Agribank đồng hành cùng Tân sinh viên 2018

Song Anh| 14/08/2018 22:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chương trình khuyến mại áp dụng toàn quốc với nhiều quà tặng hấp dẫn kéo dài từ ngày 15/8/2018 đến hết ngày 31/10/2018.

Tiếp nối thành công từ chương trình chào Tân sinh viên mùa trước, nhân dịp năm học mới 2018 - 2019,Agribank tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng là Tân sinh viên năm học 2018 - 2019 tại các trường đại học, cao đẳng mà Agribank có kết nối dịch vụ thu hộ học phí. Chương trình khuyến mại áp dụng toàn quốc với nhiều quà tặng hấp dẫn kéo dài từ ngày 15/8/2018 đến hết ngày 31/10/2018.

Agribank với vị thế là ngân hàng thương mại hàng đầu cùng mạng lưới 2.300 chi nhánh, phòng giao dịch trải dài trên khắp các vùng, miền đất nước đã phối hợp với nhiều trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc, tổ chức chương trình thu hộ học phí nhằm tạo điều kiện thuận lợi và an toàn nhất cho nhà trường và các bạn sinh viên trong công tác thu, nộp học phí.

Agribank đồng hành cùng Tân sinh viên 2018

Agribank đồng hành cùng Tân sinh viên 2018

Với mong muốn mang lại cho các bạn sinh viên cơ hội được tiếp cận và trải nghiệm những sản phẩm dịch vụ ngân hàng uy tín, hiện đại và tiện lợi, Agribank tiếp tục đồng hành cùng các bạn Tân sinh viên năm học 2018 - 2019 với chương trình khuyến mại “Agribank đồng hành cùng Tân sinh viên 2018”. Cụ thể: chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng là Tân sinh viên năm học 2018 - 2019 (tại các trường đại học, cao đẳng mà Agribank thực hiện dịch vụ thu hộ học phí)mở tài khoản tiền gửi thanh toán tiền học phí tại Agribank và đồng thời đăng ký dịch vụ thẻ (thẻ liên kết sinh viên hoặc thẻ ghi nợ nội địa) và dịch vụ (SMS Banking hoặc Agribank E - Mobile Banking) của Agribank từ ngày 15/08/2018 đến hết ngày 31/10/2018. Khi tham gia chương trình, các bạn Tân sinh viên sẽ có cơ hội nhận được một trong những giải thưởng hấp dẫn - Giải Học bổng Khuyến học của Agribank là 01 Sổ tiết kiệm linh hoạt trị giá 5.000.000 đồng (Năm triệu đồng chẵn) do Agribank phát hành. Tổng giá trị giải thưởng là 60 giải Học bổng Khuyến họcvới tổng trị giá là300.000.000 đồng (Ba trăm triệu đồng).       

Hiện nay, Agribank đã hợp tác với gần 40 trường đại học, cao đẳng và đã đón nhận được những phản hồi tích cực từ phía các bạn sinh viên cũng như nhà trường. Dịch vụ tư vấn chu đáo, nhanh gọn, tiện lợi và các chương trình hỗ trợ nhà trường trong công tác đào tạo, hướng nghiệp là những điểm vượt trội mà Agribank mang lại cho các bạn sinh viên cũng như các trường đại học, cao đẳng trên cả nước. Cùng với đó, Agribank cũng cho ra đời sản phẩm thẻ liên kết sinh viên là sản phẩm thẻ liên kết được phát hành trên cơ sở thỏa thuận hợp tác giữa Agribank và các học viện, trường đại học, cao đẳng với đầy đủ các chức năng, tiện ích của sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa cùng với các chức năng, tiện ích, giá trị gia tăng theo quy định của từng trường.Sản phẩm thẻ liên kết sinh viên của Agribank mang lại rất nhiều tiện ích cho học sinh, sinh viên các trường trong phạm vi toàn quốc cũng như trong công tác quản lý sinh viên của các trường, các hoạt động học tập và sinh hoạt khác của sinh viên như: điểm danh, thu học phí, thẻ dự thi, thẻ thư viện, …

Cùng với sự hợp tác giữa Agribank và các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc, đã có hàng chục nghìn sinh viên có cơ hội được tiếp cận và sử dụng những dịch vụ, tiện ích ngân hàng tiện lợi, an toàn, phù hợp với nhu cầu của giới trẻ. Agribank cũng không ngừng nỗ lực tìm kiếm, đổi mới để cung cấp những sản phẩm hiện đại, phù hợp với xu thế nhằm khuyến khích các bạn sinh viên sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, giúp các bạn sinh viên nâng cao nhận thức và có những đóng góp tích cực vào phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Chương trình khuyến mại “Agribank đồng hành cùng tân sinh viên 2018” được triển khai như một lời “Cám ơn” các bạn sinh viên đã luôn tin tưởng lựa chọn Agribank trong suốt thời gian qua và mong muốn sẽ được đồng hành cùng các bạn trong những năm học sắp tới.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình xin vui lòng xem tại website: www.agribank.com.vn; hoặc liên hệ Tổng đài chăm sóc, hỗ trợ khách hàng: 1900558818; hoặc trực tiếp đến các chi nhánh và phòng giao dịch Agribank trên toàn quốc.

                                                                 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Agribank đồng hành cùng Tân sinh viên 2018