OceanBank dành 1.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi doanh nghiệp xây lắp

07/04/2014 17:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhằm góp phần tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp xây lắp và thúc đẩy sản xuất kinh doanh phát triển, OceanBank dành 1.000 tỷ đồng cho vay các DN xây lắp với lãi suất 8,5%/năm cùng nhiều ưu đãi khác thông qua gói sản phẩm “Cấp tín dụng DN xây lắp".

OceanBank dành 1.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi doanh nghiệp xây lắp

Sản phẩm hỗ trợ nguồn vốn cho các doanh nghiệp xây lắp để thanh toán các chi phí thực hiện hợp đồng với chủ đầu tư, phù hợp với dự toán công trình đã được Chủ đầu tư phê duyệt như: thanh toán tiền mua hàng hoá, nguyên, nhiên vật liệu đầu vào; Thanh toán tiền lương nhân công, chi phí vận chuyển, thuê lán trại; Thanh toán cho nhà thầu phụ và các chi phí hợp lý khác phù hợp với dự toán đã được phê duyệt.

Khoản vay sẽ được OceanBank cho vay với mức lãi suất 8,5%/năm trong 03 tháng đầu, đây là mức lãi suất ưu đãi giảm 2%-3%/năm so với mức lãi thông thường. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng các ưu đãi về phí, cụ thể: Giảm tới 30% phí bảo lãnh, mức kí quỹ tối thiểu 0%, giảm tới 30% phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống liên quan đến công trình/ dự án do OceanBank tài trợ vốn trong vòng 03 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên.

OceanBank dành 1.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi doanh nghiệp xây lắp

Chia sẻ về sản phẩm, bà Đặng Quỳnh Mai, Giám đốc Khối KHDN Ngân hàng OceanBank cho biết: "Với sản phẩm "Cấp tín dụng doanh nghiệp xây lắp” cùng định hướng“Vững tài chính - Chắc công trình“, OceanBank hy vọng sẽ hỗ trợ tích cực cho các doanh nghiệp thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và là điểm tựa tài chính cho doanh nghiệp".

Với phương châm đồng hành phát triển, chia sẻ khó khăn cùng doanh nghiệp, OceanBank sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình, sản phẩm ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp trong năm 2014. Ngoài việc triển khai nhiều chương trình ưu đãi và thiết thực cho khách hàng, OceanBank đẩy mạnh đơn giản hóa các thủ tục, linh hoạt trong phương thức thanh toán với đội ngũ cán bộ tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp nhằm nỗ lực đem tới chất lượng dịch vụ tốt cho doanh nghiệp. 

T.H
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
OceanBank dành 1.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi doanh nghiệp xây lắp