Asiamoney trao giải thưởng “Thương hiệu ngân hàng tốt nhất Việt Nam” cho Vietcombank

PV| 29/09/2017 10:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vietcombank đã vinh dự được nhận giải thưởng “Thương hiệu ngân hàng tốt nhất Việt Nam” (Best Banking Brand in Vietnam) thuộc gói giải thưởng Best Brands in Finance của Asiamoney.

Ngày 26/9/2017, tại Bắc Kinh – Trung Quốc, Tạp chí Asiamoney đã tổ chức Lễ trao giải thưởng nhằm vinh danh các thương hiệu đứng đầu tại mỗi quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương với sự tham dự của lãnh đạo cấp cao các định chế tài chính của nhiều quốc gia trong khu vực. Vietcombank đã vinh dự được Ban Tổ chức mời tham dự Lễ trao giải và nhận giải thưởng “Thương hiệu ngân hàng tốt nhất Việt Nam” (Best Banking Brand in Vietnam) thuộc gói giải thưởng Best Brands in Finance của Asiamoney.

Tham dự Lễ nhận giải và chia sẻ thông tin, kinh nghiệm, cơ hội hợp tác với lãnh đạo các tập đoàn, các ngân hàng, định chế tài chính hàng đầu khu vực đến từ nhiều quốc gia, đại diện cho Vietcombank có ông Phạm Mạnh Thắng - Phó Tổng Giám đốc cùng một số phòng ban liên quan.

Asiamoney trao giải thưởng “Thương hiệu ngân hàng tốt nhất Việt Nam” cho Vietcombank

Đại diện Vietcombank, ông Phạm Mạnh Thắng - Phó Tổng Giám đốc (đứng giữa) nhận giải thưởng “Thương hiệu ngân hàng tốt nhất Việt Nam” do Tạp chí Asiamoney trao tặng tại Bắc Kinh – Trung Quốc

Gói giải thưởng “Thương hiệu tài chính tốt nhất” (Best Brands in Finance) của Tạp chí Asiamoney nhằm tôn vinh các thương hiệu tốt nhất trong lĩnh vực ngân hàng, cung cấp cho độc giả cũng như các nhà đầu tư thông tin về các doanh nghiệp tiềm năng và có uy tín tại châu Á. Giải thưởng được đánh giá dựa trên nghiên cứu và bình chọn của các nhà đầu tư, tài chính trong cộng đồng tài chính ngân hàng. Tạp chí đã bình chọn ra các thương hiệu uy tín nhất, ngân hàng tiêu biểu tại Úc, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Đây là năm đầu tiên Asiamoney tổ chức xét giải “Best Brands in Finance” và Vietcombank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam được trao giải thưởng “Best Banking Brand” trong gói giải thưởng Best Brands in Finance.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank cho biết: trong thời gian qua Vietcombank đã đạt được sự phát triển ổn định, bền vững, tạo được những bứt phá quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Chất lượng tài sản của Vietcombank được đánh giá tốt nhất trong các ngân hàng Việt Nam, hiệu quả hoạt động luôn dẫn đầu… là những yếu tố mà Vietcombank luôn được thị trường cũng như các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế đánh giá cao. Vietcombank vinh dự khi là ngân hàng đầu tiên của Việt Nam nhận được giải thưởng “Thương hiệu ngân hàng tốt nhất Việt Nam” của Tạp chí Asiamoney. “Vietcombank xin gửi niềm vinh hạnh này tới quý khách hàng, quý đối tác nhằm tri ân sự hỗ trợ, tin tưởng đồng hành mà quý khách hàng và quý đối tác đã dành cho Vietcombank để giúp chúng tôi có được sự tin cậy, uy tín mà cộng đồng tài chính và đầu tư khu vực đã ghi nhận qua giải thưởng này. Đây cũng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Vietcombank trong hành trình kiến tạo giá trị cho khách hàng, thị trường và xã hội. Niềm tin của khách hàng và thị trường cũng chính là “giải thưởng” lớn nhất đối với Vietcombank” – Ông Phạm Mạnh Thắng - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank nhấn mạnh.

Asiamoney trao giải thưởng “Thương hiệu ngân hàng tốt nhất Việt Nam” cho Vietcombank

Đoàn Vietcombank dự lễ trao giải của Asiamoney

Asiamoney (thuộc tập đoàn Euromoney Institutional Investor PLC), là tạp chí chuyên về tài chính, đăng tải các thông tin liên quan tới phân tích thị trường tài chính ngân hàng tại khu vực châu Á. Các ấn phẩm của Asiamoney (bao gồm cả báo in, báo điện tử) được xuất bản và phát hành rộng rãi với số lượng khoảng 15.700 ấn bản hàng năm, thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư và các nhà quản trị ngân hàng danh tiếng.

Asiamoney từng trao nhiều giải thưởng uy tín cho Vietcombank thời gian qua như: “Ngân hàng nội địa tốt nhất Việt Nam”; Ngân hàng tốt nhất Việt Nam trên các lĩnh vực: quản lý tiền mặt; kinh doanh ngoại hối…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Asiamoney trao giải thưởng “Thương hiệu ngân hàng tốt nhất Việt Nam” cho Vietcombank