Khai mạc Hội nghị quan chức tài chính cao cấp APEC 2017

Lan Trần| 19/10/2017 14:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khuôn khổ Hội nghị Bộ trưởng Tài chính APEC 2017, sáng 19/10/2017, Hội nghị quan chức tài chính cao cấp APEC (SFOM) đã chính thức khai mạc tại Khách sạn Palm Garden Resort, TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Tham dự Hội nghị có thành viên các nền kinh tế APEC và đại diện một số tổ chức quốc tế.

Các đại biểu tham dự Hội nghị cùng nhau thảo luận về Dự thảo Tuyên bố chung của các Bộ trưởng Tài chính để báo cáo lên Hội nghị Thứ trưởng Tài chính và Phó Thống đốc Ngân hàng Trung ương APEC (FCBDM) xem xét Dự thảo cuối cùng để trình lên các Bộ trưởng Tài chính APEC thông qua Tuyên bố chung tại phiên họp Hội nghị Bộ trưởng Tài chính APEC diễn ra vào ngày 21/10/2017.

Khai mạc Hội nghị quan chức tài chính cao cấp APEC 2017

Các đại biểu Hội nghị Quan chức Tài chính Apec (SFOM) chụp ảnh lưu niệm

Được biết, năm 2017, Bộ Tài chính được giao chủ trì Tiến trình Bộ trưởng Tài chính APEC 2017. Cho đến nay, Bộ Tài chính đã hoàn thành được những nhiệm vụ quan trọng: Chủ trì thành công Hội nghị Thứ trưởng Tài chính và Phó Thống đốc Ngân hàng Trung ương (FCBDM) tháng 2 tại Nha Trang; Chủ trì thành công Hội nghị Quan chức Tài chính Cao cấp (SFOM) tháng 5 tại Ninh Bình; Phối hợp với các đối tác quốc tế như WB, OECD, ADB tổ chức nhiều hội thảo quốc tế về các chủ đề ưu tiên, được các đối tác và các thành viên APEC đánh giá cao.

Trong tháng 10, Bộ Tài chính tiếp tục chủ trì Hội nghị Bộ trưởng Tài chính APEC (FMM) lần thứ 24  ngày 21/10/2017 tại Hội An, Quảng Nam. Đây là sự kiện quan trọng nhất của Tiến trình Bộ trưởng Tài chính APEC.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Hội nghị quan chức tài chính cao cấp APEC 2017