Ngân hàng Bản Việt dành 600 tỷ đồng – Lãi suất 7%/năm cho Doanh nghiệp SME

Bảo Ngọc| 13/06/2017 21:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngân hàng Bản Việt triển khai chương trình “Kết nối Ngân hàng Bản Việt – SMEs” dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn Tp.Hồ Chí Minh và miền Bắc với tỷ lệ cho vay lên đến 80% giá trị bất động sản thế chấp.

Theo đó, những khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) mới vay hoặc đã tất toán khoản vay tại Ngân hàng Bản Việt tối thiểu 06 tháng (tính đến thời điểm tham gia chương trình) có thể dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn 600 tỷ đồng với lãi suất chỉ 7%/năm. Đặc biệt, SMEs sẽ được miễn phí trả nợ trước hạn và có thể vay đến 80% giá trị bất động sản thế chấp.

Ngân hàng Bản Việt dành 600 tỷ đồng – Lãi suất 7%/năm cho Doanh nghiệp SME

Ngoài ra, tại khu vực miền Bắc, chương trình "Kết nối Ngân hàng Bản Việt – Doanh nghiệp SMEs" cũng sẽ được triển khai từ nay đến hết 31/12/2017 với những ưu đãi tương tự.

Với những ưu điểm nổi bật, hồ sơ thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng, chương trình "Kết nối Ngân hàng Bản Việt – SMEs" sẽ đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ khơi thông dòng vốn và góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ Hotline 1800 555 599 hoặc các điểm giao dịch của Ngân hàng trên toàn quốc.

Ngân hàng TMCP Bản Việt được thành lập từ năm 1992. Trải qua 25 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu về đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng. Ngân hàng đã hoạch đinh và triển khai Chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 với mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Bản Việt dành 600 tỷ đồng – Lãi suất 7%/năm cho Doanh nghiệp SME