Báo Công lý
Thứ Sáu, 18/10/2019

“Đón mưa quà tặng, giải nhiệt mùa hè” khi gửi tiết kiệm vào khung giờ vàng từ 13h đến 15h tại Ngân hàng Bản Việt

23/7/2019 18:54 UTC+7
Từ ngày 23/7 đến 30/8, Ngân hàng Bản Việt triển khai chương trình khuyến mại “Đón mưa quà tặng, giải nhiệt mùa hè” dành cho tất cả khách hàng đến gửi tiết kiệm vào khung giờ vàng với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn và những trải nghiệm thú vị.

“Đón mưa quà tặng, giải nhiệt mùa hè” khi gửi tiết kiệm vào khung giờ vàng từ 13h đến 15h tại Ngân hàng Bản Việt

Theo đó, trong khung giờ vàng từ 13 giờ đến 15 giờ mỗi ngày, tất cả khách hàng đến giao dịch tại Ngân hàng Bản Việt sẽ nhận ngay “cơn mưa” hàng ngàn quà tặng hấp dẫn. Cụ thể, với khách hàng gửi tiết kiệm từ 10 triệu đồng trở lên, không giới hạn kỳ hạn, sẽ nhận những phần quà tương ứng với mức tiền gửi: Áo mưa thời trang, túi du lịch đa năng, nón bảo hiểm cao cấp, dù cầm tay sành điệu… Quà tặng còn dành cho các khách hàng mới tài khoản thanh toán và đăng ký dịch vụ Ngân hàng điện tử hoặc kết nối ZaloPay và nộp tiền lần đầu từ 1 triệu đồng.

Bên cạnh đó, khi đến giao dịch trong thời gian này, khách hàng còn được thưởng thức các thức uống mát lạnh giải nhiệt mùa hè hoàn toàn miễn phí. “Việc xây dựng các chương trình khuyến mại hấp dẫn là hoạt động thường xuyên của Ngân hàng Bản Việt. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đặc biệt chú trọng công tác chăm sóc khách hàng, được thể hiện từ những sự quan tâm đơn giản nhất để khách hàng ngày một tin tưởng và gắn bó cùng ngân hàng. Đây cũng là tiêu chí mà Ngân hàng Bản Việt hướng tới và dần hoàn thiện theo đúng thông điệp: “Chúng tôi bắt đầu từ BẠN”. - Đại diện ngân hàng chia sẻ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng có thể đến liên hệ bất kỳ Chi nhánh, Phòng giao dịch gần nhất của Ngân hàng Bản Việt; Hotline 1900555596; hoặc truy cập website www.vietcapitalbank.com.vn.

Về Ngân hàng Bản Việt

Ngân hàng TMCP Bản Việt được thành lập từ năm 1992. Trải qua 26 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng. Ngân hàng đã hoạch định và triển khai Chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 với mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng.

An Nguyên

ý kiến của bạn

Sự kiện nổi bật