Lotte Mart tung nhiều loại giỏ quà Tết

Châu Thành| 30/12/2015 08:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chào đón năm mới 2016, từ nay đến hết ngày 7/2/2016, Lotte Mart thực hiện chương trình khuyến mãi “Chào mừng 2016” dành cho người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm, nhu yếu phẩm chào đón năm mới với giỏ quà Tết là mặt hàng chủ đạo.

Lotte Mart tung nhiều loại giỏ quà Tết

Các sản phẩm chủ đạo trong chương trình gồm: bia, nước ngọt các loại, gà quay nguyên con, pate đóng hộp, các bộ quà Tết thiết kế nổi bật có mẫu mã đẹp mắt với giá bán hấp dẫn. Hơn 20 chủng loại giỏ quà Tết đa dạng các sản phẩm để người tiêu dùng lựa chọn làm quà biếu dao động từ 99.000 đồng đến 1,8 triệu đồng/giỏ.

Năm nay, Lotte Mart ra mắt người tiêu dùng 2 giỏ quà gia vị giá từ 199.000-219.000 đồng bao gồm các mặt hàng chủ đạo như: nước tương Maggi đậm đặc, nước nắm Nam Ngư, bột ngọt Ajinomoto, dầu ăn Neptune, tương ớt cao cấp Cholimex…

Vào thời điểm Tết, sản phẩm “Giỏ quà biếu Tết” được ưa chuộng và đánh giá cao bởi giá cả hợp lý, trang trí đẹp mắt với các thương hiệu nổi tiếng, được khách hàng tin dùng như Cà phê Trung Nguyên, G7, rượu vang Đà Lạt, bánh tráng, bún khô, Brandy XO, Whisky Label, Whisky Glen Blended Scotch có giá từ 449.000-699.000 đồng/giỏ. Các sản phẩm đặc sản vùng miền cũng được đưa vào giỏ quà với một số danh mục như: khô bò, mứt gừng Huế, mứt dâu tây các loại hộp tròn, hộp oval…

Ngoài mức chiết khấu từ 300.000 đồng đến 3 triệu đồng cho khách hàng mua với số lượng lớn, Lotte Mart cam kết sản phẩm giỏ quà biếu Tết giảm giá 10-15% so với giá bán lẻ sản phẩm toàn hệ thống.

Các gian hàng mứt Tết tập trung vào những loại mứt truyền thống như: mứt me, mứt gừng, mứt bí, mứt hạt sen, mứt mãng cầu, mứt tắc… Mứt Tết trước khi bày bán đều trải qua khâu kiểm duyệt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm sẽ giúp khách hàng phần nào an tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm trong siêu thị Lotte Mart.

Đại diện Lotte Mart dự đoán hàng Tết 2016 của siêu thị sẽ tăng trưởng 25% so với cùng kỳ năm ngoài do giá cả cạnh tranh và phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng. Với chương trình Chào đón năm mới, đây là dịp rất ý nghĩa cho mọi nhà cùng mua sắm đón Tết sum vầy.

Lotte Mart tung nhiều loại giỏ quà Tết

Giỏ quà Tết luôn thu hút người tiêu dùng trong dịp Tết đến xuân về

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lotte Mart tung nhiều loại giỏ quà Tết