Gia hạn thời gian nhận hồ sơ dự thi chương trình "1 tỷ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op"

PV| 11/09/2017 19:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hơn 15 ngày công bố, chương trình “1 tỷ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op” đã thật sự nóng lên với hàng ngàn hồ sơ đổ về từ khắp mọi miền đất nước.

Ban tổ chức chương trình cho biết, bên cạnh lượng hồ sơ gửi về càng lúc càng tăng, chương trình cũng nhận được những đề nghị tha thiết mong muốn chương trình kéo dài thêm thời gian tuyển sinh do thí sinh ở xa chưa kịp sắp xếp công việc. Đáp ứng mong muốn này, chương trình sẽ được gia hạn thời gian nhận hồ sơ dự thi đến hết 12h trưa ngày 14/9/2017.

Gia hạn thời gian nhận hồ sơ dự thi chương trình

Được biết, chương trình nhận được rất nhiều những băn khoăn của thí sinh như “chương trình tuyển sinh ở những tỉnh nào, ở miền Bắc có tham gia được không? “Chương trình có yêu cầu ngoại ngữ không?” “Trường hợp không phải là sinh viên kinh tế có được tham gia không?”. Ban tổ chức cho biết, đây là cuộc thi được thực hiện dưới hình thức truyền hình thực tế dành cho tất cả những cá nhân là công dân Việt Nam, đủ 18 tuổi trở lên, có đam mê kinh doanh và khởi nghiệp.

Các thí sinh sẽ trải qua các thử thách để mài dũa kĩ năng lãnh đạo, khao khát làm chủ, bản lĩnh quản lý, tầm nhìn kinh doanh, khả năng giao tiếp và xây dựng mạng lưới kinh doanh để trở thành người chiến thắng.

Chương trình được phát sóng từ 15/10 – 31/12/2017 trên sóng HTV9 (Đài Truyền hình TP.HCM). Giải thưởng cao nhất của chương trình là trở thành chủ nhân cửa hàng tạp hóa hiện đại Co.op Smile trị giá 1 tỷ đồng.

Cơ hội để tham gia vẫn còn, hãy nhanh tay đăng ký thông qua 2 hình thức:

Cách 1: Truy cập website www.khoinghiepcungsaigoncoop.vn và điền đầy đủ thông tin theo mẫu có sẵn.

Cách 2: Nộp hồ sơ dự tuyển về Ban dự án khởi nghiệp Saigon Co.op (Lầu 4, 199-205 Nguyễn Thái Học, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia hạn thời gian nhận hồ sơ dự thi chương trình "1 tỷ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op"