Phương Cát- điểm tựa tin cậy của du khách khi tới Phú Quốc

Phương Linh| 10/11/2016 11:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ khi có sự góp mặt của doanh nghiệp xe Phương Cát, du khách tham quan ở Phú Quốc không còn phải gặp khó khăn trong phương tiện di chuyển.

Huyện đảo Phú Quốc (Kiên Giang) có diện tích gần 600 km2, được tạo thành từ việc hợp nhất 22 đảo nằm trong vịnh Thái Lan. Với địa thế “toạ sơn hướng thủy”, lại được thiên nhiên “ưu ái”, Phú Quốc đã và đang tiếp tục trở thành điểm đến lý tưởng đối với khách du lịch trong và ngoài nước. Đáng chú ý, đảo Phú Quốc (còn được mệnh danh là Đảo Ngọc, thuộc huyện đảo Phú Quốc) nhờ có nhiều địa điểm du lịch “có tầm” như: Bãi Sao, Bãi Dài, Bãi Khen, mũi Gành Dầu, Dinh Câu, Suối Tranh, Suối Đá Ngọn…mà ngày càng được nhiều du khách chọn làm nơi “hạ cánh” trong các kỳ nghỉ của mình.

Tuy nhiên, bên cạnh sự hứng khởi, thích thú khi đến với Phú Quốc thì một số du khách còn tỏ ra ngán ngẩm, chán chường với phương tiện giao thông ở đây. Nhiều người chia sẻ, nhiều năm về trước, lượng xe để phục vụ khách du lịch còn quá ít, không đáp ứng đủ nhu cầu. Vì lẽ đó, nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi không có phương tiện để đi “thưởng ngoạn” hết những nét đẹp “thiên phú” ở Đảo Ngọc. Không chỉ vậy, sự chậm phát triển của các dịch vụ cho thuê xe du lịch còn khiến nhiều du khách phải “lỗi hẹn” với những bãi biển đong đầy cát trắng mịn, nước xanh mơn mởn…

Phương Cát- điểm tựa tin cậy của du khách khi tới Phú Quốc

Phương Cát là sự lựa chọn tin cậy của khách hàng 

Sớm nhận thấy nhu cầu thuê xe để tham quan của du khách ngày càng tăng, ngay sau khi ra đời, doanh nghiệp tư nhân Phương Cát (thị trấn Dương Đông, huyện đảo Phú Quốc) đã không ngừng “lột xác” và liên tục lớn mạnh để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Hiện tại, Phương Cát cho thuê nhiều loại xe từ 4 – 50 chỗ. Thực hiện đúng tiêu chí “Bảo đảm thực hiện đúng cam kết và cung cấp xe đã được chọn lọc – Bảo đảm giá cả hợp lý và phong cách phụ vụ nhiệt tình chu đáo” doanh nghiệp này đã tạo được niềm tin vững chắc đối với hàng triệu khách hàng. 

Phương Cát- điểm tựa tin cậy của du khách khi tới Phú Quốc

Nhà xe không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ 

“Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Phương Cát luôn luôn đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng. Đến nay, chúng tôi đã đầu tư hơn 40 xe khách các loại. Cùng với đó, chúng tôi cũng thường xuyên bảo dưỡng xe cũ, nhập về xe mới, hiện đại nhất. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên, lái xe cũng được đào tạo, tập huấn liên tục nhằm phục vụ du khách ngày càng tốt hơn. Sự hài lòng, an tâm của khách hàng là niềm động lực để doanh nghiệp chúng tôi cố gắng không ngừng”, ông Huỳnh Công Khánh, Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Phương Cát nói.

Từng là khách hàng của Phương Cát khi đi du lịch tại Phú Quốc, chị Đặng Thị Hòa (TP.HCM) chia sẻ, Phương Cát là một trong những doanh nghiệp tốp đầu trong dịch vụ cho thuê xe ở Đảo Ngọc, xe cho thuê có chất lượng cao. Đội ngũ nhân viên của Phương Cát phục vụ khách hàng rất chu đáo, nhiệt tình, vui vẻ. Quan trọng nhất là những bác tài của doanh nghiệp này lái xe rất an toàn và giá cả cho thuê xe cũng rất phải chăng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phương Cát- điểm tựa tin cậy của du khách khi tới Phú Quốc