PV| 10/05/2017 07:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chúng tôi đã được làm khách mời trong một chuyến Caravan của gần 300 cán bộ nhân viên tại C.T Group với thật nhiều điều thú vị.

Chúng tôi thực sự bị “sốc” với hành trình team building đầy “máu lửa”, choáng ngợp với sự nhiệt huyết của các bạn trẻ trong một tập thể có sức sống mạnh mẽ nhất từ trước đến nay mà chúng tôi từng chứng kiến trên từng chặng đường trong hành trình kéo dài 5 ngày 4 đêm (từ 29/4 - 3/5) đi dọc con đường mới mở ven biển đến tận Lăng Cô, Huế.

Người bạn đường trẻ tuổi ngồi bên cạnh tôi trên chuyến xe hào hứng khoe với đôi mắt rực sáng: “Bên em năm nào cũng có chương trình caravan với nhiều tên gọi rất hay như: “Lên rừng xuống biển”, “Đại dương vẫy gọi”, “C.T Group một niềm tin”, “Đoàn quân tinh nhuệ - Thách thức biển Giông”, “Băng đại ngàn - Vượt trùng khơi, “Biệt đội lính thủy đánh bộ C.T Group”,… Năm nay có chủ đề là “Ngọn lửa C.T Group” và đội của em mang tên “Binh đoàn gió” với slogan “Thổi bay tất cả!”. Thực sự, chúng em đã tham gia rất nhiều hoạt động sôi nổi, ai thể lực không tốt có thể phải “thở bình oxy luôn”, không tin anh thử xem! (cười).

Những nẻo đường vui ở C.T Group

Trạm dừng chân đầu tiên tại Bàu Trắng (Bình Thuận)

Quả thực, chương trình là một chuỗi những cuộc “hành quân liên miên bất tận” với hàng loạt hoạt động dồn dập, bạn có thể tưởng tượng được không khí sôi động, vừa chụp rất nhiều ảnh ở bình nguyên Hòa Thắng, Bàu Trắng là bữa dừng chân ăn khuya ở Nha Trang. Mới 5 giờ sáng mọi người đã giục nhau dậy cùng tập yoga trên bãi biển để khởi đầu cho một ngày hội thao đầy ắp những hoạt động như: thi bóng đá, bóng bàn, cầu mây, đua thuyền, bơi lội, thi trang phục áo tắm… Đêm đến lại là chương trình tạp kỹ âm nhạc của các nghệ sỹ “nhân dân” C.T Group, sau đó là chương trình biểu diễn DJ máu lửa rồi cùng đốt lửa trại và ca hát đến tận đêm khuya. Thế nhưng, 5 giờ sáng hôm sau mọi người đã lại hào hứng tiếp tục hành quân viếng chùa, trưa đến phơi nắng trên ghềnh Đá Đĩa (Phú Yên)…

Thiền và tập yoga để nạp năng lượng tự nhiên trong lành ở bãi biển Nha Trang từ 5 giờ sáng

Những nẻo đường vui ở C.T Group

Các đội chuẩn bị tranh tài với nhiều trò chơi sôi động

Tinh thần đoàn kết được phát huy cao nhất trong những trò chơi đồng đội

Chương trình trình diễn thời trang “vô đối” của các nghệ sỹ C.T Group

Song song với những hoạt động sôi nổi đó là những bữa ăn tuyệt vời với đầy đủ hương vị khi lên rừng, lúc xuống biển, khi thì anh chị em cùng nhau thi nấu ăn dưới rừng tre lộng gió, mùi rơm rạ, củi tre quyện với hương gà nướng thơm lừng làm nao lòng người xa quê... Khi thì cùng nhau dạo bước trên đỉnh núi Bà Nà mờ sương mát lạnh như khung cảnh châu  u cổ kính hay lúc ngắm chiều tà lãng đãng khói lam ở Đầm Phá Lăng Cô hoang sơ, khi lại đắm mình bơi trên biển xanh, cát trắng dưới chân đèo Hải Vân thơ mộng… để rồi hơn 300 con người khi đáp chuyến bay về đến Sài Gòn mà con tim như còn gửi lại ở vùng đất đầy cát, nắng và gió cùng những tiếng cười giòn tan như bất tận và vô vàn kỷ niệm khó quên.

Trong suốt chặng hành trình đó, được chia sẻ cùng họ những khoảnh khắc hiếm có với nhiều trò chơi tập thể sáng tạo, được cháy hết mình là một thứ hạnh phúc lạ lùng. Tôi nghĩ, đó cũng chính là những giá trị vô hình và đầy tính nhân văn mà C.T Group luôn đem lại cho đội ngũ của mình.

Khép lại chặng hành trình để lại cho mỗi cán bộ nhân viên niềm vui rạo rực với nhiều kỷ niệm lưu giữ, những góc ảnh đẹp, độc đáo “săn ” được trong suốt hành trình cũng sẽ được lưu lại và chia sẻ đến những thế hệ tiếp theo của Tập đoàn như một nét đẹp văn hóa doanh nghiệp riêng có tại C.T Group cũng như để mỗi người càng thêm yêu “gia đình thứ hai” của mình. Khi chuyến hành trình Caravan - Team building 2017 của Tập đoàn C.T Group vừa kết thúc, tôi cũng đã kịp đăng ký ngay cho hành trình năm sau…