Nghìn người “chen chân” mua dự án của FLC

Hoàn Vinh| 16/01/2015 10:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 15/1/2015, Tập đoàn FLC đã tổ chức Hội thảo giới thiệu “Cơ hội và tiềm năng Tập đoàn FLC”. Hội thảo diễn ra từ 14h30 - 18h30 tại Khách sạn Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.

Tại Hội thảo, FLC đã giới thiệu về những giá trị hiện tại cũng như tiềm năng phát triển của Tập đoàn thông qua nhiều hình thức, bao gồm thuyết trình, mô hình, phim, ảnh, tài liệu… Trong đó, Hội thảo tập trung giới thiệu các dự án bất động sản của Tập đoàn FLC đang triển khai.

Hội thảo đã thu hút hơn 2.000 khách đến từ các cơ quan quản lý nhà nước, các định chế tài chính, quỹ đầu tư, sàn giao dịch bất động sản, đơn vị báo chí, truyền thông, các nhà đầu tư cá nhân và người có nhu cầu mua nhà để ở.

Nghìn người “chen chân” mua dự án của FLC

“Đó là số lượng người tham gia rất đông trong một sự kiện của một công ty niêm yết như FLC”, ông Trần Đắc Sinh - Chủ tịch HOSE bày tỏ sự ngạc nhiên tại Hội thảo. Ông Sinh cho biết, FLC là một công ty chấp hành đầy đủ các yêu cầu về hoạt động công bố thông tin, tạo sự minh bạch trên sàn chứng khoán.

"Nếu một doanh nghiệp kinh doanh bất động sản có uy tín, sản phẩm đúng tiến độ đề ra và có chất lượng tốt, doanh nghiệp đó sẽ thành công. Qua giới thiệu của FLC, chúng ta có thể tin vào sự quyết tâm mà FLC đã đưa ra", ông Sinh nói.

Sau khi nghe đại diện FLC giới thiệu về cơ hội và tiềm năng của Tập đoàn, rất nhiều câu hỏi đã được khách mời gửi đến Ban lãnh đạo Tập đoàn. Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn, đã trực tiếp chia sẻ với khách mời về các vấn đề liên quan đến định hướng chiến lược, kế hoạch phát triển của Tập đoàn cũng như trao đổi và giải đáp các câu hỏi của các khách mời.

Tại Hội thảo, trả lời câu hỏi của khách mời về việc “Tại sao giá trị cổ phiếu của FLC không cao trong khi FLC đầu tư nhiều dự án lớn”, ông Quyết cho biết, chính vì giá trị cổ phiếu không cao nên mới có buổi hội thảo ngày hôm nay. Từ buổi hội thảo hôm nay, nhà đầu tư có thể đánh giá lại và giới thiệu cho các nhà đầu từ khác quan tâm đến giá trị và tiềm năng của FLC.

Nghìn người “chen chân” mua dự án của FLC

Ông Quyết chia sẻ thêm, theo tạm tính, năm 2015, FLC sẽ vượt xa kế hoạch năm 2014. Đến thời điểm hiện nay, lợi nhuận 2014 tạm tính là 400 tỷ đồng. Lợi nhuận năm 2015 có thể đạt đến mức 1.000 tỷ đồng. FLC còn để dành cho 2016 bởi lợi nhuận và dòng tiền đã có, nếu nói về lợi nhuận trước thuế có thể ở mức 2.000 tỷ đồng. Năm 2014, FLC gần như không có vay nợ ngân hàng, Công ty chưa có nhu cầu vốn vay ngân hàng mặc dù đã được các ngân hàng cam kết hỗ trợ vốn tín dụng lên đến 20.000 tỷ đồng.

Tại Hội thảo, ông Neil MacGregor, Tổng giám đốc Savills Việt Nam, đã chia sẻ với các nhà đầu tư những phân tích, đánh giá về thị trường bất động sản Việt Nam, trong đó khẳng định các dự án mà FLC đang triển khai nằm đúng những phân khúc tiềm năng nhất của thị trường và đều là các phân khúc sẽ sớm phục hồi.

Cũng tại Hội thảo, Tập đoàn FLC đã chính thức nhận được gần 1.000 đăng ký mua căn hộ tại các dự án mà Tập đoàn đang triển khai và sẽ đồng loạt mở bán trong năm nay.

Nghìn người “chen chân” mua dự án của FLC

Nghìn người “chen chân” mua dự án của FLC

Nghìn người “chen chân” mua dự án của FLC

Quang cảnh buổi hội thảo thu hút hơn 2.000 khách

Tham gia Hội thảo còn có khu giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho vay ưu đãi của 4 ngân hàng Vietinbank, BIDV, Vietcombank và MB đối với các khách hàng mua sản phẩm bất động sản của FLC. Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA cũng trở thành nhà phân phối chính thức một phần sản phẩm của dự án FLC Complex Phạm Hùng.

Năm 2015, FLC sẽ mở bán nhiều dự án bất động sản với khoảng 4.000 căn hộ chung cư, biệt thự và nhà liền kề được tung ra thị trường. Các dự án mở bán bao gồm FLC Complex tại 36 Phạm Hùng, Hà Nội; FLC Garden City tại Đại Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội; FLC Star Tower tại Hà Đông, Hà Nội; FLC Complex tại TP. Thanh Hóa; FLC Samson Beach & Golf Resort tại Sầm Sơn, Thanh Hóa…

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghìn người “chen chân” mua dự án của FLC