho vay trung hạn đầu tư, sửa chữa tài sản cố định với thời gian vay lên tới 60 tháng và ân hạn trả gốc lên tới 12 tháng. Các thủ tục quy trình tối giản với lãi suất cho vay hợp lý và cạnh tranh theo các gói ưu đãi của SHB.

SHB tài trợ vốn cho doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu

Tổng giám đốc SHB – ông Nguyễn Văn Lê cho biết: “Với mục tiêu đi đầu trong việc chuyên biệt hóa sản phẩm phục vụ cho từng ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là lĩnh vực xăng dầu - mặt hàng thiết yếu của đời sống và sản xuất, SHB thấu hiểu và mong muốn được đồng hành, chia sẻ gánh nặng tài chính với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu. Với gói sản phẩm này, SHB tiếp tục mang đến một giải pháp tài chính hiệu quả, đáp ứng nhu cầu về vốn và dịch vụ tài chính của doanh nghiệp. Trong thời gian tới, SHB cam kết sẽ không ngừng nỗ lực, mang tới những sản phẩm, dịch vụ hiện đại, khác biệt, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đem lại sự hài lòng cho khách hàng”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SHB tài trợ vốn cho doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu