Sản lượng điện tiêu thụ trên toàn thành phố Hà Nội lập kỷ lục mới

Tiến Hiệp| 06/06/2017 13:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đại diện Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) cho biết, tổng sản lượng điện tiêu thụ trên toàn thành phố Hà Nội trong ngày mồng 05/6/2017 vượt mốc 77, 075 triệu kWh, cao chưa từng có trong lịch sử.

Đơn vị này cũng liên tục đưa ra những cảnh báo tới khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Sản lượng điện tiêu thụ trên toàn thành phố Hà Nội lập kỷ lục mới

Biểu đồ sản lượng điện tiêu thụ tại Thủ đô những ngày qua

EVN HANOI đã huy động 100% lực lượng ứng trực, triển khai các phương án như san tải, cân đảo pha, tăng cường đường trục… Nên cơ bản đảm bảo cung ứng điện ổn định cho nhân dân trên địa bàn Thủ đô. Riêng trong 02 ngày cuối tuần, các thành phần sử dụng điện như cơ quan, công thương nghiệp gần như bằng không, do đó sản lượng tăng đột biến này sẽ rơi vào các khách hàng sinh hoạt và tiêu dùng.

Sản lượng điện tiêu thụ trên toàn thành phố Hà Nội lập kỷ lục mới

Dù thời tiết khắc nghiệt, Thợ điện Thủ đô vẫn tăng cường triển khai các phương án đảm bảo cung ứng điện ổn định

Cùng với đó, EVN HANOI khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, tắt bớt các thiết bị điện không cần thiết, hạn chế sử dụng điện cùng một lúc trong giờ cao điểm (bao gồm khung giờ từ 09h30 đến 11h30 và từ 17h00 đến 20h00 các ngày từ thứ hai đến thứ 7), đồng thời đề phòng nguy cơ cháy nổ lưới điện, trạm điện và khu dân cư, không vi phạm khoảng cách an toàn đến đường dây thiết bị lưới điện, dẫn đến nguy cơ mất an toàn cho bản thân và cộng đồng. Khi gặp sự cố hoặc muốn biết thông tin về sử dụng điện, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Tổng đài 19001288 - 04.22222000 phục vụ 24/7) để được tiếp nhận tư vấn và giải đáp.

Trong những ngày qua, Thủ đô Hà Nội đang hứng chịu đợt nắng nóng dữ dội, nhiệt độ cao nhất tiếp tục ở mức 40-41 độ C, có nơi trên 42 độ C. Nhiệt độ ngoài trời còn cao hơn 2 đến 4 độ C.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sản lượng điện tiêu thụ trên toàn thành phố Hà Nội lập kỷ lục mới