Ngân hàng Bản Việt tặng 30% cước truyền hình khi thanh toán qua Payoo

Bảo Ngọc| 26/12/2016 14:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ nay đến ngày 31/01/2017, Ngân hàng Bản Việt tặng ngay 30% giá trị giao dịch cho khách hàng khi thanh toán hóa đơn truyền hình Hanoicab và MyTV Cần Thơ tại các kênh thanh toán của Ngân hàng Bản Việt.

Theo đó, nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng khi thanh toán hóa đơn trực tuyến hoặc tại quầy, Ngân hàng Bản Việt phối hợp cùng đối tác Payoo triển khai chương trình khuyến mãi ‘Ưu đãi thanh toán hóa đơn truyền hình’ dành cho các khách hàng của Ngân hàng. Cụ thể, khi khách hàng có nhu cầu thanh toán hóa đơn truyền hình của 2 nhà cung cấp: Hanoicab (HCATV), , MyTV Cần Thơ sẽ được chiết khấu ngay 30% giá trị hóa đơn trên mỗi giao dịch thanh toán thành công. Số tiền được hoàn tối đa trên mỗi hóa đơn không quá 100.000VNĐ.

Ngân hàng Bản Việt tặng 30% cước truyền hình khi thanh toán qua Payoo

Khách hàng có thể lựa chọn một trong các kênh thanh toán khác nhau như Internet Banking , Mobile Banking hoặc thanh toán trực tiếp tại các điểm giao dịch của Ngân hàng trên toàn quốc. Song song đó, một khách hàng có thể được hưởng chiết khấu nhiều lần khi thanh toán với cùng một mã khách hàng cho nhiều hóa đơn khác nhau. Đây cũng là cơ hội chia sẻ niềm vui, kết nối với người thân và bạn bè bởi Ngân hàng Bản Việt không giới hạn số lần ưu đãi/khách hàng trong suốt thời gian triển khai chương trình.

Thanh toán hóa đơn trực tuyến đang ngày càng được ưa chuộng vì sự tiện lợi, nhanh chóng, giúp người tiêu dùng tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí đi lại. Nắm được các tiện ích đó, ngoài dịch vụ thanh toán hóa đơn truyền hình, Ngân hàng Bản Việt còn cung cấp nhiều dịch vụ thanh toán miễn phí các hóa đơn tiêu dùng khác như điện, nước, Internet, điện thoại di động trả trước, điện thoại di động trả sau…. ngân hàng điện tử của Ngân hàng Bản Việt còn cung cấp đa dạng các dịch vụ tiện ích khác như: Chuyển khoản trong và ngoài hệ thống, mở và tất toán tiền gửi trực tuyến, nạp tiền điện thoại di động, truy vấn số dư tài khoản, xem sao kê, xem tỉ giá, tính lãi tiền gửi, tính lãi vay, chuyển đổi ngoại tệ, … nhằm giúp khách hàng chủ động trong giao dịch.

Ngân hàng Bản Việt tặng 30% cước truyền hình khi thanh toán qua Payoo

Ngân hàng TMCP Bản Việt được thành lập từ năm 1992. Trải qua 24 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu về đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng. Ngân hàng đã hoạch đinh và triển khai Chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 với mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Bản Việt tặng 30% cước truyền hình khi thanh toán qua Payoo