16 xe sang chờ đón golfer tại FLC Golf Championship 2016

Thanh Hằng| 14/09/2016 16:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thuộc hệ thống giải thưởng “khủng” của giải golf lớn nhất Việt Nam FLC Golf Championship 2016 sẽ có 16 chiếc xe hơi sang trọng dành tặng cho các golfer xuất sắc và may mắn, Ban Tổ chức cho biết.

16 xe sang chờ đón golfer tại FLC Golf Championship 2016

Những chiếc Mercedes Bez, Toyota Camry, Hyundai Genesis đang chờ đón golfer tại FLC Golf Championship 2016

Đây là những chiếc xe hơi đời mới nhất thuộc các thương hiệu Mercedes Bez, Toyota, và Hyundai, do các nhà tài trợ mang đến. Ngoài những chiếc xe hơi sang trọng, các golfer còn có cơ còn nhận được nhiều phần quà giá trị khác là các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng thuộc hệ thống resort cao cấp của Tập đoàn FLC.

Riêng phần thưởng cho người chiến thắng chung cuộc, ghi được tổng số gậy ít nhất, sẽ là một gói giải thưởng có trị giá cao nhất từ trước tới nay, khoảng 1 tỷ đồng, trong đó bao gồm 1 thẻ hội viên sân FLC Quy Nhơn Golf Links (36 hố) có thời hạn 35 năm trị giá 20.000 USD, 1 voucher giảm giá mua bất động sản tại FLC Quy Nhơn trị giá 300 triệu đồng và các voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể của Tập đoàn FLC…

Giải golfFLC Golf Championship 2016 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 30/9 đến 2/10, tại sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, vừa được khánh thành ngày 30/7 vừa qua.

Đây là giải golf thường niên do Tập đoàn FLC tổ chức nhằm tri ân khách hàng, đối tác và nhà đầu tư. Năm ngoái, giải được tổ chức tại sân FLC Sầm Sơn Golf Links, thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn với gần 800 golfer tham dự (trên 1.000 golfer đăng ký), trở thành giải golf có quy mô lớn nhất Việt Nam.

Năm nay, giải dự kiến cũng sẽ thu hút số lượng golfer tương tự. Theo thông tin từ Ban tổ chức, tính đến thời điểm hiện tại, đã có trên 600 golfer đăng ký tham dự, trong khi đó, kinh nghiệm cho thấy, càng gần đến ngày diễn ra giải, càng có nhiều golfer dồn dập đăng ký.

16 xe sang chờ đón golfer tại FLC Golf Championship 2016

Sân golf đẳng cấp thế giới FLC Quy Nhơn Golf Links

Dự giải lần này, các golfer sẽ có cơ hội được trải nghiệm một trong những sân golf đẹp nhất khu vực châu Á. Nhiều chuyên gia về sân golf cũng như các golfer nổi tiếng khi đánh tại FLC Quy Nhơn Golf Links đều ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của sân và không khỏi thốt ra các mỹ từ ca ngợi.

Golfer số 1 Việt Nam Trần Lê Duy Nhất nhận xét, đây là sân golf dạng links đúng nghĩa khi có tới 14/18 hố có view biển. Riêng với sân tập, “Nhất chưa từng thấy ở đâu đẹp và ấn tượng đến thế”.

“Thiên nhiên đã ban cho chúng ta một mảnh đất tuyệt vời, gió thổi trên những đụn cát khổng lồ, thảm thực vật rất đẹp và tầm nhìn toàn cảnh biển ở 14 trong số 18 hố golf, tất cả các yếu tố đó tạo nên một sân golf đẳng cấp thế giới”, ông Martin Moore, Chủ tịch Flagstick, đơn vị đã xây dựng hàng trăm sân golf trên khắp thế giới, nhận xét về FLC Quy Nhơn Golf Links.

16 xe sang chờ đón golfer tại FLC Golf Championship 2016

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn mới được khánh thành toàn bộ ngày 30/7

Ngoài sân golf đẳng cấp thế giới, hệ thống cơ sở vật chất quy mô, đồng bộ và cao cấp của Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn cũng hứa hẹn mang lại cho các golfer một trải nghiệm khó quên.

“Với gần 1.500 phòng khách sạn và resort 5 sao, Trung tâm hội nghị quốc tế có sức chứa lên tới 1.500 người cùng khu phức hợp vui chơi giải trí được thiết kế sang trọng, tinh tế, FLC Quy Nhơn đủ sức đón tiếp và phục vụ chu đáo giải golf lớn nhất Việt Nam FLC Golf Championship 2016”, Ban Tổ chức khẳng định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
16 xe sang chờ đón golfer tại FLC Golf Championship 2016