Nhận quà công nghệ khi mua bảo hiểm Prudential tại VIB

Hồng Thắm| 11/03/2017 08:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ ngày 08/03/2017 đến hết ngày 08/04/2017, Công ty BHNT Prudential Việt Nam phối hợp với Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB) triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “THỊNH VƯỢNG AN TÂM – TRỌN ĐỜI SUNG TÚC” dành cho tất cả các khách hàng.

Theo đó, khách hàng mua bảo hiểm thuộc hai gói sản phẩm chính là PRU-An Tâm Trọn Đời và Phú-Bảo Gia Thịnh Vượng có hợp đồng được phát hành thỏa điều kiện theo quy định sẽ được nhận ngay quà trao tay là hàng loạt các thiết bị công nghệ hiện đại nhất hiện nay như: Loa Bluetooth Logitech X100, Ipod Shuffle Gen 5 2GB,  Ipod Nano Gen 7 16GB, Máy tính bảng Ipad Air 2 Wifi 4G 32GB, Điện thoại Iphone 7 Plus 256 GB, Macbook Retina 12" Gold.

Nhận quà công nghệ khi mua bảo hiểm Prudential tại VIB

Giá trị tương đương của quà tặng là giá niêm yết của nhà cung cấp in trên bao bì sản phẩm.

• Khách hàng hợp lệ chỉ được nhận quà theo mức Kỳ phí đầu tiên tương ứng ở bảng trên và không được thay đổi sang loại quà của mức Kỳ phí đầu tiên khác.

• Quà không được quy đổi thành tiền mặt.

Khách hàng hợp lệ là khách hàng có hợp đồng bảo hiểm thỏa 4 điều kiện sau: Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm được nộp trong thời gian hiệu lực của Chương trình khuyến mại  và Hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ được phát hành trước ngày 30/04/2017; Định kỳ đóng phí của hợp đồng phải là phí nửa năm hoặc phí năm  và Hợp đồng không bị hủy (Khách hàng từ chối tiếp tục tham gia Hợp đồng) trong thời hạn cân nhắc.

Nhận quà công nghệ khi mua bảo hiểm Prudential tại VIB

Ông Steve Clark, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Prudential Việt Nam đã nỗ lực xây dựng mạng lưới kinh doanh bảo hiểm qua kênh ngân hàng (Bancassurance) rộng khắp cả nước với các đối tác ngân hàng đa quốc gia và nội địa. Đến nay, chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm có mạng lưới đối tác ngân hàng sâu và rộng nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ hiện nay. Prudential đã hợp tác với 7 ngân hàng lớn, cùng hợp tác phát triển và hoàn thiện các gói sản phẩm, dịch vụ tích hợp được các lợi ích của cả bảo hiểm và ngân hàng; đa dạng hóa danh mục sản phẩm, dịch vụ, tạo thêm nhiều công cụ để mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Chương trình khuyến mại lần này sẽ mở đầu cho rất nhiều các chương trình hỗ trợ và dịch vụ ưu việt cho khách hàng của chúng tôi khi mua sản phẩm bảo hiểm qua các Ngân hàng đối tác”.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 và chính thức đi vào hoạt động năm 1999. Công ty hiện có hệ thống kinh doanh rộng khắp thông qua hơn 300 trung tâm dịch vụ khách hàng và văn phòng tổng đại lý tại 63 tỉnh thành Việt Nam, cùng 7 ngân hàng đối tác. Trong năm 2014, Prudential đã vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng ghi nhận sự đóng góp to lớn đến sự phát triển kinh tế và xã hội ở Việt Nam.

Cùng với các hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực đóng góp trong các hoạt động trách nhiệm xã hội. Với mục đích góp phần phát triển cộng đồng và phát triển bền vững, trong giai đoạn đầu tiên từ 2011-2015, Prudential đã đóng góp 123 tỉ đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là Giáo dục, Sống khỏe và Hỗ trợ cộng đồng. Tổng ngân sách Prudential dành cho các hoạt động xã hội tại Việt Nam năm 2016 lên tới 40 tỉ đồng.  Tạp chí Bảo hiểm châu Á cũng đã trao tặng Prudential danh hiệu Công ty bảo hiểm nhân thọ có hoạt động hỗ trợ cộng đồng tốt nhất.

Nhận quà công nghệ khi mua bảo hiểm Prudential tại VIB

Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam với tổng tài sản đến tháng 01/2017 đạt hơn 100 nghìn tỷ đồng, vốn điều lệ 5.644 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt gần 9.000 tỷ đồng. VIB hiện có gần 4.000 cán bộ nhân viên phục vụ khách hàng tại gần 160 chi nhánh và phòng giao dịch ở hơn 27 tỉnh/thành trọng điểm trong cả nước. Là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc cải tổ hoạt động kinh doanh, VIB luôn định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy chất lượng dịch vụ và giải pháp sáng tạo làm phương châm kinh doanh. VIB đã và đang tiếp tục chú trọng phát triển mạng lưới ngân hàng bán lẻ và các sản phẩm mới thông qua các kênh phân phối đa dạng để cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói cho các nhóm khách hàng trọng tâm, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

VIB cũng nhận được sự đánh giá và tín nhiệm của các định chế và tổ chức quốc tế như giải thưởng “Ngân hàng tài trợ thương mai tốt nhất khu vực Đông Á và Thái Bình Dương từ IFC – thành viên của nhóm Ngân hàng Thế giới; lần thứ hai liên tiếp được The Banker – thuộc Financial Times (Vương quốc Anh) trao giải thưởng danh giá “Ngân hàng tiêu biểu”– giải thưởng hàng năm dành riêng cho một ngân hàng xuất sắc ở một quốc gia, cũng là giải thưởng lâu đời nhất và cũng rất được coi trọng trong cộng đồng ngân hàng toàn cầu . Gần đây nhất, VIB vừa được vinh danh với 2 giải thưởng danh giá “Ngân hàng di động có trải nghiệm tốt nhất Việt Nam” (dành cho ứng dụng Ngân hàng di động MyVIB) và “Ngân hàng điện tử tốt nhất Việt Nam” do The Asset – Tạp chí về tài chính ngân hàng hàng đầu Châu Á trao tặng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận quà công nghệ khi mua bảo hiểm Prudential tại VIB