Maritime Bank năm thứ 3 liên tiếp nhận giải thưởng Ngân hàng ngoại hối tốt nhất Việt Nam

PV| 24/07/2017 15:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam vừa vinh dự được Tạp chí Tài chính - Ngân hàng Châu Á (ABF) trao tặng giải Ngân hàng ngoại hối tốt nhất Việt Nam năm 2017. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Maritime Bank được ABF trao tặng giải thưởng này.

Giải thưởng là sự ghi nhận cho thành quả vượt trội của Maritime Bank trong suốt nhiều năm qua khi liên tục là một trong những ngân hàng TMCP dẫn đầu về lượng giao dịch ngoại hối với con số đạt được trong năm 2016 lên đến 51 tỷ USD. Bên cạnh con số giao dịch ấn tượng thì sự đa dạng về sản phẩm cũng là một trong các cơ sở quan trọng để ABF bình chọn Maritime Bank là Ngân hàng ngoại hối tốt nhất Việt Nam trong năm 2017.

Maritime Bank năm thứ 3 liên tiếp nhận giải thưởng Ngân hàng ngoại hối tốt nhất Việt Nam

Là ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép thanh toán quốc tế từ năm 1991, với mục tiêu mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng, Maritime Bank đã không ngừng nghiên cứu cải tiến sản phẩm, giới thiệu nhiều giải pháp hiệu quả nhằm tối ưu hóa lợi ích, đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Đối với khách hàng doanh nghiệp, Maritime Bank mang đến nhiều giải pháp giao dịch ngoại tệ phong phú như: giao dịch ngoại tệ giao ngay hay giao dịch ngoại tệ có kỳ hạn …nhằm tối đa lợi ích cho từng nhu cầu riêng biệt của khách khách hàng đồng thời giúp họ giảm thiểu rủi ro về biến động tỷ giá. Riêng nhóm khách hàng được Maritime Bank tài trợ vốn còn có thể vay với mức lãi suất thấp hơn lãi suất vay thông thường qua các giải pháp như MFine, Mfloat.

Đối với khách hàng cá nhân, dịch vụ mua, bán và chuyển đổi ngoại tệ tại quầy (MFly) của Maritime Bank với nguồn cung ngoại tệ phong phú, dồi dào, thủ tục nhanh gọn, đã được khách hàng đón nhận nồng nhiệt khi mang về 40.000 lượt giao dịch, doanh số đạt trên 100 triệu USD trong hơn 1 năm hoạt động. Những sản phẩm của Maritime Bank đã góp phần vào việc thay đổi thói quen trao đổi ngoại tệ của người Việt, đặc biệt là các khách hàng cá nhân, khi tạo ra một nếp suy nghĩ mới “vào ngân hàng đổi tiền khi ra nước ngoài” chứ không phải chọn đổi trôi nổi trên thị trường tự do như trước đây. Năm 2016, Maritime Bank cũng đã tiếp tục cho ra đời các sản phẩm khác mang lại doanh số ấn tượng đối với thị trường ngoại hối nhiều cạnh tranh và thách thức như ở Việt Nam.

Maritime Bank năm thứ 3 liên tiếp nhận giải thưởng Ngân hàng ngoại hối tốt nhất Việt Nam

Những nỗ lực của Maritime Bank đã được rất nhiều tổ chức trong nước, trong khu vực và trên thế giới ghi nhận qua nhiều giải thưởng danh giá như: Giải thưởng “Nhà tạo lập thị trường có khối lượng giao dịch nhiều nhất năm 2016” và “Nhà tạo lập thị trường có giá chào mua bán tốt thứ hai năm 2016” do Hiệp hội thị trường trái phiếu Việt Nam trao tặng; giải thưởng “Ngân hàng thương mại tốt nhất Việt Nam 2016” do Tạp chí International Finance (IFM) trao tặng; được Moody's - một trong ba tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới đánh giá tín nhiệm ở mức B3 với triển vọng tích cực…

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Maritime Bank năm thứ 3 liên tiếp nhận giải thưởng Ngân hàng ngoại hối tốt nhất Việt Nam