Saigon Mystery Villas: Khu biệt thự compound đẳng cấp bên sông Sài Gòn

An Nhiên| 13/11/2017 16:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Saigon Mystery Villas được đánh giá là một không gian sống xứng tầm các chủ nhân danh giá.

Điều này không chỉ bởi sở hữu vị trí hiếm có tại trung tâm quận 2 với hai mặt giáp sông mà còn nhờ thiết kế hiện đại theo mô hình compound (khép kín), an ninh được đảm bảo 24/24 và tích hợp các các tiện ích sống ngay trong nội khu.

Biệt thự, nhà phố: Tiềm năng tăng giá mạnh

Biệt thự, nhà phố: Tiềm năng tăng giá mạnh Hạ tầng kết nối ngày càng hoàn thiện và là cửa ngõ giao thông quan trọng của phía Đông TP.HCM đi các tỉnh miền Đông Nam Bộ, trong những năm gần đây, bất động sản quận 2 liên tục tăng giá. Quỹ đất dần khan hiếm, sản phẩm nhà ở tại đây chủ yếu là căn hộ nên việc sở hữu được quỹ đất đẹp, đủ quy mô để phát triển khu compound nhà phố, biệt thự được quy hoạch đồng bộ sẽ là lợi thế “độc nhất vô nhị” của chủ đầu tư dự án khi cung ứng sản phẩm ra thị trường bởi, dù đã tiếp nhận các mô hình nhà ở hiện đại, điển hình như căn hộ, nhưng tâm lý của đại đa số người Việt thành đạt vẫn chuộng các bất động sản gắn liền với đất.

Saigon Mystery Villas: Khu biệt thự compound đẳng cấp bên sông Sài Gòn

Hình ảnh biệt thự mẫu dự án Saigon Mystery Villas 

Trong một báo cáo khảo sát của thị trường đất nền tại TP.HCM mới đây cho thấy, giá trị đất đai tại một số khu vực trên địa bàn quận 2, nơi có các công trình hạ tầng giao thông trọng điểm đi qua (đường Song Hành (Xa lộ Hà Nội), cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, Đại lộ Mai Chí Thọ…) đã tăng đáng kể trong 10 năm. Chẳng hạn, năm 2006, giá đất cao nhất tại phường An Phú - An Khánh ghi nhận ở mức 20 triệu đồng/m2 nhưng đến quý I/2017, con số này là 155 triệu đồng/m2. Hay như khu vực Thạnh Mỹ Lợi và Bình Trưng Tây, nếu như năm 2006, giá đất cao nhất tại khu vực này đạt khoảng 13 triệu đồng/m2 nhưng đến đầu năm 2017 đã lên mức 80 triệu đồng/m2. Và cho đến nay, khi cầu nối đảo Kim Cương vừa được khởi công thì giá đất quanh 2 khu vực này có mức giá rất cao với biên độ tăng từ 25-40%.Theo dự báo của các chuyên gia, giá trị bất động sản ở quận 2 sẽ tiếp tục tăng tốc khi mà quỹ đất để phát triển dự án mới tại đây không còn nhiều. Chính vì dư địa tăng giá còn khá lớn nên các dự án nhà ở gắn liền với đất như nhà phố, biệt thự luôn đạt tỷ lệ hấp thụ cao, trung bình từ 90% trở lên khi được giới thiệu (tỷ lệ này với căn hộ là trên 70%).

