Giá vàng hôm nay đi ngang làm khó nhà đầu tư

Lan Trần| 24/10/2016 11:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giá vàng hôm nay (24/10) giữ trạng thái “nghe ngóng” động thái của Fed cũng như tin tức từ cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ. Điều này khiến nhà đầu tư đau đầu trong việc phán đoán hướng đi của giá vàng.

Giá vàng hôm nay đi ngang làm khó nhà đầu tư

Giá vàng phiên đầu tuần đi ngang, "nghe ngóng" tin tức từ Fed

Tuần qua, giá vàng đã có được một tuần tăng giá khi quỹ đầu tư tích cực mua vào, cũng như thị trường Ấn Độ tăng lượng mua theo mùa. Tuy nhiên, xu hướng đi ngang đã diễn ra trong phiên đầu tuần dù tỷ lệ nhà đầu tư cũng như chuyên gia dự đoán giá vàng tuần này tăng là khá cao.

Mở cửa phiên đầu tuần, giá vàng SJC tại tập đoàn DOJI niêm yết ở mức 35,59-35,65 triệu đồng/lượng (mua vào-bán ra). Giá đi ngang so với chốt phiên cuối tuần ở cả hai chiều.

Công ty VBĐQ TP Hồ Chí Minh cũng công bố giá vàng miếng SJC không đổi so với chốt phiên trước, đứng tại 35,44-35,67 triệu đồng/lượng (mua vào-bán ra).

Theo phân tích của DOJI,xu hướng tăng giảm nhẹ kèm theo những diễn biến đi ngang trong những phiên trở lại đây, khiến thị trường vàng luôn duy trì những giao dịch tẻ nhạt và kém sôi động. Nhà đầu tư vẫn thể hiện sự thận trọng và chờ đợi các xu hướng rõ ràng trong tuần mới này để lựa chọn hướng đi phù hợp.

Ở tuần trước, dù có thời điểm đồng USD tăng nhưng giá vàng không vì thế mà suy yếu. Theo Daniel Pavilonis, nhà môi giới hàng hóa cao cấp của RJO Futures, điều này chứng tỏ giá vàng đang thể hiện sức mạnh của mình. Theo chuyên gia này, vàng sẽ hướng vào giai đoạn mạnh mẽ hơn theo mùa và ba tuần nữa bầu cử Tổng thống Mỹ mới diễn ra, cho nên giá vàng sẽ đi lên trong ngày hạn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giá vàng hôm nay đi ngang làm khó nhà đầu tư