Tuần này đi Co.opmart và Co.opXtra mua gì có lợi nhất

Tấn Thanh| 09/01/2019 23:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước Tết Nguyên đán 3 tuần là thời điểm tốt để tranh thủ mua sắm những mặt hàng “cứng” và hàng “khô” có thể tích trữ được để những ngày cận Tết có thể rảnh tay mua thực phẩm cho bữa Tết và phục vụ việc cúng kính.

Đây là xu hướng mua sắm tết mới của khoảng 2-3 năm gần đây để thích nghi tốt với nhịp sống ngày càng nhanh của xã hội hiện đại.

Các nhóm hàng càng mua nhiều càng có lợi chỉ có tại Co.opmart và Co.opXtra

Tuần này đi Co.opmart và Co.opXtra mua gì có lợi nhất

Các loại lạp xưởng, bánh mứt đảm bảo chất lượng, an toàn và đóng gói đẹp là một trong những nhóm hàng được khách hàng của siêu thị ưu tiên lựa chọn 

Khá nhạy cảm trong việc nắm bắt xu hướng, những năm gần đây việc triển khai các chương trình khuyến mãi của hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước ngày càng khoa học, giúp người tiêu dùng bận rộn vẫn có thể chủ động lên kế hoạch mua sắm một cách tiết kiệm.

Ghi nhận tại Co.opmart và Co.opXtra, từ nay đến hết ngày 16/01/2019 là đợt thứ 2 giảm giá hàng Tết, tập trung cho nhóm hóa phẩm, trang trí nhà cửa, bánh kẹo và gia vị. Đây là nhóm mặt hàng mà khách có thể mua sớm, mua trước để dùng dần mà không phải đắn đo suy nghĩ.

Trong tuần này, Co.opmart và Co.opXtra áp dụng chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” càng mua càng có lợi. Khách được giảm giá rất sâu khi mua sản phẩm cùng loại thứ 2, 4, 6,…. Cụ thể, dầu gội Pantene 650g mua chai thứ 1 giá 122.000đ/chai khi mua chai thứ 2 giá chỉ 65.000 đ/chai. Dầu gội Dove 900g giá 169.000đ/ chai khi mua chai thứ 2 giá chỉ 90.000đ/chai. Nước rửa chén Sunlight 3,8kg giá 95.000đ/bình khi mua chai thứ 2 giá chỉ còn 60.000đ/bình. Giảm mạnh nhất trong nhóm này là nước giặt Lix chai 3,8kg giá bán 175.000đ/bình khi mua chai thứ 2, thứ 4, thứ 6, …. giá bán sốc chỉ còn 3.000đ/bình 3,8kg.

Ngoài ra, còn có hàng loạt cá sản phẩm uy tín sữa tắm Aquala, nước xả Downy, kem đánh răng P/S, nước giặt Omo, nước tẩy Vim, dầu ăn Tường An, dầu ăn Happi Koki, nước ngọt Sprite, Coca Cola, Fanta, sữa Vinamilk, các loại nuôi cao cấp, mì trứng, bún không, nước mắm, dầu ăn, ….. cũng giảm giá gần như một nữa khi tham gia chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” từ nay đến hết ngày 16.01.2019.

Lạp xưởng, bánh mứt chất lượng và hạt dưa không phẩm màu

Tuần này đi Co.opmart và Co.opXtra mua gì có lợi nhất

Đây là thời điểm thích hợp để mua những mặt hàng tích trữ và giảm giá ngay trước Tết 

Mỗi dịp tết tiêu thụ vài chục ngàn tấn, lạp xưởng, bánh mứt đảm bảo chất lượng, được kiểm tra an toàn thực phẩm và đóng gói đẹp là một trong những nhóm hàng được khách hàng của siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food yêu thích và tin tưởng nhất.  Nhóm hàng này được siêu thị có kế hoạch chuẩn bị từ rất sớm nên sẽ tham gia giảm giá nhiều hơn năm trước có lạp xưởng Mai Quế Lộ, lạp xưởng tôm, tôm khô của Vissan, các loại mứt cà chua bi, mứt gừng dẻo, mứt sơ ri, hạt điều, hạnh nhân, hạt dẻ Mĩ và hạt dưa không nhuộm màu của thương hiệu lâu năm Xuân Hồng. Ngoài ra còn có một số bánh nhập khẩu cũng tham gia giảm giá đợt này.

Giỏ quà Tết Co.opmart, Co.opXtra chất lượng và giao hàng miễn phí toàn quốc

Tuần này cũng là thời điểm thích hợp để cá nhân và doanh nghiệp có thể thư thả đến siêu thị uy tín như Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile chọn mua cho gia đình hoặc mua giỏ quà Tết để biếu tặng đối tác, người lao động của doanh nghiệp.

Hệ thống siêu thị này có thế mạnh là hàng hóa được kiểm tra chất lượng tốt, xuất xứ hàng hóa đảm bảo và có thể đáp ứng nhanh số lượng đơn hàng lớn gói và giao theo yêu cầu. Đặc biệt còn có dịch vụ giao giỏ quà Tết miễn phí toàn quốc cho 38 mẫu gói sẵn giá bán chỉ từ 499.000đ đến quanh mức 1 triệu.

Tên chương trình là “Gắn kết tình thân, tết xa thêm gần” khách có thể chọn và đặt hàng ở một siêu thị Co.opmart, Co.opXtra gần nhà nhất và yêu cầu giao hàng ở một Co.opmart, Co.opXtra bất kì trên toàn quốc.

Phương thức đặt hàng củng linh hoạt và tiện lợi bằng cách có thể đến trực tiếp siêu thị để đặt hàng hoặc đặt hàng trực tuyến tại https://gioquatet.co-opmart.com.vn

Thời gian nhận đặt hàng từ 04/01/2019 –đến 25/01/2019, giao hàng cho khách từ 04/01/2019 đến 27/01/2019.

Tặng điểm thưởng khủng và tặng gần 1 triệu phiếu mua hàng cho khách

Trong 2 ngày 14 và 16/01/2019, khách hàng có thẻ Co.opmart tùy cấp độ thẻ khi mua hàng sẽ được Co.opmart, Co.opXtra tặng từ 20 điểm đến tối đa 250 điểm.

Cụ thể, cấp độ Bạc tích 50 điểm tặng 20 điểm, thẻ Vàng tích 50 tặng 30 điểm thưởng, thẻ Bạch Kim tích 50 tặng 50 điểm thưởng. Mức cao điểm thưởng tối đa cho thẻ Bạc là 100, thẻ Vàng tối đa 150 và thẻ Bạch Kim tặng tối đa đến 250 điểm thưởng mỗi ngày.

Ngoài ra từ nay đến hết 16/01/2019, hệ thống Co.opmart và Co.opXtra còn có “Bộ phiếu quyền năng” tặng khoảng 1 triệu phiếu mua hàng cho khách và nhân 4 số điểm thưởng khi khách mua một số loại xúc xích hiệu Xuxifarm, hộp xuân bánh gạo Tê Tê.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuần này đi Co.opmart và Co.opXtra mua gì có lợi nhất