Artex Golf Tournament "xông đất" FLC Samson Golf Links

Bùi Bích| 16/02/2016 09:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giải đấu đầu tiên trong năm mới Bính Thân diễn ra tại sân FLC Samson Golf Links sẽ được Công ty Cổ phần Chứng khoán Artex tổ chức trong hai ngày 20 - 21/2/2016.

Artex Golf Tournament

Giải đấu dự kiến có sự tham gia của hơn 300 golfer đến từ khắp nơi trên cả nước là khách hàng và đối tác của Công ty Artex chia bảng thi đấu tính handicap ngày. Giải có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn bao gồm giải Best Gross 50 triệu đồng tiền mặt và thẻ member 35 năm trị giá 15.000 USD tại sân FLC Samson Golf Links. Cùng với đó là cơ hội giành được những chiếc xe hơi hạng sang là phần thưởng hole in one và những phần thưởng giá trị khác.

Đây là giải đấu đầu tiên do Công ty CP Chứng khoán Artex tổ chức với mục đích tri ân các khách hàng và đối tác của mình. Theo chia sẻ của ông Lưu Đức Quang - Tổng Giám đốc Công ty CP chứng khoán Artex, Trưởng Ban Tổ chức giải, "Artex Golf Tournament sẽ là lời tri ân sâu sắc gửi đến những khách hàng, đối tác đã tin tưởng đồng hành cùng những bước tiến của Artex, việc chọn tổ chức ngay trong những ngày đầu năm mới giúp mọi người có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và lên tinh thần cho một năm làm việc với nhiều thành công mới".

Trong 2 ngày thi đấu, các golfer sẽ có cơ hội được trải nghiệm và chinh phục những thách thức của sân FLC Samson Golf Links, sân golfdạng links tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam do Nicklaus Design thiết kế, một sân golf mới được nhiều người chơi đánh giá là khá độc đáo với sự đa dạng của địa hình là nơi giao thoa giữa cửa biển và dòng sông Mã.

Những hố golf được thiết kế hướng biển nên yếu tố gió luôn là trở ngại lớn cho các golfer, kèm với đó là green khá cong vênh gây trở ngại cho việc đọc line và kiểm soát lực put hứa hẹn sẽ mang lại những cảm giác thú vị cho các golfer. Ngoài ra, các golfer cũng sẽ được trải nghiệm những tiện ích của khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn với hệ thống phòng ốc, giải trí tiện nghi và những món ăn hấp dẫn.

Artex Golf Tournament

FLC Samson Golf Links đã trở thành điểm đến của các giải golf lớn

Mới đi vào hoạt động từ tháng 7/2015, FLC Samson Golf Links đã là điểm đến của hàng loạt giải golf tầm cỡ như giải FLC Golf Championship 2015 có quy mô lớn nhất từ trước đến nay ở Việt Nam với sự tham gia của gần 1.000 golfer, giải AMD Golf Challenge 2015, giải golf thường niên của Câu lạc bộ golf Queen Club, Faros Golf Tournament (giải có golfer giành được giải hole in one)… Đặc biệt, đây sẽ là điểm đến của giải golf vô địch quốc gia mở rộng năm 2016.

Được thành lập năm 2008, Công ty CP chứng khoán Artex cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính chứng khoán cho các nhà đầu tư riêng lẻ cũng như các tổ chức, định chế tài chính chuyên nghiệp. Các lĩnh vực Artex ghi dấu ấn là: môi giới, lưu ký, tư vấn doanh nghiệp và ngân hàng đầu tư, phân tích và tư vấn đầu tư, tự doanh…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Artex Golf Tournament "xông đất" FLC Samson Golf Links