Sức nóng ở khu đô thị mới Yên Trung, Bắc Ninh

Lê Vũ| 18/01/2019 10:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những ngày qua, tại KĐT mới Yên Trung – Thụy Hòa đang nóng lên từng giờ, trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản Bắc Ninh, nên thu hút đông đảo khách hàng quan tâm.

Ông Đồng Xuân Mão, chuyên viên tư vấn cao cấp Yeshouse MB - đơn vị phân phối chiến lược của dự án KĐT mới Yên Trung - Thụy Hòa cho biết: "Thị trường đất nền Bắc Ninh đang sốt từng ngày khi nhiều đại gia đổ bộ vế đây. Đặc biệt, dự án khu đô thị mới này nằm ngay cạnh khu công nghiệp Yên Phong nơi có nhiều các nhà máy lớn hàng đầu của Châu Á như SamSung, Orion, Viglacera, Hanaka,...mà còn là khu đô thị chuẩn mực của B8a1c Ninh, với nhiều điểm nhấn nổi bật, có khả năng sinh lời rất lớn"

Vị trí đắc địa, Khu đô thị lớn và quy mô nhất tại KCN Yên Phong

Đánh giá một dự án bất động sản yếu tố vị trí chính là yếu tố đầu tiên tạo ra giá trị vàng cho dự án. Vì vậy, dự án nằm ngay KCN lớn, sôi động được các nhà đầu tư rất quan tâm.

Huyện Yên Phong nằm ở phía Tây Bắc tỉnh Bắc Ninh, phía Đông giáp TP. Bắc Ninh, phía Đông Nam giáp thị xã Từ Sơn, phía Bắc giáp Sông Cầu rất thuận tiện cho giao thông bằng đường thủy. Đặc biệt, Yên Phong nằm trên tuyến đường cao tốc Nội Bài - Hạ Long ( Quốc lộ 18) giúp dân cư ở đây dễ dàng khi di chuyển.

Bên cạnh đó KCN Yên Phong còn cách Thủ đô Hà Nội: 35km (45’), cách sân bay Quốc tế Nội Bài: 22km (30’), cách Cảng Hải Phòng: 110km (2h), cách cảng biển nước sâu Cái Lân (Quảng Ninh): 120km (2h30’), cách cửa khẩu Quốc tế Lạng Sơn: 120km (2h50’).

Sức nóng ở khu đô thị mới Yên Trung, Bắc Ninh

Phối cảnh Dự án KĐT Yên Trung - Thụy Hòa

Dự án KĐT Mới Yên Trung – Thụy Hòa sở hữu vị trí ngay cạnh Khu công nghiệp Yên Phong thuộc huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Cách nhà máy Samsung Bắc Ninh chỉ 300m.

Dự án Khu đô thị mới Yên Trung - Thụy Hòa có tổng diện tích là 57.630,01 m2 được phân làm hai khu trong đó diện tích khu 1 là 30.490,26 m2, diện tích khu 2 là 27.319,75 m2. Phần đất xậy dựng nhà ở được chia làm 540 lô đất liền kề và Shophouse với diện tích đất được chia làm 95m, 100m 115m và 120m2/ lô. Mặt tiền lô đất được bố trí hợp lý với chiều rộng 5m và 6m, khách hàng có thể tự xây dựng, giấy phép xây dựng cho phép xây cao 7 tầng.

Không chỉ sở hữu thiết kế phân khu hợp lý, tiện ích khu đô thị Yên Trung - Thụy Hòa còn vô cùng phong phú, đa dạng, giống như một “thành phố” thu nhỏ  bởi chỉ cần bước chân ra khỏi nhà, mọi thứ đã có sẵn trước mắt bạn như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khách sạn, spa,...

Thanh toán linh hoạt - sổ đỏ trao tay - giá trị sinh lời cao

Vào thời điểm này, đây là cơ hội vàng để khách hàng trước khi quyết định “xuống tiền” chọn mua đất nền là luôn chuộng những dự án có sổ đỏ, bởi vì đây là yếu tố quan trọng hàng đầu đảm bảo về quyền sở hữu đối với bất động sản. “Sổ đỏ trao tay” cũng là chìa khóa giúp làm nên thành công cho nhiều chủ đầu tư nhờ dự án luôn đạt thanh khoản cao và tạo hấp lực lớn đối với đông đảo khách hàng mua để ở lẫn đầu tư.

Chính vì thế, với việc dự án Khu đô thị mới Yên Trung - Thụy Hòa là đất đấu giá được chủ đầu tư đơn vị trúng đấu giá hoàn thiện hạ tầng và bàn giao mặt bằng cho khách hàng lên khách hàng hoàn toàn yên tâm về việc sở hữu cho mình mảnh đất có sổ đỏ vĩnh viễn chỉ sau 3 tháng ký hợp đồng.

Dự án Khu đô thị mới Yên Trung - Thụy Hòa có mức giá linh hoạt chỉ từ 10,5 triệu/m2 hiện chủ đầu tư áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt khi khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị sản phẩm, số còn lại thanh toán trong 6 tháng.

Với phương châm “Tất cả cho cuộc sống tiện nghi”, chủ đầu tư chú trọng xây dựng toàn bộ các tiện ích và dịch vụ cao cấp phục vụ đời sống cư dân đều được tích hợp hết sức thông minh và hiệu quả. Đặc biệt, không gian dành cho sinh hoạt cộng đồng rất được chú trọng trong quy hoạch và thiết kế, mang tầm đẳng cấp quốc tế.

Ông Đồng Xuân Mão, chuyên viên tư vấn cao cấp Yeshouse MB cho biết thêm: "Với nhiều điểm nhấn khác biệt, Khu đô thị mới Yên Trung - Thụy Hòa mang tới cho các nhà đầu tư cơ hội sinh lời cao nhờ giá trị bất động sản tại dự án tăng lên từng ngày, bởi KCN Yên Phong là nơi tập trung nhiều nhà máy công nghiệp lớn có nguồn vốn FDI cao, đồng thời thu hút đông đảo chuyên gia và nguồn nhân lực cấp cao đến sinh sống và làm việc. Do đó, dự án thừa hưởng tiềm năng lớn về phát triển bất động sản cho thuê, các nhà hàng, dịch vụ…Đặc biệt, ngày 20/1, chúng tôi sẽ mở qui mô lớn, với nhiều chính sách ưu đãi, đem lại khả năng sinh lời cho khách hàng nhiều nhất."

Thông tin liên hệ:

Công ty BĐS Yeshouse MB

Địa chỉ: 83 Trịnh Công Sơn, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội 

Hotline: 0868.01.45.45 - 035.82.28.166 - 0984.856.825 (Ms. Thanh)

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sức nóng ở khu đô thị mới Yên Trung, Bắc Ninh