Co.opmart và Co.opXtra tung 3.500 sản phẩm Tết giảm giá

Tấn Thanh| 19/01/2017 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chuẩn bị lượng hàng khủng phục vụ tết, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm siêu thị Co.opmart và Co.opXtra vừa công bố giảm giá mạnh cho hơn 3.500 sản phẩm tết đã kiểm định an toàn, để phục vụ nhu cầu mua sắm tết của người tiêu dùng cả nước.

3.500 sản phẩm tết giảm giá mạnh và nhiều ưu đãi kèm theo

Thông tin từ hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra cho biết, từ nay đến hết sáng ngày 27/01/2017 (tức sáng  30 tết) đang áp dụng giảm giá hơn 3.500 sản phẩm phục vụ tết và áp dụng chương trình tích điểm thưởng mức cao.

3.500 sản phẩm được giảm giá từ 10% đến 50%  áp dụng trên hầu hết các ngành hàng. Cụ thể, các loại hạt dưa, hạt dẻ, mứt dừa, mứt sen, bánh kẹo, khô bò, lạp xưởng, chả giò, các loại nước giải khát, dụng cụ nhà bếp, hàng dệt may và thời trang đều giảm giá mạnh.

Dụng cụ nhà bếp và thời trang giảm giá khá mạnh. Một số mẫu nồi inox cao cấp, nồi cơn điện, bếp ga du lịch giảm giá một nữa, máy sấy tóc, bếp hồng ngoại, ấm điện, bàn ủi hơi nước, … giảm giá từ 30% đến 49%. Thời trang nam nữ và trẻ em cũng giảm giá mạnh trung bình 20% đến 30%, trong đó có áo dài cách điệu cho cả người lớn và trẻ em.

Co.opmart và Co.opXtra tung 3.500 sản phẩm Tết giảm giá

Đặc biệt là vào các ngày thứ 2,3,4  hàng tuần, khi mua sắm tại Co.opmart hoặc Co.opXtra, Co.op Food, HTVCo.op trên cả nước, khách hàng Thành viên tích 40 điểm được tặng 20 điểm thưởng, VIP tích 40 tặng 30 điểm thưởng. Riêng sản phẩm yến mạch Úc của Xuân An, các sản phẩm nhãn hàng Poca và Coca Cola đều được nhân 4 số điểm.

Các ngày 16,17,18/01/2017 và 23,24,25/01/2017 là hai đợt đặc biệt, nếu khách hàng sử dụng thẻ Visa với mức thanh toán trên 1,5 triệu đồng trong khu tự chọn sẽ được tặng bộ hộp thủy tinh cao cấp của Co.opmart.

Kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm

Để được “chọn mặt gửi vàng”, điểm bán lẻ không những tổ chức thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà và dịch vụ tốt cho người mua, mà việc kiểm soát chất lượng hàng hóa cũng là yếu tố quan trọng giúp khách hàng quyết định mua sản phẩm.

Theo ông Võ Hoàng Anh – Giám đốc Marketing Saigon Co.op,  ngoài công tác chuẩn bị nguồn hàng tết, việc kiểm nghiệm, kiểm tra chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng được Saigon Co.op hết sức chú ý. Dù khối lượng hàng hóa lớn, nhưng vào tháng cao điểm này tần suất kiểm nghiệm hàng hóa  vẫn được Saigon Co.op tăng cường lên gấp khoảng 5 lần so với tháng thông thường để đảm bảo chất lượng an toàn khi đến tay người tiêu dùng.

Quy trình kiểm tra chất lượng cơ bản được chia thành 3 giai đoạn gồm kiểm tra đầu vào, khảo sát nhà cung cấp và kiểm soát trong quá trình kinh doanh. Theo đó, mỗi giai đoạn đều có quy định riêng phù hợp và chặt chẽ cho từng ngành hàng, từng mặt hàng. Quy trình kiểm tra đầu vào cơ bản nhà cung cấp phải có đày đủ giấy đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATVSTP, giấy đăng ký nhãn hiệu, hồ sơ công bố xác nhận hợp quy hoặc hồ sơ xác nhận phù hợp quy định an toàn vệ sinh thực phẩm, kết quả kiểm nghiệm sản phẩm định kỳ. Trong quá trình kinh doanh, Co.opmart đảm bảo duy trì công tác tự kiểm và phối kiểm cùng các cơ quan chức năng chuyên ngành liên quan. 

Giảm giá mạnh và tăng tần suất kiểm tra hàng hóa tết

Bên cạnh việc giảm giá hơn 3.500 sản phẩm tết, để có thể đáp ứng nhanh và linh hoạt, cũng như nhu cầu tăng tần suất và số lượng, lấy mẫu để kiểm nghiệm, Saigon Co.op cũng đã chủ động đầu tư một phòng thí nghiệm ngay tại Trung tâm phân phối của mình tại Bình Dương. Phòng thí nghiệm này đã chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2016 để kịp thời đáp ứng số lượng mẫu kiểm nghiệm rất lớn vào dịp kiểm soát chất lượng hàng hóa tết. Phòng thí nghiệm của Saigon Co.op có thể đáp ứng mỗi tháng hơn 1.500 mẫu kiểm nghiệm hóa lý như dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, kháng sinh và cả các chỉ tiêu về vi sinh.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Co.opmart và Co.opXtra tung 3.500 sản phẩm Tết giảm giá