Giới thiệu Tổ hợp căn hộ hạng sang cạnh Hồ Tây

Lưu Ly| 16/12/2016 10:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 18/12, Tổ hợp căn hộ hạng sang Sun Grand City Thuy Khue Residence do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư tọa lạc tại số 69B Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội sẽ được các đại lý giới thiệu tới đông đảo nhà đầu tư tại nhà mẫu của dự án ở cùng địa điểm.

Theo đó, các khách hàng tham dự sự kiện sẽ có cơ hội nhận được nhiều quà tặng giá trị bằng hiện vật, đăng ký đặt chỗ căn hộ sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn và có cơ hội nhận nhiều quà tặng giá trị như Smart TV Samsung, Macbook và điện thoại Iphone.

Giới thiệu Tổ hợp căn hộ hạng sang cạnh Hồ Tây

Toàn cảnh Sun Grand City Thụy Khuê Residence

Nằm ở vị trí lý tưởng giữa hai lá phổi xanh tại trung tâm thành phố là Hồ Tây và Bách Thảo, tổ hợp căn hộ cao cấp Sun Grand City Thuy Khue Residence là dự án hiếm hoi còn lại sở hữu không gian xanh và cuộc sống đẳng cấp tại “đất vàng” Hồ Tây. Theo nhận định của bà Dương Thùy Dung - Giám đốc nghiên cứu và tư vấn của CBRE Việt Nam, dự án này “gây sốt” giới đầu tư bất động sản và cư dân Hà Nội trong thời gian qua do sở hữu 3 yếu tố hàng đầu: vị trí đắc địa, sự khan hiếm nguồn cung trên trị trường bất động sản cao cấp của quận Tây Hồ và tương lai trở thành khu vực kết nối chiến lược khi Hà Nội mở rộng về phía Bắc thành phố.

Không chỉ được sống trong không gian thiên nhiên trong lành, tươi mát ngay giữa trung tâm Hà Nội với 6,639m2 cảnh quan, quảng trường, mở đường quy hoạch trong tổng diện tích hơn 15,000 m2, cư dân Sun Grand City Thuy Khue Residence còn được hưởng trọn vẹn nhịp sống Hà Nội khi dễ dàng di chuyển tới ga tàu điện Bách Thảo (theo quy hoạch), đại sứ quán, văn phòng, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khu vui chơi giải trí và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe…

Giới thiệu Tổ hợp căn hộ hạng sang cạnh Hồ Tây

Sảnh chờ 5 sao của Sun Grand City Thuy Khue Residence.

Bốn loại căn hộ của Sun Grand City Thuy Khue Residence với các diện tích 57m2, 90m2, 123m2 và 139m2 đều được thiết kế thông minh và xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu, đem đến không gian sống khoáng đạt, tiện nghi và thoải mái nhất. Các căn hộ sẽ được bàn giao cho khách hàng bắt đầu từ Quý I năm 2018 với số lượng có hạn.

Theo tiết lộ từ chủ đầu tư Sun Group, tập đoàn này sẽ hợp tác cùng các ngân hàng để triển khai gói hỗ trợ tài chính lên đến 70% giá bán căn hộ, hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng 0% và ân hạn nợ gốc lên tới 18 tháng và hỗ trợ khoản phí trả nợ trước hạn cho khách hàng trong thời gian hỗ trợ lãi suất. Nhờ đó, các nhà đầu tư có thêm nhiều cơ hội sở hữu dự án đẳng cấp và khả năng sinh lời cao này.

Giới thiệu Tổ hợp căn hộ hạng sang cạnh Hồ Tây

Sở hữu vị trí đắc địa, không gian xanh thuần khiết, hệ thống tiện ích và quy hoạch đẳng cấp, chủ đầu tư uy tín quốc tế, Sun Grand City Thuy Khue Residence chắc chắn sẽ đem đến cuộc sống sang trọng, thư thái và tiện nghi bậc nhất cho cư dân ngay giữa thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Bất động sản Mặt Trời (Sun Realty). Hotline: 1800 6636 Website: http://sungrandcity.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giới thiệu Tổ hợp căn hộ hạng sang cạnh Hồ Tây