60 ô tô hạng sang tặng khách hàng mua biệt thự biển FLC L’Amoura

Thanh Hằng| 13/04/2016 17:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bạn ao ước sở hữu một không gian sống đẳng cấp? Bạn đam mê một chiếc xế hộp sang trọng? Tất cả đều nằm trong tầm tay khi đặt mua mua biệt thự ven biển tại Quần thể FLC Sầm Sơn từ ngày 17/4/2016.

60 chiếc ô tô hạng sang đang chờ đón chủ nhân tại khu đô thị biển FLC L'Amoura…..

60 ô tô hạng sang tặng khách hàng mua biệt thự biển FLC L’Amoura

Lễ khai trương biệt thự mẫu FLC L’Amoura tháng 11/2015 thu hút sự quan tâm của hàng trăm khách hàng, nhà đầu tư

“Biệt thự đẹp sang - Khang trang đón xế”

Đến FLC Sầm Sơn những ngày đầu hè hướng tầm nhìn ra không gian biển rộng lớn cảm giác thật thư thái, nhẹ nhàng. Bờ biển dưới ánh nắng vàng nhẹ càng lộng lẫy, kiêu sa. Ở đây, thật hoàn hảo để nghỉ dưỡng và lý tưởng để bắt đầu một cuộc sống mới.

Nằm trong lòng Quần thể FLC Sầm Sơn, những căn biệt thự biển FLC L'Amoura nay đã sẵn sàng chào đón cư dân về sinh sống trong niềm hân hoan, phấn khởi. Niềm vui như được nhân lên gấp bội với những cư dân tương lai khi đặt mua được biệt thự ven biển lại được tặng thêm ô tô sang trọng với nhiều sự lựa chọn từ dòng xe, mẫu xe… đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Sở hữu một không gian sống hoàn hảo để an cư là niềm ao ước của nhiều người, FLC Sầm Sơn nơi hội tụ những giá trị sống sẽ đáp ứng hết mọi nhu cầu sống - nghỉ dưỡng của gia đình bạn; chiếc xế hộp sang trọng không chỉ là phương tiện di chuyển hữu ích mà còn thể hiện sự đẳng cấp không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Thấu hiểu điều đó, Tập đoàn FLC đã lựa chọn những chiếc xe hơi hạng sang làm quà tặng đặc biệt, ý nghĩa cho 60 khách hàng đầu tiên khi đặt mua biệt thự từ ngày 17/4.

Và cuộc sống ở nơi có đường ven biển đẹp nhất Việt Nam…

60 ô tô hạng sang tặng khách hàng mua biệt thự biển FLC L’Amoura

FLC Sầm Sơn góp phần thay đổi diện mạo du lịch tỉnh Thanh Hóa

Sầm Sơn không chỉ được khoác lên mình tấm áo mới từ khi có những dự án lớn xuất hiện đi vào vận hành như FLC Sầm Sơn. Vừa qua, không gian du lịch ven biển với hệ thống các hubway nhiều chức năng như y tế, đồ ăn nhanh, cafe… do Tập đoàn FLC là nhà thầu BOT được khánh thành đã mang đến một diện mạo hoàn toàn mới. Bờ biển sạch đẹp hơn, văn minh hơn và không khí ở đây cũng đã sầm uất, náo nhiệt hơn.

FLC L’Amoura - Biệt thự ven biển trong lòng quần thể, ngập trong gió và ánh sáng. Nơi đây từng hơi thở của biển len lỏi, ùa vào không gian sống,mang đến cho bạn cảm giác tận hưởng đến an yên sự tiện nghi, đẳng cấp và thanh bình, để bạn muốn mãi lưu giữ trọn vẹn từng khoảnh khắc.

Nằm trọn trong Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn đã đi vào hoạt động, cư dân của khu biệt thự FLC L’Amoura sẽ được tận hưởng những lợi thế từ các tiện ích cao cấp của quần thể. Từ biệt thự có thể hướng tầm nhìn ra bờ biển và sân golftuyệt đẹp hay vườn cây nhiệt đới sống động, mang đến trải những trải nghiệm thú vị và bất ngờ cho mọi thành viên trong gia đình.

FLC Sầm Sơn giờ đây cũng đã khác hẳn so với những ngày đầu đi vào hoạt động. Các khu trung tâm thương mại, siêu thị, nail spa, nhà hàng 3 miền… lần lượt được xây dựng đáp ứng mọi nhu cầu sống. Những hoạt động văn hóa liên tục diễn ra với quy mô lớn như đêm nhạc Trịnh, các giải golf, lễ phát động trồng cây đầu Xuân hay sắp tới đây là đêm nhạc Phú Quang diễn ra vào ngày 17/4… mang lại cuộc sống tinh thần thư thái không chỉ cho cư dân mà còn để lại ấn tượng với những du khách đến nghỉ dưỡng.

…Với cơ hội đầu tư, sinh lời hấp dẫn

Với cấu trúc sản phẩm “3 trong 1”: Đầu tư bất động sản, Đầu tư tài chính và Đầu tư du lịch nghỉ dưỡng, FLC L’Amoura được đánh giá là lựa chọn thông minh và mang đến cơ hội sinh lời hấp dẫn nhất dành cho khách hàng.

FLC L’Amoura sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn với phương thức thanh toán tối ưu cùng lộ trình thanh toán đặc biệt có lợi. Ngoài những chính sách hỗ trợ từ ngân hàng lên đến 70% giá trị căn hộ trong vòng 10 năm. Tập đoàn FLC cũng triển khai áp dụng chương trình chiết khấu trực tiếp 3% vào giá bán khi khách hàng đặt mua biệt thự FLC L’Amoura ngay trong Lễ mở bán diễn ra vào ngày 17/4/2016 tới đây. FLC L’amoura mở ra cho khách hàng cơ hội lựa chọn hình thức đầu tư với lợi nhuận cao nhất. Với chính sách chia sẻ lợi nhuận hấp dẫn, dành cho khách hàng 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê, cam kết tối thiểu thuê trong 10 năm, biệt thự biển FLC L’Amoura được đánh giá là cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
60 ô tô hạng sang tặng khách hàng mua biệt thự biển FLC L’Amoura