FLC Faros bắt tay chiến lược với Accor

PV| 13/12/2016 17:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 13/12 tại Hà Nội, Công ty CPXD FLC Faros đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với AccorHotels. Theo đó, AccorHotels sẽ tham gia quản lý khách sạn Novotel Quy Nhơn do công ty CPXD FLC Faros làm chủ đầu tư.

FLC Faros bắt tay chiến lược với Accor

Lễ ký kết giữa FLC Faros và Tập đoàn AccorHotels là dấu mốc quan trọng trong chiến lược hợp tác giữa hai đơn vị

FLC Faros vươn sang lĩnh vực đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Đỗ Như Tuấn - Tổng giám đốc Công ty CPXD FLC Faros chia sẻ: “FLC Faros đang hướng đến trở thành một nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam và sự hợp tác với tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới AccorHotels là một trong những bước đi của chúng tôi. Sự hợp tác FLC Faros - AccorHotels sẽ giúp mang đến những công trình không chỉ có chất lượng xây dựng đỉnh cao mà cả các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp quốc tế”.

FLC Faros bắt tay chiến lược với Accor

Ông Đỗ Như Tuấn - Tổng giám đốc Công ty CPXD FLC Faros phát biểu tại buổi lễ

 “Tôi tin rằng, cùng với mạng lưới khách hàng trải rộng toàn cầu, AccorHotels sẽ cùng với FLC Faros duy trì nguồn khách thường xuyên và tăng trưởng để đảm bảo sự phát triển bền vững cho các khu nghỉ dưỡng và khách sạn mà FLC Faros đầu tư”, ông Tuấn nói thêm.

Cũng tại lễ ký kết, ông Patrick Basset - Giám đốc điều hành AccorHotels khu vực Đông Nam và Đông Bắc Á cho biết: “Việc hợp tác chiến lược cùng FLC Faros - thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thi công xây dựng thể hiện sự gắn bó lâu dài của AccorHotels tại Khu vực Châu Á Thái Bình dương và Việt Nam. Với nhiều kinh nghiệm tại thị trường quốc tế, AccorHotels luôn nỗ lực phát triển các tiêu chuẩn dịch vụ tốt nhất và thực hiện các giải pháp tiếp thị chuyên nghiệp, khác biệt để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn do AccorHotels quản lý nói chung và các tổ hợp khách sạn nghỉ dưỡng do Công ty CPXD FLC Faros xây dựng nói riêng”.

FLC Faros bắt tay chiến lược với Accor

Ông Patrick Basset - Giám đốc điều hành AccorHotels khu vực Đông Nam và Đông Bắc Á phát biểu tại buổi lễ

Novotel lần đầu xuất hiện tại Bình Định

Khách sạn Novotel Quy Nhơn là khách sạn 5 sao cao cấp nằm trong quần thể FLC SeaTower Quy Nhơn do Công ty CPXD FLC Faros làm chủ đầu tư, toạ lạc trên đường An Dương Vương, đại lộ chính chạy dọc bờ biển của thành phố Quy Nhơn (Bình Định). Novotel Quy Nhơn là khách sạn đầu tiên tại Quy Nhơn và là khách sạn thứ 6 tại Việt Nam mang thương hiệu Novotel do tập đoàn AccorHotels quản lý.

FLC Faros bắt tay chiến lược với Accor

FLC SeaTower Quy Nhơn – một kiệt tác kiết trúc của Quy Nhơn

Khách sạn cao 20 tầng với hơn 200 phòng khách sạn được thiết kế theo phong cách Châu Âu bởi kiến trúc sư nổi tiếng thế giới đến từ Áo Bauslager Ebeler. Đây cũng là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam có đường hầm kết nối ra bar ngầm ven biển.

Novotel là một trong những thương hiệu của Tập đoàn AccorHotels, đơn vị có mặt tại trên 90 quốc gia, với 4.100 khách sạn được quản lý. Tại Việt Nam, Tập đoàn đang quản lý 11 khách sạn với các thương hiệu Sofitel, Pullman, MGallery, Novotel, Mercure và Ibis.

Novotel Quy Nhơn với những dịch vụ chuyên nghiệp, hoàn hảo theo tiêu chuẩn quốc tế, được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với vùng đất xinh đẹp Bình Định.

Công ty CPXD FLC Faros hoạt động trên nhiều lĩnh vực, trong đó nổi bật là thi công và xây dựng. FLC Faros là tổng thầu của nhiều dự án lớn như: Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn, Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Hạ Long…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FLC Faros bắt tay chiến lược với Accor