Giải Biscom Golf Tournament 2017 chào sân với gần 700 gôn thủ tham gia tranh tài

Ngọc Mai| 06/05/2017 10:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay, 06/5, Giải Biscom Golf Tournament 2017 chính thức khai mạc tại sân FLC Quy Nhon Golf Links thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn (Bình Định) với sự tham gia của gần 700 gôn thủ đến từ khắp mọi miền cả nước cùng các golf thủ nước ngoài.

Đây là giải golfđầu tiên của Công ty CP Quản lý Sân Golf BISCOM – Công ty quản lý chuyên nghiệp chuỗi hệ thống sân golf của Tập đoàn FLC và đã tổ chức thành công nhiều giải golf trong hệ thống các giải đấu của Tập đoàn FLC.

Nối tiếp thành công từ nhiều giải đấu vang dội thuộc hệ thống giải golf của Tập đoàn FLC, Công ty Cổ phần Quản lý Sân Golf BISCOM lần đầu tiên tổ chức giải golf của riêng mình mang tên Biscom Golf Tournament 2017 với mục đích tri ân, tạo cơ hội thi đấu, giao lưu cho các đối tác và khách hàng thân thiết.

Giải Biscom Golf Tournament 2017 chào sân với gần 700 gôn thủ tham gia tranh tài

Giải Golf Biscom Tournament 2017 thu hút 700 gôn thủ

Giải Biscom Golf Tournament 2017 diễn ra trong 03 ngày từ 05 - 07/5/2017 tại sân golf FLC Quy Nhon Golf Links bên bờ biển Nhơn Lý với địa danh Eo Gió – nơi có cảnh bình minh và hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam.

Ngay trong lần chào sân đầu tiên, Biscom Golf Tournament 2017 đã nhanh chóng thu hút được đông đảo sự quan tâm theo dõi của làng golf, với gần 700 gôn thủ đến từ khắp nơi trên cả nước cũng như nước ngoài tham gia tranh tài.

Theo thông tin từ Ban Tổ chức, Giải Biscom Golf Tournament 2017 có cơ cấu giải thưởng rất hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 20 tỷ đồng, gồm 7 bộ Cup cho 3 ngày thi đấu, trong đó có 5 bộ cho 5 buổi thi đấu, 1 bộ Cup cho Bảng Nữ, 1 bộ Cup cho Bảng dành cho golf thủ muốn giữ quyền Nghiệp dư, 1 giải Best Gross tính chung cho 3 ngày thi đấu...

Đặc biệt, giải đấu này sẽ lần đầu tiên được đăng trực tiếp với công nghệ livestream trên mạng xã hội Facebook và Youtube. Đây có lẽ là bước đi mới trong công tác tổ chức các giải golf nghiệp dự tại Việt Nam.

Giải Biscom Golf Tournament 2017 chào sân với gần 700 gôn thủ tham gia tranh tài

Ông Nhữ Văn Hoan Phó Giám đốc Công ty CP Quản lý Sân Golf Biscom, đồng thời là Phó Ban tổ chức giải Biscom Golf Tournament 2017 phát biểu tại lễ khai mạc giải

Tại lễ khai mạc, Ông Nhữ Văn Hoan, Phó Giám đốc Công ty CP Quản lý Sân Golf Biscom, đồng thời là Phó Ban tổ chức giải Biscom Golf Tournament 2017 cho biết: “Biscom Golf Tournament 2017 là giải golf lớn đầu tiên của riêng Công ty Cổ phần Quản lý sân Golf Biscom. Chúng tôi kỳ vọng và đầu tư nhiều tâm huyết vào giải đấu với hy vọng sẽ mang lại một sân chơi hấp dẫn, bổ ích và lý thú cho các golf thủ đến từ nhiều nơi.”

“Các gôn thủ quan tâm đến giải đấu và những người yêu mến bộ môn golf sẽ được theo dõi trực tiếp các trận đấu trong suốt thời gian diễn ra giải đấu. Các gôn thủ đang thi đấu có thể theo dõi kết quả của họ cũng như các các đối thủ của mình thi đấu ra sao, từ đó họ có những chiến thuật cho riêng mình trong mỗi một hố golf. Chúng tôi tin tưởng rằng điều này cũng sẽ giúp hạn chế những tiêu cực khi các gôn thủ đánh trên sân để đi đến kết quả trung thực nhất đối với từng golf thủ, tạo ra sự công bằng hơn trong suốt thời gian diễn ra giải đấu.”– Ông Hoan chia sẻ thêm.

Hơn nữa, nhằm chia sẻ những khó khăn cho những học sinh nghèo vùng cao, BTC sẽ dành toàn bộ số tiền gôn thủ quyên góp trong các ngày thi đấu, các buổi trao giải và trích một phấn từ nguồn tiền doanh thu của gôn thủ đăng ký giải cho chương trình “Mái trường cho em” thuộc “Quỹ Trò nghèo Vùng cao” đại diện bởi Nhà báo Trần Đăng Tuấn.

