Saigon Co.op ra mắt thẻ hội viên liên kết với Liên hiệp Phụ nữ Tp. Hồ Chí Minh

Mai Trang| 13/10/2018 16:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 12/10/2018, Liên hiệp HTX Thương mại TP.Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) và Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ ra mắt Thẻ Hội viên liên kết.

Thẻ Hội viên liên kết sẽ gia tăng quyền lợi của hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ trên địa bàn thành phố thông qua sự kết nối giữa Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Hồ Chí Minh và Saigon Co.op cùng các doanh nghiệp tham gia chương trình. Đây là hoạt động tích cực ủng hộ cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; tăng cường công tác vận động, tập hợp phụ nữ tham gia tổ chức Hội Liên hiệp Phụ nữ.

Saigon Co.op ra mắt thẻ hội viên liên kết với Liên hiệp Phụ nữ Tp. Hồ Chí Minh

Thẻ Hội viên liên kết có 4 cấp độ thẻ: Đồng – Bạc – Vàng – Bạch Kim tương ứng với từng điểm khi mua hàng tại các hệ thống phân phối của Saigon Co.op. Đặc biệt Thẻ Bạch Kim là cấp độ thẻ hoàn toàn mới, được Saigon Co.op chính thức triển khai rộng rãi từ tháng 8/2018 với nhũng ưu đãi nhiều hơn dành cho khách hàng.

Khi sử dụng thẻ liên kết, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ sẽ được chăm sóc, gia tăng quyền lợi khi tham gia các chương trình được phối hợp thực hiện giữa Saigon Co.op và Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Hồ Chí Minh; được Saigon Co.op thiết kế những chương trình nhân ngày Lễ riêng giới (như Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ngày của Mẹ, Lễ 30/4-01/5, 02/9, Ngày Gia Đình Việt Nam, Ngày Phụ Nữ Việt Nam …); được ưu đãi đặc biệt khi mua hàng tại các hệ thống phân phối thuộc Saigon Co.op (Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile …).

Bên cạnh đó, khi sử dụng thẻ liên kết, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ còn được ưu đãi khi mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ của những doanh nghiệp cùng tham gia chương trình:

- Nhà Văn hóa Phụ nữ thành phố: giảm học phí đến 5% khi đăng ký học các lớp kỹ năng ứng dụng; văn thể mỹ; giảm giá 5% khi mua mỹ phẩm làm đẹp.

- Công ty cổ phần tập đoàn Thái Tuấn: giảm trực tiếp 10% trên hóa đơn mua hàng khi mua sắm tại các cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Thái Tuấn

- Công ty cổ phần Nhôm nhựa Kim Hằng: giảm 20 – 30% khi mua sản phẩm tại showroom Kim Hằng; giảm 40% khi mua để mở cửa hàng chăm sóc móng, giải quyết việc làm cho phụ nữ.

Liên kết cùng các doanh nghiệp là hoạt động của Saigon Co.op nhằm liên tục cải tiến chính sách chăm sóc khách hàng, qua đó thể hiện sự “tận tâm phục vụ” - nét đặc trưng trong dịch vụ của các hệ thống phân phối thuộc Saigon Co.op. Bên cạnh Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Hồ Chí Minh, trong những năm vừa qua, Saigon Co.op cũng đã phát hành thẻ liên kết với các ngân hàng (Vietcombank, Vietinbank, BIDV) và Tổng Liên đoàn Lao động

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Saigon Co.op ra mắt thẻ hội viên liên kết với Liên hiệp Phụ nữ Tp. Hồ Chí Minh