Ngân hàng Bản Việt đồng hành cùng đội tuyển bóng rổ quốc gia Việt Nam

Bảo Ngọc| 22/08/2017 13:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với sứ mệnh: “Đồng hành đưa nền bóng rổ nước nhà đến đấu trường quốc tế”, Ngân hàng Bản Việt đã sát cánh với bóng rổ Việt Nam khi nhiều năm là đơn vị đồng hành cùng đội bóng Saigon Heat và các mùa Giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam-VBA.

Cụ thể, vào ngày 12 và 15/08, Ngân hàng Bản Việt đã đồng hành cùng đội tuyển bóng rổ nam Việt Nam tại hai trận giao hữu trước thềm SEA Games 29. Đây là hai trận đấu thành công về cả chuyên môn lẫn sự ủng hộ của cổ động viên trên khán đài. Cả hai đều mang đến cho khán giả những trình độ cũng như tạo được sự hấp dẫn rất lớn khi nhà thi đấu Hồ Xuân Hương đã không còn một chỗ trống.

Ngân hàng Bản Việt đồng hành cùng đội tuyển bóng rổ quốc gia Việt Nam

Ngân hàng Bản Việt đồng hành cùng đội tuyển bóng rổ quốc gia Việt Nam

Từ ngày 20/8  đến 26/8, Đội tuyển bóng rổ quốc gia Việt Nam sẽ chính thức tham gia SEA Games 29 tại Malaysia. Đội tuyển ra mắt với 100% nòng cốt các cầu thủ từng chinh chiến tại Giải bóng rổ chuyên nghiệp VN (VBA) 2016 đã nhận được sự quan tâm nhất định của người hâm mộ ngay từ những ngày đầu tập trung. Ngoài 3 cái tên từng tham dự SEA Games 28 gồm Tô Quang Trung, Triệu Hán Minh và Nguyễn Thành Nhân, đội hình lần này có sự góp mặt của 3 tay ném gốc Việt gồm Tâm Đinh, Horace Nguyễn và Stefan Nguyễn. Trong đó, Horace Nguyễn luôn có những cú ném rổ ghi 3 điểm ngoạn mục. Đây là đội hình thi đấu được đánh giá cao nhất từ trước đến nay và được kỳ vọng sẽ mang đến lối chơi chắc chắn, cống hiến nhiều trận đấu đẹp mắt và phấn đấu giành huy chương dành tặng khán giả nơi quê nhà.

Bên cạnh bóng rổ, Ngân hàng Bản Việt cũng tích cực đồng hành cùng nhiều hoạt động thể thao, giáo dục, văn hóa, xã hội như: Đạt vị trí Á quân Giải bóng đá Futsal Đoàn Khối Ngân hàng TPHCM  2017, Ngày hội Thanh niên Khỏe, Ngày hội “Hiến máu cứu người – Nụ cười hạnh phúc” lần 7 phối hợp cùng  Bệnh viện truyền máu huyết học Tp.HCM tổ chứchưởng ứng chiến dịch "Hành trình đỏ" do Ban chỉ đạo Quốc gia vận động hiến máu tình nguyện Việt Nam triển khai…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Bản Việt đồng hành cùng đội tuyển bóng rổ quốc gia Việt Nam