Ngân hàng Bản Việt có đầu số Hotline và Email Chăm sóc khách hàng mới

PV| 18/09/2017 20:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ tháng 09/2017, Ngân hàng Bản Việt bổ sung đầu số Hotline mới và Email mới nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Cụ thể, qua 02 đầu số Hotline 1900 555 596 và 1800 555 599 và Email: vccb247@vietcapitalbank.com.vn, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (TT DVKH) Ngân hàng Bản Việt sẽ hoạt động 24/7 vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, Tết để tiếp nhận, giải đáp và hỗ trợ Khách hàng thực hiện giao dịch nhanh chóng, thuận tiện hơn. Ngoài ra, Ngân hàng Bản Việt sẽ sử dụng đầu số 028 3943 6868 để thực hiện các cuộc gọi đến Quý Khách hàng.

Ngân hàng Bản Việt có đầu số Hotline và Email Chăm sóc khách hàng mới

Các  dịch vụ hiện TT DVKH đang cung cấp như: Tư vấn và giải đáp thắc mắc tất cả các thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng, các chương trình khuyến mãi. Tiếp nhận hỗ trợ và xử lý các yêu cầu về Ngân hàng điện tử, thẻ và tra soát, giải quyết khiếu nại, góp ý về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng Bản Việt.

Với hệ thống tổng đài hiện đại kết hợp việc bổ sung đầu số và email mới cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, vững chuyên môn, Ngân hàng Bản Việt tin tưởng sẽ mang đến cho Quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, đáp ứng đa dạng và nhanh chóng mọi nhu cầu của Khách hàng. Tất cả yêu cầu, giao dịch qua TT.DVKH của Ngân hàng Bản Việt đều được tuân thủ tính bảo mật thông tin theo quy định.

Khi cần hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ đến Tổng đài Trung tâm Dịch vụ Khách hàng qua số 1900 555 596 hoặc 1800 555 599 và Email: vccb247@vietcapitalbank.com.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Bản Việt có đầu số Hotline và Email Chăm sóc khách hàng mới