Báo Công lý
Thứ Ba, 21/5/2019

Hỗ trợ khắc phục sự cố, cấp điện cho chung cư Xa La sau hỏa hoạn

Sự kiện: Cháy chung cư Xa La - Hà Đông
12/10/2015 23:38 UTC+7
(Công lý) - Ngay sau khi phát hiện vụ cháy tại tòa nhà CT4, khu đô thị Xa La (Hà Đông) xảy ra tối ngày 11/10/2015, Công ty Điện lực Hà Đông đã ngay lập tức cắt điện trạm biến áp CT4 Xa La để cô lập đám cháy và hạn chế tai nạn có thể xảy ra.

Vụ cháy ở chung cư CT4A Xa La (Hà Đông, Hà Nội) tối 11/10 khiến hàng ngàn người phải đi sơ tán. Những nhà nghỉ, khách sạn ở gần khu đô thị này đều "cháy" phòng do người dân đến thuê đông. Nhiều người phải ngủ qua đêm ở sảnh hội trường của khách sạn Mường Thanh, người thì đến ngủ nhờ nhà người thân.

Do ảnh hưởng của vụ cháy, tòa nhà CT4A và một số căn hộ ở tòa nhà CT4B khu đô thị Xa La (Hà Đông, Hà Nội) bị hư hỏng hệ thống cáp và hệ thống thoát nước tầng hầm. Ban quản lý tòa nhà thông báo cần khoảng 10-15 ngày để khắc phục, sửa chữa các sự cố.

Cùng với các đơn vị khác, Công ty Điện lực Hà Đông đã khẩn trương triển khai các biện pháp hỗ trợ, khắc phục sự cố và nhanh chóng cấp điện trở lại cho các hộ dân tại chung cư vào chiều ngày 12/10.

Dưới đây là một số hình ảnh Công ty điện lực Hà Đông khắc phục sự cố sau đám cháy:

Hỗ trợ khắc phục sự cố, cấp điện cho chung cư Xa La sau hỏa hoạn

Hỗ trợ khắc phục sự cố, cấp điện cho chung cư Xa La sau hỏa hoạn

Hỗ trợ khắc phục sự cố, cấp điện cho chung cư Xa La sau hỏa hoạn

Hỗ trợ khắc phục sự cố, cấp điện cho chung cư Xa La sau hỏa hoạn

Hỗ trợ khắc phục sự cố, cấp điện cho chung cư Xa La sau hỏa hoạn

Hỗ trợ khắc phục sự cố, cấp điện cho chung cư Xa La sau hỏa hoạn

Nhanh chóng khắc phục sự cố, đưa điện trở lại cho người dân

Việt Cường
Bạn đang đọc bài viết Hỗ trợ khắc phục sự cố, cấp điện cho chung cư Xa La sau hỏa hoạn tại chuyên mục Kinh doanh của Báo điện tử Công lý. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư conglydientu@congly.vn, Hotline 091.2532.315 - 096.1101.678

ý kiến của bạn

Sự kiện nổi bật