Chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện nhân dịp 15 năm thành lập Eurowindow

Minh Hương| 05/05/2017 10:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập, Eurowindow tổ chức chương trình tri ân cho khách hàng sử dụng sản phẩm với nhiều ưu đãi thiết thực và ý nghĩa.

Trong nhiều năm qua, Eurowindow thường xuyên tổ chức các hoạt động bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng nếu sản phẩm khách hàng sử dụng gặp trục trặc, thăm hỏi, khảo sát ý kiến khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Chương trình nhằm mang đến những món quà có giá trị thiết thực, thể hiện được tấm lòng và sự cảm ơn sâu sắc của Eurowindow đối với những khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành và gắn bó cùng Eurowindow trong suốt chặng đường 15 năm phát triển. Đây cũng là một hình thức hiệu quả giúp tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng, củng cố sự tin cậy đối với những khách hàng thân thiết của công ty.

Chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện nhân dịp 15 năm thành lập Eurowindow

Bên cạnh đó, Eurowindow cũng triển khai một số chương trình ưu đãi quy mô lớn cho khách hàng đã sử dụng sản phẩm Eurowindow trên toàn quốc như: Chương trình “Hoàn thành phiếu ý kiến đánh giá của khách hàng năm 2017” nhằm giúp công ty hiểu rõ mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm cũng như cán bộ kinh doanh, công nhân lắp đặt và cán bộ quản lý các dự án của Eurowindow. Theo đó, khi khách hàng đã hoàn thành “Phiếu ý kiến đánh giá của khách hàng” sẽ có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn với tổng số 628 giải thưởng giá trị như: 04 bộ bàn ăn trị giá 15 triệu đồng, 04 tivi Sony trị giá 10 triệu đồng, 20 máy lau kính Karcher trị giá 2.5 triệu đồng, 600 đồng hồ Eurowindow trị giá 300 ngàn, chương trình bốc thăm sẽ diễn ra vào tháng cuối mỗi quý trong năm 2017.

Đối với khách hàng đã ký biên bản nghiệm thu có giá trị từ 100 triệu đồng trở lên từ năm 2013-2015 sẽ được nhận quà tăng như: Nước lau kính, khăn lau, bộ khăn tắm Eurowindow chất lượng cao, bộ sản phẩm dung dịch làm sạch cửa và xịt dưỡng phụ kiện, đồng hồ treo tường với tổng số lượng 4.711 quà tặng có giá trị.

Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng căn hộ cao cấp Eurowindow River Park cùng các đợt siêu khuyến mãi và nhiều giải thưởng có giá trị khác từ ngày 15/6 – 10/8/2017.

Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp tổng thể về cửa số 1 Việt Nam cùng sứ mệnh “tiên phong mang những giải pháp tốt nhất, góp phần năng tầm chất lượng cuộc sống và hiện đại hóa kiến trúc đô thị, gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội”, Eurowindow mong muốn luôn đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng với những sản phẩm có tính năng ưu việt, ứng dụng công nghệ hiện đại và cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới được giới. Sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng là yếu tố hàng đầu làm nên thành công của Eurowindow.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách bán hàng và các chương trình khuyến mãi, khách hàng liên hệ theo hotline: miền Bắc 0909888000, miền Trung 0906000111, miền Nam 0903118888.

Danh sách khách hàng trúng thưởng của chương trình bốc thăm may mắn hàng quý sẽ được Eurowindow cập nhật trên website www.eurowindow.biz

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện nhân dịp 15 năm thành lập Eurowindow