Tân Á Đại Thành được công nhận Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

PV| 07/11/2017 08:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, tại Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2017”, hai sản phẩm bình nước nóng Rossi và máy lọc nước R.O của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã vinh dự được bình chọn Top 1 trong chương trình.

Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” được đánh giá là chương trình uy tín nhằm triển khai thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị trực tiếp chỉ đạo. Chương trình thu hút sự quan tâm, tham gia bình chọn của đông đảo người tiêu dùng, là thước đo chính xác, minh bạch, khách quan và công tâm nhất về chất lượng sản phẩm do chính người tiêu dùng đánh giá, bình chọn. Chương trình có ý nghĩa là cầu nối hỗ trợ doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng, hiểu và đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng về uy tín chất lượng, kiểu dáng mẫu mã sản phẩm phù hợp thị hiếu của người tiêu dùng; tiếp tục đổi mới và phát triển tạo nên những sản phẩm có giá trị phục vụ những đòi hỏi ngày càng khắt khe của thị trường.

Tân Á Đại Thành được biết đến là nhà sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống sản phẩm gồm: Bồn nước inox Tân Á, Bình nước nóng Rossi, Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á, Ống nhựa Stroman - Đức, Máy lọc nước R.O Tân Á, Chậu rửa Rossi, Bồn tắm Rossi, Sen vòi Rossi, Sơn nội ngoại thất Ipaint. Trong đó, bình nước nóng Rossi và máy lọc nước R.OTân Á là hai sản phẩm chủ lực của tập đoàn với sản lượng tiêu thụ luôn dẫn đầu thị trường.

Tân Á Đại Thành được công nhận Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành (thứ 3 từ phải sang) nhận danh hiệu Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2017”.

Trải qua gần 25 năm hoạt động, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín và chiếm được niềm tin của đông đảo người tiêu dùng. Tân Á Đại Thành là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất trong lĩnh vực kim khí gia dụng và thiết bị ngành nước 2 lần liên tiếp được nhận Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia (năm 2014 và 2016) và Giải thưởng Chất lượng Quốc Gia 2016. Đặc biệt, năm 2015, sản phẩm bình nước nóng Rossi và bồn nước của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã được bình chọn Top 10 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.

Năm 2016, Bình nước nóng Rossi Amore của Tân Á Đại Thành là sản phẩm bình nước nóng duy nhất được bình chọn Top 5 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích. Tháng 11/2017, Tân Á Đại Thành đã tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng Bình nước nóng Rossi Amore vượt mốc sản lượng 200.000 sản phẩm, chỉ sau hơn 1 năm ra mắt thị trường.

Không dừng lại ở những kết quả đã đạt được, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tiếp tục đầu tư nghiên cứu, thúc đẩy hợp tác với những đối tác uy tín nước ngoài: Tập đoàn Posco - Hàn Quốc, Tập đoàn SCG - Thái Lan, Tập đoàn Cotherm - Pháp, Tập đoàn Dow - Mỹtrong việc cập nhật công nghệ mới, hiện đại, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng tối đa sự hài lòng của khách hàng. Năm 2017, sản phẩm bình nước nóng Rossi và máy lọc nước R.O Tân Á của Tập đoàn được bình chọn Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” cho thấy những nỗ lực không ngừng nghỉ của Tân Á Đại Thành đã được đông đảo người tiêu dùng trên khắp cả nước ủng hộ, ghi nhận.

Tân Á Đại Thành được công nhận Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

Bình nước nóng Rossi và máy lọc nước R.O Tân Á – Sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2017”.

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt,để giành được sự ưu tiên trong lựa chọn của người tiêu dùng, Tập đoàn Tân Á Đại Thành luôn giữ vững phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm, tập trung đầu tư cho công tác nghiên cứu, phát triển sản phẩm, cung cấp ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, dịch vụ khách hàng uy tín. Bình chọn Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2017 là sự cổ vũ lớn đối với Tập đoàn Tân Á Đại Thành, ghi nhận những cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của Tập đoàn trong suốt 25 năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tân Á Đại Thành được công nhận Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích