Hoàn tiền đến 2 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa khi đặt vé máy bay tại Gotadi

PV| 16/08/2017 10:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ 21 – 23/8/2017, các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa không chỉ nhận được các ưu đãi giảm giá khi đặt chuyến du lịch mà còn được hoàn tiền lên đến 2 triệu đồng khi đặt vé máy bay Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar tại Gotadi.

Hoàn tiền đến 2 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa khi đặt vé máy bay tại Gotadi

Mùa Thu, thời tiết dễ chịu, mát mẻ, cảnh sắc nên thơ… rất thích hợp cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Đây còn là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội, hoạt động văn hóa đặc sắc của các nước trên thế giới như: Lễ hội Tango (Argentina) lớn nhất thế giới, lễ hội hóa trang Carnival đầy màu sắc (Đức), lễ hội khinh khí cầu Albuquerque (Mỹ), lễ hội hoa Floriade (Úc), lễ hội bia trên đỉnh Bà Nà… dành cho những tín đồ du lịch.

Bạn muốn có một chuyến du lịch vui vẻ, thoải mái, không lo phụ thu hay “cháy” phòng? Bạn muốn chu du khắp thế giới mà không phải mất hàng giờ chật vật ngồi “canh” vé máy bay giá rẻ?

Hãy cùng Maritime Bank “du lịch cực chất, hoàn tiền cao nhất” khi đặt vé máy bay tại Gotadi cho những chuyến đi sắp tới. Cụ thể, từ ngày 21 – 23/8/2017, khi đặt vé máy bay trên ứng dụng di động hoặc website của Gotadi (Gotadi.com), các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa sẽ được hoàn tiền 30% giá trị thanh toán hóa đơn, lên tới 2 triệu đồng.

Chương trình được áp dụng cho tất cả các chặng bay trong và ngoài nước, với 3 hãng hàng không: Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar.

Hoàn tiền đến 2 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa khi đặt vé máy bay tại Gotadi

Không chỉ được hoàn tiền, các chủ thẻ này còn được hưởng thêm nhiều ưu đãi giảm giá khác từ Gotadi như: Giảm 15% cho vé hạng thương gia (Business Class) trên các chuyến bay của American Airlines xuất phát từ Việt Nam; giảm ngay 400 nghìn đồng khi mua chương trình tham quan Thổ Nhĩ Kỳ, 200 nghìn đồng khi mua gói sản phẩm Free and Easy Bangkok, 100 nghìn đồng khi mua voucher nghỉ dưỡng khách sạn Vinpear Phú Quốc và Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas…

Đây là chương trình nằm trong chuỗi ưu đãi Travel JOY+ hoàn tiền tới 30% hàng tháng Maritime Bank muốn dành cho những khách hàng thường xuyên phải di chuyển và yêu thích du lịch. Với Travel JOY+ tháng 8 lên tới 2 triệu đồng, Ngân hàng muốn mang đến những chuyến du lịch cực chất, hoàn tiền cao nhất cho các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa.

Ngoài những ưu đãi lớn trên, các chủ thẻ tín dụng này còn được Ngân hàng hoàn tiền thêm 10% khi ăn uống tại nước ngoài, 2% khi đặt khách sạn,vé máy bay, di chuyển bằng Uber/Grab và 0,3% cho tất cả các giao dịch khác với tổng giá trị hoàn tiền lên tới 8 triệu đồng/năm (khoảng 700 nghìn/tháng).

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh Maritime Bank gần nhất hoặc gọi tổng đài 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 024.39445566 hoặc truy cập website:  https://bit.ly/JOY256

Ra mắt vào tháng 7/2017, thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa là dòng thẻ tín dụng du lịch có tính năng hoàn tiền đầu tiên và cao nhất tại Việt Nam. Cụ thể:

ñ Hoàn tiền tới 10% cho các giao dịch chi tiêu liên quan đến du lịch: Sử dụng dịch vụ ẩm thực tại nước ngoài; thanh toán phòng khách sạn, vé máy bay, di chuyển Uber/Grab và 0,3% cho tất cả các giao dịch khác; tổng giá trị hoàn tiền lên tới 8 triệu đồng/năm.

ñ Hoàn tiền thêm lên đến 30%, trị giá tới 2 triệu đồng/tháng với ưu đãi theo chủ đề du lịch hàng tháng của chương trình Travel JOY+: Đặt khách sạn tại Agoda, đặt tour du lịch tại Vietravel, di chuyển taxi, đặt vé máy bay… nâng tổng số hoàn tiền lên đến 24 triệu đồng/năm.

Đặc biệt, từ nay đến 15/10/2017, khi mở mới và phát sinh giao dịch chi tiêu từ 500.000 đồng trở lên, 1.000 chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa đầu tiên sẽ được tặng một pin sạc dự phòng sành điệu. Riêng chủ thẻ thứ 1.000 sẽ trúng ngay một chuyến du lịch Mỹ cực chất, trị giá 50 triệu đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn về thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa, vui lòng liên hệ chi nhánh Maritime Bank gần nhất hoặc gọi tổng đài 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 024.39445566 hoặc truy cập website: https://www.msb.com.vn/San-pham-the/1679/3/The-Tin-dung-du-lich-Maritime-Bank-Visa

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàn tiền đến 2 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa khi đặt vé máy bay tại Gotadi