Giải Biscom Golf Tournament 2017 chào sân với gần 700 gôn thủ tham gia tranh tài

Hố số 16, par 3 với chiếc Mercedes Benz C200 và nhiều phần quà giá trị khác. Đây là hố golf đã có 2 golfer ghi được HIO tại 2 giải FLC Golf Championship gần đây

Giải Biscom Golf Tournament 2017 được chia thành 5 bảng, trong đó có 3 bảng dành cho golf thủ nam, 1 bảng dành cho golf thủ nữ và 1 bảng dành cho các golf thủ muốn giữ quyền Nghiệp dư (Amateur).

Phần thưởng cho người chiến thắng chung cuộc, ghi được tổng số gậy ít nhất (Best Gross) bao gồm Cup và thẻ hội viên 35 năm hạng VIP tại FLC Quy Nhon Golf Links, voucher nghỉ dưỡng tại hệ thống FLC Resort trị giá 50 triệu và nhiều quà tặng giá trị khác từ các nhà tài trợ.

Giải thưởng Hole In One bao gồm xe ô tô hạng sang, thẻ hội viên 35 năm hạng VIP tại một trong các sân golf FLC Sầm Sơn, Quy Nhơn, Hạ Long, voucher nghỉ dưỡng tại hệ thống FLC Resort trị giá 3.500 USD, và nhiều quà tặng giá trị khác từ các nhà tài trợ.

Giải Biscom Golf Tournament 2017 chào sân với gần 700 gôn thủ tham gia tranh tài

Các golf thủ ghi điểm Eagle và Albatross tại tất cả các hố Par 4, Par 5 sẽ được tặng thẻ hội viên 05 năm hạng VIP tại FLC Samson Golf Links, voucher nghỉ dưỡng trị giá 30 triệu đồng tại hệ thống FLC Resort và nhiều quà tặng từ các nhà tài trợ.

Giải đấu không chỉ hấp dẫn với công nghệ livestream, cơ cấu giải thưởng giá trị, Biscom Golf Tournament 2017 còn được các golf thủ chờ đợi nhờ địa điểm tổ chức – sân 36 hố FLC Quy Nhon Golf Links với mỗi hố golf là một kiệt tác, đầy thách thức đối với các golf thủ đến từ mọi miền.

Được thiết kế trên những đồi cát lớn, bên cạnh rừng thông xanh rì rào, sân golf 36 hố thuộc Quần thể nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) với “đặc sản” gió đầy thách thức đối với các golf thủ đam mê chinh phục. Trong đó, 18 hố golf hướng biển thuộc sân Ocean do Nicklaus Design thiết kế đã giành giải thưởng “Một trong những sân golf mới đẹp nhất châu Á – Thái Bình Dương năm 2016”. Sân Mountain – 18 hố hướng núi nằm trên đồi cao do Schmidt-Curley thiết kế được coi là biểu trưng cho một thiết kế sân golf có một không hai tôn trọng các điều kiện rất đỗi tự nhiên hiện có của mảnh đất.

Ngoài ra, trong thời gian tham gia giải đấu, các golf thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp 5 sao tại Quần thể du lich nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn gồm: Hệ thống Biệt thự biển, Căn hộ khách sạn, Vườn thú Safari cùng nhiều hoạt động giải trí, thư giãn giữa cảnh sắc thiên nhiên trong trẻo và tươi mới.

Giải Biscom Golf Tournament 2017 chào sân với gần 700 gôn thủ tham gia tranh tài

Công ty Cổ phần Quản lý Sân Golf Biscom là công ty quản lý chuyên nghiệp chuỗi hệ thống sân golf thuộc Tập đoàn FLC với thiết kế độc đáo, tiện nghi hiện đại, và quang cảnh tuyệt mỹ, gồm FLC Sam Son Golf Links, FLC Quy Nhon Golf Links và FLC Ha Long Bay Golf Club.

Mỗi năm, Công ty Biscom đăng cai và tham gia tổ chức gần chục giải golf chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp và nghiệp dư trên cả nước, trong đó có các giải đã gây tiếng vang lớn trong làng golf Việt Nam như FLC Golf Championship – Giải golf có quy mô lớn nhất cả nước, FLC Faros Golf Tournament, VGA Union Cup, Artex Golf Tournament, Staff Open Golf Tournament, Ha Thanh Golf Tournament,…

Nhiều giải đấu golf do Công ty Biscom tổ chức đã thu hút trên 1.000 golf thủ trong nước và nhiều golf thủ người nước ngoài đến từ các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức,... tham gia tranh tài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải Biscom Golf Tournament 2017 chào sân với gần 700 gôn thủ tham gia tranh tài