C.T Group một phần thế kỷ - Tràn đầy nội lực

Văn Vũ| 24/06/2017 12:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được thành lập 29/06/1992, đến nay CT Group đã trải qua hành hành trình 1/4 thế kỷ đầy ý nghĩa đánh dấu mốc son rực rỡ của hành trình thiên lý của người đi gieo hạt giống tốt đẹp cho mọi người.

Là Tập đoàn đa ngành hàng đầu tại Việt Nam trong việc phát triển mô hình đô thị toàn diện, C.T Group được biết đến như một biểu tượng của cộng đồng trẻ trung, năng động và đa dạng. C.T Group với 36 công ty thành viên hoạt động trong 6 lĩnh vực đầy tiềm năng của nền kinh tế gồm: Bất động sản, Bán lẻ, Đầu tư Tài chính, Thiết kế xây dựng, Ẩm thực giải trí, Du lịch sinh thái.

Mỗi một công trình xây nên, mỗi một sản phẩm C.T Group làm ra đều xuất phát từ trái tim chân thành và khối óc minh triết, và vì thế, đó là nguồn cảm hứng vô biên cho mọi thành viên của Tập đoàn và của xã hội.

Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập cũng là cơ hội để C.T Group chia sẻ về chặng đường gian khó, đầy  thử thách, nhưng với sự bền bỉ, quyết tâm cùng khát khao chinh phục những chân trời mới và mơ ước làm rạng danh non sông gấm vóc Việt Nam. Khát khao đó đã luôn được thắp sáng và truyền lửa qua nhiều thế hệ ở C.T Group bằng một nguồn nội lực vô biên, bằng sức trẻ, sự học hỏi và vận động liên tục để có thể luôn song hành với xã hội ngày càng hiện đại.

Luôn đi đầu là đội ngũ quản lý mạnh mẽ. Những chiến binh tiên phong của C.T Group với tư duy mới mẻ, sự nhiệt huyết, đồng tâm hiệp lực, không ngừng được rèn luyện và sẵn sàng đón nhận thử thách với mục tiêu dẫn dắt đội ngũ đưa thương hiệu C.T Group phát triển mạnh mẽ ra thế giới.

Có thể nói, trong 25 năm qua, C.T Group đã xây dựng thành công những giá trị cốt lõi: Phát triển hệ thống quản lý giàu tính sáng tạo; Xây dựng môi trường sống tốt đẹp cho con người thuộc mọi tầng lớp xã hội; Tạo dựng một xã hội thu nhỏ C.T Group thịnh vượng, công bằng, thuận hòa cho mọi thành viên và đóng góp nhiều cho cộng đồng.

Bước một bước dài qua hai thế kỷ, một C.T Group tràn đầy nội lực cũng luôn chú trọng đầu tư và phát triển hài hòa các yếu tố: xây dựng văn hóa doanh nghiệp, phát triển nguồn nhân lực, mở rộng quan hệ hợp tác trong nước và quốc tế, áp dụng khoa học kỹ thuật vào kinh doanh và quản lý, mang đến giá trị sống đích thực và chất lượng cho khách hàng, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp… Từ đó, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững đồng thời mạnh mẽ vươn ra biển lớn!.

C.T Group một phần thế kỷ - Tràn đầy nội lực

Mảng xanh trong không gian sống sang trọng tại khu căn hộ hạng sang Léman Luxury Apartments

C.T Group một phần thế kỷ - Tràn đầy nội lực

Khu phức hợp dịch vụ hàng không SS1 đi tiên phong về Mega Mall

C.T Group một phần thế kỷ - Tràn đầy nội lực

Resort Léman Cap Vũng Tàu với vị trí đặc biệt trên sườn núi Nhỏ và tầm nhìn hướng biển

C.T Group một phần thế kỷ - Tràn đầy nội lực

Khu đô thị Saigon Venice - Siêu phẩm hoàn vũ với diện tích 110 ha và 1400 villa

C.T Group một phần thế kỷ - Tràn đầy nội lực

Hành trình caravan hàng năm là một nét văn hóa đầy tính nhân văn riêng có tại C.T Group

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
C.T Group một phần thế kỷ - Tràn đầy nội lực