Mở đầu mùa hè rực rỡ với Lễ hội rượu vang Sun World Ba Na Hills 2017

Lưu Ly| 17/05/2017 17:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ 22 - 26/5, Lễ hội rượu vang - The Taste of Ba Na Hills 2017 sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm có một không hai tại Khu du lịch hàng đầu Việt Nam.

Tham dự lễ hội, du khách được thưởng thức miễn phí các loại vang hảo hạng, trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn như ép nho, làm vang cùng những trò chơi tương tác thú vị.

Lễ hội sẽ diễn ra từ 10h đến 15h mỗi ngày. Khu vực sân khấu chính được đặt tại vườn hoa Le Jardin D’Amour, một trong 9 khu vườn nghệ thuật đẹp nổi tiếng của Sun World Ba Na Hills.

Hàng tấn nho tươi sẽ được khu du lịch sử dụng tại lễ hội, để du khách được trực tiếp tham gia vào hành trình trải nghiệm những công đoạn sản xuất vang đã có từ thời cổ xưa như nghiền nho trong thùng gỗ sồi, vận hành máy ép nho thủ công để cho ra những giọt nước nho nguyên chất. Bên cạnh đó, du khách còn được tham quan những khu vườn nho tươi ngay trong khuôn viên lễ hội.

Mở đầu mùa hè rực rỡ với Lễ hội rượu vang Sun World Ba Na Hills 2017

Đặc biệt tại Lễ hội rượu vang năm nay, du khách sẽ trải nghiệm trò chơi Nghi lễ La Batalla del Vino (tạm dịch: "Trận chiến của rượu vang”), một hoạt động truyền thống rất được yêu thích và chờ đón tại các lễ hội vang châu  u. Du khách sẽ mặc áo trắng, được trang bị súng bắn nước nho, và phải tìm mọi cách để nhuộm màu vang áo đối phương. Cùng với đó, chiếc váy được kết bằng những chùm nho tươi chín mọng do nữ vũ công châu  u trình diễn trên sân khấu lễ hội chắc chắn sẽ đem lại nhiều cảm xúc khó quên cho đông đảo du khách.

Đặc biệt trong khung giờ sáng, từ 10h-13h, mỗi du khách mua vé trải nghiệm cáp treo, tham dự sự kiện, sẽ được phát kèm coupon thưởng thức miễn phí một ly vang hảo hạng của các thương hiệu danh tiếng trong nước và quốc tế. Để dùng kèm với vang, du khách có thể thoải mái lựa chọn rất nhiều món ăn nhẹ hợp vị tại các quầy bày bán ẩm thực xung quanh khu vực sân khấu chính tại vườn hoa Le Jardin D’Amour.

Mở đầu mùa hè rực rỡ với Lễ hội rượu vang Sun World Ba Na Hills 2017

Cùng với vang, các món ăn ngon và hoa tươi, ban nhạc châu Âu Bryant và dàn vũ công sẽ nhanh chóng đưa du khách đến với không gian ngày mùa thu hoạch nho tại các miền quê châu  u với những giai điệu đồng quê, các tiết mục dân vũ rộn ràng. Nhiều trò chơi, hoạt động tương tác hấp dẫn sẽ chờ đón du khách ngay tại sự kiện.

Với các vị khách ưa khám phá, hãy đến Hầm rượu Debay để tìm hiểu kho thông tin thú vị liên quan đến rượu vang như lịch sử ngành rượu vang, quy trình chế biến và sản xuất rượu vang, cách thưởng thức vang đúng điệu…

Rất nhiều tiểu cảnh độc đáo với những thùng gỗ ủ vang, những chai vang khổng lồ kết bằng nhiều vỏ chai các thương hiệu nổi tiếng, các gian hàng giới thiệu sản phẩm được bài trí đẹp mắt…, tất cả tạo nên không gian check-in lý tưởng cho du khách ngay khoảng sân trước Vườn Địa Đàng.

Mở đầu mùa hè rực rỡ với Lễ hội rượu vang Sun World Ba Na Hills 2017

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014, Lễ hội Rượu vang đã dần trở thành sự kiện văn hóa du lịch thường niên, mang lại trải nghiệm khác biệt, mới lạ cho du khách khi đến với Sun World Ba Na Hills. Tiếp nối thành công của ba kỳ lễ hội trước, Lễ hội năm nay được tổ chức quy mô hơn, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm mới mẻ hơn cho hàng ngàn du khách. Đây cũng là sự kiện mở đầu chuỗi lễ hội, sự kiện văn hóa mùa hè đặc sắc được đông đảo du khách đón đợi.

Không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, cập nhật và giới thiệu tới du khách những trải nghiệm du lịch giải trí hiện đại, hấp dẫn, giàu chiều sâu văn hóa, Sun World Ba Na Hills đang tiếp tục khẳng định vị thế là điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam như danh hiệu đã được Tổng cục du lịch trao tặng trong hai năm liền 2015 và 2016.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở đầu mùa hè rực rỡ với Lễ hội rượu vang Sun World Ba Na Hills 2017