Lời giải về sự thành công qua lăng kính nữ lãnh đạo 9X

Minh Khang| 17/08/2017 13:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thành công” là khái niệm mà mỗi người lại có một định nghĩa cho riêng mình. Những quan điểm về thành công của doanh nhân 9X Tường An khiến không ít người bất ngờ, thích thú.

“Chúng ta thường có xu hướng dằn vặt về quá khứ và lo lắng về tương lai mà lại không thể tập trung vào thực tại”, hay “Mỗi bước bạn tiến gần đến mục tiêu thì đó đã là một “thành công” là những chia sẻ rất thú vị của nữ doanh nhân 9X Tường An đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Lời giải về sự thành công qua lăng kính nữ lãnh đạo 9X

Nữ lãnh đạo Tường An cá tính trong những shoot hình, với gu ăn mặc rất thời trang

Là một nữ lãnh đạo khi tuổi đời còn rất trẻ, trải qua bao khó khăn trên con đường khởi nghiệp từ năm 19 tuổi, Tường An hiện đang là một nữ giám đốc quyết đoán với ước mơ nâng cao vị thế ngành dược. Tường An không những là một vị giám đốc chèo lái con tàu doanh nghiệp vượt chông gai hướng tới đích đến của sự “thành công” mà cô còn là người có khả năng thắp lửa thế hệ trẻ qua những chia sẻ rất đáng học hỏi về triết lý kinh doanh:

“Thành công là gì?

Nếu tôi hỏi: Bạn có cho rằng mình là người thành công hay không? Thì các bạn sẽ trả lời thế nào? Chắc hẳn, hầu hết mọi người đều nói là: Không, ngày thành công của tôi vẫn còn xa lắm hay đại loại như vậy đúng không?...

Có rất nhiều định nghĩa về thành công. Có người nói: “Thành công là việc đạt được sự giàu có, sự tôn trọng, hay danh vọng trên thực tế”. Người lại nói: “Tôi chỉ thành công khi tôi mở công ty riêng, trở thành triệu phú, cưới được người vợ trong mơ và cho con cái ăn học thành tài”...

Tôi thì lại cho rằng: Mỗi ngày thức dậy, bạn làm công việc với cả niềm đam mê và nhiệt huyết, vượt qua mọi trở ngại để tiến gần hơn đến mục tiêu đã định, thì ngày hôm ấy bạn đã là người thành công. Đối với tôi thành công là cả một quá trình, cả một quãng đường mà mục tiêu chính là quả ngọt mà chúng ta nhận được.

Chúng ta thường có xu hướng dằn vặt về quá khứ và lo lắng về tương lai mà lại không thể tập trung vào thực tại. Làm thật tốt công việc mình mong muốn, chấp nhận vấp ngã và đứng dậy bước những bước cao hơn thì đó đã là thành công. Vậy, thành công có phải là quá dễ dàng? Thế mà ít ai biết được nó, hiểu được nó và làm được.

Tôi cũng đang trên con đường theo đuổi mục tiêu phát triển thương hiệu Doctor A trở thành một thương hiệu hàng đầu trong ngành dược mỹ phẩm của Việt Nam. Có quá nhiều khó khăn, vấp ngã tôi đã phải trải qua. Tiền bạc, mô hôi, nước mắt những thất bại khiến bản thân suy sụp.

Nhưng rồi sau khi đã vượt qua được tất cả, sau khi đứng dậy từ những khó khăn ấy, tôi mới biết rằng nó đã cho tôi rất nhiều bài học và kinh nghiệm quý báu để hướng con thuyền của mình đi đúng đường, thẳng tới mục tiêu mà mình đã xây dựng.

Việc phát triển như ngày hôm nay không phải là một sớm, một chiều mà đó là cả quá trình đi lên từ con số 0. Và theo tôi đó đã là sự thành không. Thành công trong việc đưa ra các quyết định đúng đắn, thành công từ việc học hỏi những sai lầm, cải tiến và kiên trì theo đuổi mỗi ngày. Tôi tin, tôi và những cộng sự của mình đã thành công trong từng bước tiến về mục tiêu đã định. Điều đó đã giúp chúng tôi có thêm niềm tin vào bản thân, là động lực để chúng tôi bước qua khó khăn và phát huy tất cả những gì mình có.

Thành công không phải tự nhiên mà đến, thành công là kết quả của việc bạn quyết định chính xác mình muốn gì và cần phải làm gì. Ngay khi bạn xác định được những điều đó, bạn đã có được những thành công đầu tiên. Mỗi bước bạn tiến gần đến mục tiêu thì đó đã là một “thành công”. Nó là quá trình không ngừng nghỉ và được “đo đạc” liên tục trong suốt hành trình chứ không phải khi bạn đã già và tóc đã bạc…

Vậy nên, hôm nay bạn đã thành công chưa ???”

Những hình ảnh xinh đẹp mới nhất của nữ doanh nhân 9X Tường An:

Lời giải về sự thành công qua lăng kính nữ lãnh đạo 9X Lời giải về sự thành công qua lăng kính nữ lãnh đạo 9X Lời giải về sự thành công qua lăng kính nữ lãnh đạo 9X Lời giải về sự thành công qua lăng kính nữ lãnh đạo 9X Lời giải về sự thành công qua lăng kính nữ lãnh đạo 9X Lời giải về sự thành công qua lăng kính nữ lãnh đạo 9X
  
Đôi chân dài miên man, vóc dáng cân đối là điểm cộng về ngoại hình của vị nữ doanh nhân 9X xinh đẹp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lời giải về sự thành công qua lăng kính nữ lãnh đạo 9X