Giá trị từ vị trí và mô hình compound

Theo khảo sát mới đây của Jones Lang Lasalle (JLL) Việt Nam về thị trường bất động sản quý III/2017, với phân khúc nhà phố, biệt thựtại TP.HCM, giá bán của thị trường sơ cấp tăng 12% theo năm, tương ứng với nhu cầu cao được ghi nhận ở cả hai xu hướng: mua để ở và mua đầu tư. Đây cũng là lý do để giải thích cho sức nóng của dòng sản phẩm nhà liền đất, đặc biệt là loại hình nhà phố và biệt thự. Và Saigon Mystery Villasdo Hung Thinh Corp phát triển là một điển hình bởi ngay khi vừa giới thiệu ra thị trường, dự án này đã thu hút sự chú ý của rất đông khách hàng. Saigon Mystery Villas nằm trong khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi 180,8 ha, nơi có hệ thống hạ tầng kết nối hoàn chỉnh với trung tâm thành phố cũng như các khu vực khác như quận 7, quận 9, khu đô thị mới Thủ Thiêm, kết nối với cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đi các tỉnh miền Đông Nam Bộ… Nhờ trước mặt là sông Sài Gòn, một bên là khu đảo Kim Cương và một bên là khu trung tâm hành chính mới của quận 2 đang phát triển thìSaigon Mystery Villas được xem là dự án sở hữu vị trí “có một không hai” tại lõi trung tâm quận 2.

Theo chia sẻ của các chuyên gia bất động sản, từ khảo sát thực tế ở Việt Nam cũng như một số nước phát triển trong khu vực, bất động sản ven sông luôn có giá trị cao hơn những bất động sản ở vị trí khác từ 20% và luôn nắm lợi thế về khả năng tăng giá trong tương lai.

Ngoài việc sở hữu vị trí hiếm có, Saigon Mystery Villas còn được giới đầu tư cũng như khách hàng mua để ở săn đón nhờ thiết kế hiện đại theo mô hình compound - xây dựng khép kín, có bảo vệ 24/24 với các tiện ích hiện đại. Bởi gần đây, xu hướng chọn lựa nơi an cư của giới thượng lưu đang nghiêng về những khu vực yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên và đặc biệt là an ninh được đảm bảo 24/24. Chính vì vậy, với ưu thế ven sông Sài Gòn và sông Giồng Ông Tố, được thiết kế theo phong cách hiện đại của một khu biệt thựđẳng cấp thì Saigon Mystery Villas chính là lựa chọn xứng tầm, mang đến cho giới thượng lưu không gian sống chuẩn mực và sang trọng đúng như mô tả ngay trong tên gọi của dự án - “Mystery”, vừa mang vẻ đẹp bí ẩn của thiên nhiên, vừa có sức hút mãnh liệt với người nhìn. Ngoài ra, Saigon Mystery Villas còn có nhà phố thương mại được thiết kế đặc biệt phù hợp cho nhiều loại hình kinh doanh, thương mại sẽ giúp gia tăng giá trị cho dự án.

Bên cạnh diện tích để ở, không gian sống tại khu biệt thự compound Saigon Mystery Villas còn được ưu tiên bố trí các mảng xanh với cụm công viênvàcông viên nội khu, đường dạo ven sông, cụm sân tennis, hồ bơi, gym, spa… để chủ nhân có thể tận hưởng cảm giác thư thái, bình yên nhưng vẫn đảm bảo yếu tố sang trọng ngay trong chính tổ ấm của mình lẫn môi trường sống nội khu. 

Ở đây, bạn và gia đình sẽ có những buổi chiều tản bộ thư giãn, ngắm nhìn du thuyền và tàu bè qua lại trên sông, hít thở không khí trong lành và cảm nhận những luồng gió tự nhiên mát lạnh thổi từ sông Sài Gòn. Hay những buổi tối, bạn có thể cùng gia đình ngắm nhìn ánh đèn lung linh từ các tòa nhà cao tầng ở khu vực trung tâm thành phố, Khu đô thị mới Thủ Thiêm và cầu Phú Mỹ xa xa. 

Saigon Mystery Villas có quy mô 14,59 ha, tọa lạc tại phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP.HCM. Dự án gồm279 căn nhà phố liên kế và 72 căn biệt thự được thiết kế với phong cách hiện đại.

Website: http://saigonmysteryvillas.com.vn

Hotline: 19006958

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Saigon Mystery Villas: Khu biệt thự compound đẳng cấp bên sông Sài Gòn