Lực hấp dẫn từ căn hộ đa năng ngay cửa ngõ Nam Sài Gòn của Novaland

PV| 03/04/2017 11:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nằm trong chuỗi “Sunrise”, căn hộ đa năng Office-tel Sunrise Cityview (mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Q.7) hứa hẹn sẽ tiếp tục làm nên kỳ tích như người “anh cả” luôn trong tình trạng “cháy hàng” - Sunrise City.

Dễ dàng kết nối với vị trí “tâm điểm” của Q.1 và khu Nam sôi động

Được ví von là “tâm điểm” kết nối hai khu vực sôi động bậc nhất TP.HCM: trung tâm Q.1 và Nam Sài Gòn, Sunrise Cityview đảm bảo thuận tiện tối đa cho mọi nhu cầu kết giao công việc hay hoạt động giải trí thường nhật. Từ Sunrise Cityview, chỉ mất 5 phút di chuyển là đến khu trung tâm tài chính Q.1, hay vài bước là có thể đến được ngay khu đô thị phía Nam thành phố. Từ đây cũng dễ dàng kết nối đến Khu công nghiệp cảng Hiệp Phước, Khu chế xuất Tân Thuận cũng như các quận lân cận khác như Q.4, Q. 5, Q.8, Nhà Bè…

Lực hấp dẫn từ căn hộ đa năng ngay cửa ngõ Nam Sài Gòn của Novaland

Sunrise Cityview nổi bật tại cửa ngõ Nam Sài Gòn

Sở hữu vị thế có tính liên kết vùng cao, những khu văn phòng ngay cửa ngõ Nam Sài Gòn hiện được là mảnh đất “phát nghiệp” cho nhóm doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, logistics; văn phòng tư vấn luật, tư vấn du học; nhóm start-up …

Khu vực này còn tụ hội chuỗi tiện ích giải trí cao cấp của cả khu Nam Sài Gòn lẫn trung tâm Q.1. Không chỉ vậy, với chuỗi tiện ích nội khu hiện đại (hồ bơi tràn, phòng gym, khu BBQ, …), không gian sống và làm việc đẳng cấp (tiện ích văn phòng tiêu chuẩn quốc tế, kiểm soát an ninh, và quản lý tòa nhà chuyên nghiệp), Office-tel Sunrise Cityview thực sự là nơi “vừa kinh doanh, vừa tận hưởng cuộc sống” hiếm có!

Lực hấp dẫn từ căn hộ đa năng ngay cửa ngõ Nam Sài Gòn của Novaland

Chủ nhân Office-tel có thể trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp tại Sunrise Cityview

Dòng căn hộ “lai” văn phòng hợp thời

Sunrise Cityview – khu phức hợp căn hộ - văn phòng sở hữu vị trí đẹp ngay trung tâm của tuyến đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ của Q.7. Kế thừa những giá trị về chất lượng công trình vượt trội, gắn liền với chất lượng cuộc sống đẳng cấp của chuỗi “Sunrise”, những căn hộ tại Sunrise Cityview đã được hấp thụ đến hơn 90%.

Cũng chính vì thế, dòng sản phẩm căn hộ đa năng Office-tel Sunrise Cityview đang mở ra những lựa chọn cuối cho những khách hàng và nhà đầu tư muốn “dành chỗ”, đặc biệt là những bạn trẻ ưa thích cuộc sống năng động và đam mê kinh doanh … tại cửa ngõ Nam Sài Gòn.

Cơ hội được mở rộng hơn khi Office-tel Sunrise Cityview đưa mức giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng, thanh toán 50% đến khi nhận nhà, trong đó đợt 1 thanh toán 25% (khoảng 375 triệu), phần còn lại thanh 1%/tháng, lãi suất 0%... Cùng với đó, quà tặng nội thất trị giá đến 60 triệu đồng sẽ như một món quà “an cư phát nghiệp” đến doanh nghiệp trẻ.

Lực hấp dẫn từ căn hộ đa năng ngay cửa ngõ Nam Sài Gòn của Novaland

Không gian đa năng, hiện đại của Office-tel Sunrise Cityview

Thông tin liên hệ:

VP giao dịch BĐS Novaland – Sunrise City, Lầu 4, Tháp V5, 23 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Hưng, Q.7, TP.HCM

Hotline: 0936 09 79 89 – 08 384 66666

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lực hấp dẫn từ căn hộ đa năng ngay cửa ngõ Nam Sài Gòn của Novaland