Khu đô thị thương mại BNC Dragon sức hút từ lợi ích kép

Văn Vũ| 09/01/2019 23:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đó là nhận định của nhiều chuyên gia kinh tế khi đánh giá về vị trí đắc địa dự án này. Đây là Khu đô thị thương mại với quy mô 16ha, được tách từ 78ha của khu công nghiệp Cầu Tràm - Một khu công nghiệp sạch đạt chuẩn quốc tế của nước ta.

Nằm ngay trên mặt tiền đường Đinh Đức Thiện, tuyến đường huyết mạch liên tỉnh với lộ giới đã được phê duyệt mở rộng lên tới 40m. Với khối tiện ích hoàn hảo trong vòng bán kính chỉ 200m, Khu đô thị thương mại BNC Dragon được đánh giá là khu đô thị đẳng cấp hàng đầu của phía Tây Nam.

Khu đô thị này có nhiều tiện ích bao quanh như chợ Cầu Tràm, Bệnh viện quốc tế Minh An, Trường mầm non quốc tế IQ Long Trạch hiện đại, cao cấp.

Khu đô thị thương mại BNC Dragon sức hút từ lợi ích kép

Lễ công bố dự án BNC Dragon

Chưa dừng lại bởi những tiện ích hiện tại, BNC Dragon còn nâng lên tầm cao mới về chất lượng phục vụ cho cư dân bằng việc xúc tiến triển khai xây dựng siêu thị trưng bày ngay cổng chính số 1 của khu công nghiệp Cầu Tràm. Hệ thống siêu thị này dự kiến hoàn thành vào tháng 03/2019 và đưa vào hoạt động phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cho cư dân cũng như khu công nghiệp Cầu Tràm.

Được biết, Khu công nghiệp Cầu Tràm là một khu công nghiệp nhẹ, vệ sinh, văn minh đạt chuẩn quốc tế, đã thú hút được hơn 30 ngàn cán bộ, công nhân đang làm việc. Các nhà máy cũng được xây dựng thoáng mát đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 2008 về qui chuẩn xây dựng quốc gia.

Khu đô thị thương mại BNC Dragon sức hút từ lợi ích kép

Phối cảnh BNC Dragon

Do đó, Khu đô thị thương mại BNC Dragon được nhận định sẽ mang giá trị kép vềlợi nhuận cho các nhà đầu tư. Nó rất thích hợp cho cư dân vừa ở vừa kinh doanh nhà nghỉ, nhà trọ, nhà hàng, và các dịch vụ giải trí phục vụ nhu cầu sinh hoạt của dân cư khu công nghiệp Cầu Tràm.

Ông Lê Thành Trung, đại diện Công ty BNC Land cho biết: Khu đô thị thương mại BNC Dragon nằm ngay KDC hiện hữu sầm uất của KCN Cầu Tràm. Tiếp giáp cao tốc Bến Lức - Long Thành và mặt tiền đường Đinh Đức Thiện (40m), BNC Dragon chiếm ưu thế tuyệt đối xứng danh đất vàng với vị trí đắc địa về liên kết giao thông trong khu vực. Chỉ 20 phút, cư dân đã có mặt tại Phú Mỹ Hưng Quận 7 dọc theo đại lộ Nguyễn Văn Linh; Trong vòng 18 phút cư dân đã đã có mặt tại Quận 5, Quận 6, Quận, 11,.. bằng Đại lộ Võ Văn Kiệt. kết nối Bến xe miền Tây mới, bệnh viện nhi đồng Thành Phố hay đại học Văn Hiến chỉ  mất 10 phút.

Dự án BNC Dragon còn được phân bố rất khoa học với gần 750 lô cho kiến trúc nhà phố liền kề, shop house và hệ thống trường học, Nhà văn hóa, Trung tâm thương mại, công viên bờ sông… với lòng đường thông thoáng, vỉa hè rộng đến 3,5m phủ cây xanh toàn bộ. Kết hợp với đó, còn có 42 căn biệt thự đơn lập ven sông thoáng mát và thơ mộng đảm bảo đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng mang lại sự thuận tiện cho hoạt động kinh doanh cũng như sinh hoạt của toàn bộ cư dân trong khu đô thị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khu đô thị thương mại BNC Dragon sức hút từ lợi ích kép