Maritime Bank và Dai-ichi Life Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

PV| 29/09/2017 15:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 29/9, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã long trọng tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Đây là thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện trên cả 2 lĩnh vực dịch vụ Ngân hàng và Bảo hiểm. Theo đó, Maritime Bank sẽ là đối tác chiến lược giới thiệu các giải pháp bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life Việt Nam tới các khách hàng trên toàn bộ các chi nhánh, phòng giao dịch khu vực phía Bắc. Đồng thời, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ là khách hàng và đối tác chiến lược của Ngân hàng trong việc giới thiệu các dịch vụ ngân hàng hiện đại, tiện ích đến các cán bộ, nhân viên, khách hàng và đại lý của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn bộ các kênh phân phối.

Tại lễ ký kết, ông Huỳnh Bửu Quang - Tổng Giám đốc Maritime Bank chia sẻ: “Sự kiện này là dấu mốc quan trọng trong việc nâng tầm quan hệ đối tác, tạo đà cho sự phát triển hơn nữa của Maritime Bank và Dai-ichi Life Việt Nam trong tương lai. Đặc biệt, việc hợp tác này sẽ giúp chúng tôi hợp nhất những lợi thế sản phẩm dịch vụ ưu việt của mỗi bên nhằm mang lại  cho khách hàng và đối tác của mình trọn gói giải pháp tài chính, bảo hiểm hữu ích với những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và giá trị sống trọn vẹn”.

Maritime Bank và Dai-ichi Life Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Cũng tại buổi lễ, ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Là một trong các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu trong lĩnh vực bancassurance, chúng tôi rất vui mừng cùng Maritime Bank bước vào hành trình hợp tác nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị khác biệt và các tiện ích gia tăng. Maritime Bank có thế mạnh của một ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam và Dai-ichi là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất thị trường, sự hợp tác giữa Dai-ichi Life Việt Nam và Maritime Bank sẽ mang lại sự cộng hưởng thiết thực, không những nâng cao chất lượng phục vụ cho khách hàng hai bên tốt hơn mà còn mang lại hiệu quả và lợi ích cho cả hai trong hoạt động kinh doanh”.

Maritime Bank hiện là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam có mạng lưới rộng khắp với gần 300 chi nhánh phòng giao dịch và gần 500 ATM trên cả nước. Maritime Bank hiện phục vụ khoảng 1,5 triệu khách hàng cá nhân và 35.000 khách hàng doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam hiện là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường, phục vụ trên 1,7 triệu khách hàng với mạng lưới 239 văn phòng và tổng đại lý tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Được biết, Dai-ichi Life Việt Nam vừa được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận cho tăng vốn lên thành 117 triệu đô-la Mỹ để đầu tư mở rộng hệ thống phân phối. Với việc tăng vốn này, Dai-ichi Life Việt Nam trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn hoá lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết “Gắn bó dài lâu” với khách hàng Việt Nam.

Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam: Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.

Sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường, phục vụ trên 1,7 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.000 nhân viên, 66.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp, với mạng lưới 239 văn phòng và tổng đại lý tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự được xếp trong Top 4 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2017 do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) khảo sát và công bố vào đầu tháng 7/2017.

Tiếp theo đợt tăng vốn điều lệ lên 100 triệu đô-la Mỹ vào ngày 9/5/2016, ngày 18/1/2017, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận cho đợt tăng vốn thứ ba lên thành 117 triệu đô-la Mỹ để đầu tư mở rộng hệ thống phân phối. Với việc tăng vốn này, Dai-ichi Life Việt Nam trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn hoá lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết “Gắn bó dài lâu” với khách hàng Việt Nam.

Ngày 22/03/2017, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự nhận giải Top 4 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2016 trong ngành bảo hiểm, bao gồm lĩnh vực nhân thọ và phi nhân thọ tại Việt Nam, và hạng thứ 36 trong Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2016 cho tất cả các ngành nghề, do mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe kết hợp cùng Công ty Nghiên cứu thị trường toàn cầu Nielsen tổ chức khảo sát và công bố, minh chứng thành quả cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Công ty trong việc đầu tư và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm xây dựng nền tảng tăng trưởng bền vững tại Việt Nam.

Ngày 2/6/2017 tại Bangkok, Thái Lan, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự là công ty BHNT duy nhất tại Việt Nam được trao giải thưởng “Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á” năm 2017, do Hội Doanh nghiệp châu Á (Enterprise Asia) tổ chức. Sự ghi nhận và tôn vinh trên quy mô toàn khu vực này đã thể hiện cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc phát triển xã hội bền vững và đóng góp lâu dài vì lợi ích cộng đồng.

Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đạt giải “Top 100 Thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2015”, giải “Thương hiệu uy tín - Trusted Brand” trong 4 năm liên tiếp (2013, 2014, 2015 và 2016), danh hiệu “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2014”, giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Doanh nghiệp BHNT tốt nhất” trong 9 năm liên tiếp (2008-2016), giải thưởng “Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ Tiêu biểu” trong các năm 2010, 2013, 2016. Các giải thưởng uy tín mang tầm quốc gia này đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường bảo hiểm trong nước, cũng như những đóng góp thiết thực của Công ty vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam.

Maritime Bank và Dai-ichi Life Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (Maritime Bank): Maritime Bank hiện là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam có tổng tài sản 104.311 tỷ đồng, mạng lưới rộng khắp với gần 300 chi nhánh và gần 500 ATM trên cả nước. Maritimebank hiện phục vụ khoảng 1,5 triệu khách hàng cá nhân và 35.000 khách hàng doanh nghiệp.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi hoạt động được mở rộng đáng kể.

Sau 26 năm không ngừng phát triển, Maritime Bank hiện đã vươn tới vị trí là một trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam, với giá trị tổng tài sản 104.311 tỷ đồng, vốn điều lệ 11.750 tỷ đồng.

Hiện nay, với mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 ATM trên toàn quốc, Maritime Bank đang cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng với nhiều lợi ích vượt trội, nhận được sự tin tưởng sử dụng của trên 1,5 triệu khách hàng cá nhân, gần 35.000 khách hàng doanh nghiệp và các định chế tài chính.

Với tầm nhìn trở thành Ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam, Maritime Bank đã xác định sứ mệnh quan trọng là xây dựng một ngân hàng tốt đến mức ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ. Theo đó, trong suốt hành trình phát triển, Maritime Bank luôn là một trong những ngân hàng TMCP tiên phong khi mang đến những giải pháp, tính năng mới cho cả khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân. Riêng về dịch vụ cá nhân, Maritime Bank đã cho ra mắt thẻ đồng thương hiệu Lotte – Maritime Bank, gói combo tài khoản trọn gói 33K, tính năng ứng tiền mặt từ thẻ tín dụng,… và triển khai thế giới ưu đãi JOY, JOY+ nhằm gia tăng tiện ích và tối đa hóa lợi ích cho khách hàng…

Là một trong 30 ngân hàng tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2017 (do Global Finance bình chọn), Maritime Bank được đánh giá cao khi mang lại nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng với chương trình, dịch vụ mới, sáng tạo, đa tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng hiện đại.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Maritime Bank và Dai-ichi Life Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện