Ngày hội kết nối môi giới Bất động sản” tại Hà Tĩnh

Tố Như| 26/06/2018 17:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chương trình là nơi chia sẻ những kiến thức tổng quan về thị trường bất động sản, xu hướng bất động sản tương lai và đặc biệt chương trình còn chia sẻ cho những nhà môi giới tư duy và những định hướng lộ trình để thành công trong nghề nghiệp.

Ngày hội kết nối môi giới Bất động sản” tại Hà Tĩnh

Hơn 200 nhà môi giới tại Hà Tĩnh đã tiếp thu được rất nhiều kinh nghiệm từ chương trình

Chia sẻ tại buổi lễ, Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh - Ủy viên Ban chấp hành Hội môi giới Bất động sản Việt Nam/Founder Cộng đồng King Broker cho rằng: “Nghề môi giới là một nghề có thu nhập khủng trong tương lai và sẽ được xã hội coi trọng, muốn thành công với nghề này cần có một quan điểm sự nghiệp rõ ràng, phải học hỏi rất nhiều các kiến thức khác nhau như kinh tế học, tâm lý, phong thủy, kĩ năng bán hàng, ký năng đàm phán và nhiều kĩ năng mềm khác. Môi giới chuyên nghiệp là những chuyên gia có kiến thức sâu rộng”.

Trong suốt 3 tiếng đồng hồ, tất cả các nhà môi giới đã tiếp thu được những kiến thức, kinh nghiệm và quan điểm khác biệt từ Cộng đồng King Broker.

Cũng tại buổi lễ, Ông Nguyễn Huy Diễn – Đại diện King Broker tại Hà Tĩnh cho biết: King Broker là một hệ sinh thái tuyệt vời, từ khi tham gia vào cộng đồng này đã giúp cho tôi mở rộng kết nối với nhiều môi giới trên nhiều tỉnh khác nhau, giúp cho tôi có cơ hội học hỏi chuyên môn, kinh nghiệm thực tiễn từ những chuyên gia hàng đầu, và hơn hết, King Broker cho tôi một cơ hội kinh doanh bất động sản với mô hình sáng tạo và truyền cho tôi nguồn cảm hứng mạnh mẽ”.

Cộng đồng King Broker là cộng động siêu liên kết môi giới trên toàn cầu, với sứ mệnh là người bạn đồng hành cùng môi giới bất động sản, bảo vệ lợi ích cho môi giới bất động sản, cộng đồng này hướng đến những nhà môi giới trẻ có đam mê và khao khát thành công.

Hiện tại, King Broker đã có 9 chi nhánh ở Việt Nam bao gồm: Lào Cai, Hà Nội, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Thuận, Đồng Nai, Vũng Tàu và TP Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội kết nối môi giới Bất động sản” tại Hà Tĩnh