Ngân hàng Bản Việt cùng nông dân Đồng bằng sông Cửu Long làm giàu

PV| 13/12/2016 17:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với quyết tâm, trách nhiệm của một doanh nghiệp lớn và thông qua những hành động cụ thể, thiết thực, Ngân hàng Bản Việt luôn thể hiện sự gắn bó, đồng hành cùng nông dân.

Ngân hàng Bản Việt cùng nông dân Đồng bằng sông Cửu Long làm giàu

Ngân hàng Bản Việt tổ chức hội thảo "Cùng nông dân làm giàu" tại An Giang

Từ 13/12/2016, nhằm đến gần hơn với nông dân vùng ĐBSCL, các Chi nhánh Ngân hàng Bản Việt khu vực miền Tây Nam Bộ sẽ tổ chức chuỗi hội thảo “Cùng nông dân làm giàu” tại 4 tỉnh Long An, Tiền Giang, An Giang, Cần Thơ với số lượng đăng ký tham dự lên đến gần 2.000 người. Buổi hội thảo đầu tiên diễn ra tại Hội trường UBND xã Vĩnh An, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang đã nhận được sự tham gia đông đảo của bà con nông dân và lãnh đạo chính quyền tại địa phương. 

Tại hội thảo, Ban Giám đốc và cán bộ nhân viên (CBNV) Ngân hàng Bản Việt đã giới thiệu đến bà con những sản phẩm, dịch vụ tiện ích, phù hợp với tình tình kinh tế của bà con, đặc biệt là gói tín dụng dành riêng cho sản phẩm nông nghiệp. Bên cạnh đó, Ban giám đốc các Chi nhánh còn chia sẻ với bà con nông dân những phương án và cách thức sử dụng vốn sao cho phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao trong sản xuất kinh doanh.

Ngân hàng Bản Việt cùng nông dân Đồng bằng sông Cửu Long làm giàu

Buổi hội thảo cũng đầy ắp tiếng cười của bà con nông dân khi được tham gia bốc thăm may mắn nhận ngay nhiều phần quà giá trị từ Ngân hàng.

Buổi hội thảo cũng đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ phía bà con nông dân như phương thức vay vốn, thời hạn hưởng lãi suất ưu đãi, đối tượng được vay vốn. Thông qua sự giải đáp của Ngân hàng Bản Việt, bà con đã hiểu rõ hơn về những chính sách cũng như các gói sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng. Buổi hội thảo cũng đầy ắp tiếng cười của bà con nông dân khi được tham gia bốc thăm may mắn nhận ngay nhiều phần quà giá trị từ Ngân hàng.

Với quyết tâm, trách nhiệm của một doanh nghiệp lớn và thông qua những hành động cụ thể, thiết thực, Ngân hàng Bản Việt luôn thể hiện sự gắn bó, đồng hành cùng nông dân, đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp, góp phần quan trọng cùng địa phương thực hiện thành công mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) được thành lập từ năm 1992. Trải qua 24 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầuvề đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng. Ngân hàng đã hoạch đinh và triển khai Chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 với mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Bản Việt cùng nông dân Đồng bằng sông Cửu Long làm giàu