Tiềm năng sinh lợi cao của dự án Khu đô thị mới Yên Trung-Thụy Hòa

Trần Linh| 26/03/2019 11:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khu đô thị mới Yên Trung – Thụy Hòa đang trở thành tâm điểm của các nhà đầu tư. Hứa hẹn tạo cơn sốt đất mới, làm thay đổi cả về hạ tầng, dân số phát triển sôi động.

Tiềm năng sinh lời từ vị trí đắc địa

Dự án KĐT Mới Yên Trung – Thụy Hòa sở hữu vị trí ngay cạnh Khu công nghiệp Yên Phong thuộc huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Đặc biệt, dự án chỉ cách nhà máy Samsung Bắc Ninh chỉ 300m.

Bên cạnh đó, huyện Yên Phong nằm ở phía Tây Bắc tỉnh Bắc Ninh, phía Đông giáp TP. Bắc Ninh, phía Đông Nam giáp thị xã Từ Sơn, phía Bắc giáp sông Cầu rất thuận tiện cho giao thông bằng đường thủy. Đặc biệt, Yên Phong nằm trên tuyến đường cao tốc Nội Bài - Hạ Long ( Quốc lộ 18) giúp dân cư ở đây dễ dàng khi di chuyển.

Tiềm năng sinh lợi cao của dự án Khu đô thị mới Yên Trung-Thụy Hòa

Phối cảnh dự án KĐT Yên Trung - Thụy Hòa

Có thể thấy, KĐT Yên Trung - Thụy Hòa có vị trí địa lý và giao thông thuận tiện cả về đường bộ, đường thủy và đường hàng không, nằm cạnh trục đường quốc lộ 18, cách sân bay quốc tế nội bài 22km, cách cảng Hải Phòng 100m, cách cảng cái lân Quảng Ninh 120km, cách cửa khẩu quốc tế Lạng Sơn 120km.

Ngoài ra, dự án này còn nằm trên trục đường lớn rộng 20.5m cắt ngang qua trục đường lớn kết nối 2 khu khu công nghiệp Yên Phong1 và Yên Phong 2 mang đến cho nơi đây một nhịp sống luôn sôi động căng tràn sức sống.

Thiết kế đồng bộ, tiện ích vượt trội

Khu đô thị mới Yên Trung - Thụy Hòa là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại KCN Yên Phong. Dự án được thực hiện theo chuẩn quy hoạch khu đô thị mới với các yếu tố đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, khai thác triệt để lợi thế về cảnh quan thiên nhiên tạo ra những công viên với mật độ cây xanh rất cao.

Tiềm năng sinh lợi cao của dự án Khu đô thị mới Yên Trung-Thụy Hòa

Hệ thống khuôn viên cây xanh bao quanh nằm giữa hai dãy nhà thương mại tạo nên cảnh quan trong lành và thoáng mát 

Chủ đầu tư dự án đã có sự kết hợp tinh tế giữa mô hình nhà phố và thương mại, vừa để an cư vừa để kinh doanh sinh lời không giới hạn với khu nhà phố kinh doanh có mặt tiền rộng, thông thoáng cùng lối kiến trúc sang trọng tạo nên một con phố giao thương sầm uất, hồ nước nhân tạo cùng với hệ thống khuôn viên cây xanh bao quanh nằm giữa hai dãy nhà thương mại tạo nên cảnh quan trong lành và thoáng mát với thiết kế hiện đại và đẳng cấp gồm hệ thống trung tâm thương mại tấp nập, khu nhà phố kinh doanh (shophouse).

Dự án Khu đô thị mới Yên Trung - Thụy Hòa có tổng diện tích là 8,4 ha. Trong đó, diện tích đất xây dựng là 5,7 ha được phân làm hai khu trong đó diện tích khu 1 là 30.490,26 m2, diện tích khu 2 là 27.319,75 m2. Đặc biệt dự án còn dành riêng 12.000m2 để làm công viên cây xanh tạo lên một không gian xanh, trong lành, thoáng mát tạo cho cư dân thỏa sức sáng tạo với những bữa tiệc BBQ đầm ấm đầy ý nghĩa.

Phần đất xậy dựng nhà ở được chia làm 540 lô đất liền kề và Shophouse với diện tích đất được chia làm 95m, 100m 115m và 120m2/ lô. Mặt tiền lô đất được bố trí hợp lý với chiều rộng 5m và 6m, khách hàng có thể tự xây dựng, giấy phép xây dựng cho phép xây cao 7 tầng.

Tiềm năng sinh lợi cao của dự án Khu đô thị mới Yên Trung-Thụy Hòa

KĐT Yên Trung - Thụy Hòa được tích hợp các đầy đủ các tiện ích nội, ngoại khu cao cấp

Khu phố mua sắm nhộn nhịp với loại hình shophouse cũng là một trong những điểm hấp dẫn của dự án, vừa tạo ra tính đa dạng và linh hoạt trong việc cung cấp các loại hình dịch vụ cho cộng đồng cư dân.

Bên cạnh đó, cư dân dự án còn sở hữu những dịch vụ tiện ích ngoại khu mà vị trí dư án mang lại do tiếp giáp với các khu đô thị khác như: khu đô thị thị trấn Chờ, khu đô thị Viglacera Yên Phong…

Hệ thống trường học Cấp 1, 2, 3, cao đẳng. Bệnh viện, trạm xá: Bệnh viện Phổ Yên, bệnh viện Quân Y 91, bệnh viện Quốc tế, trạm y tế phường Đồng Tiến, các khu dân cư.

Khu đô thị mới Yên Trung- Thụy Hòa là sự khởi đầu của một hành trình lớn, hành trình đưa các cư dân trải nghiệm một cuộc sống trọn vẹn với những giá trị về cộng đồng, văn hóa, con người, một không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên trong chính ngôi nhà của mình với giao thông thuận tiện, nhiều dịch vụ tiện ích đa dạng.

Thông tin liên hệ:

Công ty BĐS Yeshouse MB

Địa chỉ: 83 Trịnh Công Sơn, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

67 Nguyễn Văn Cừ, Ninh Xá, Bắc Ninh

Hotline: 0868.01.45.45 - 035.82.82.166 (Mr. Mão)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiềm năng sinh lợi cao của dự án Khu đô thị mới Yên Trung-Thụy Hòa