Flamingo Đại Lải Resort: Công bố tòa nhà Forest In The Sky kèm ưu đãi “khủng”

Thu Trang| 30/11/2016 11:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 27/11/2016 chủ đầu tư bất động sản nổi tiếng miền Bắc, Flamingo Đại Lải đã tổ chức lễ công bố tòa nhà Forest In The Sky cùng siêu tổ hợp Spa và Chăm sóc sắc đẹp lớn nhất châu Á đi kèm nhiều ưu đãi khủng ngay trong sự kiện.

Sự kiện diễn ra tại Grand Plaza, Hà Nội với sự tham gia của gần 1000 khách mời, là đại diện lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc, đại diện đối tác Coteccons; các cơ quan thông tấn, báo chí và các khách hàng đang quan tâm tới dự án này…

Trong ngày diễn ra lễ công bố, 27/11/2016, khách hàng đặt mua biệt thự trên cao tại Forest In The Sky sẽ nhận được chính sách bán hàng đặc biệt “mua biệt thự tặng vườn xanh”, hưởng ngay 30 ngày lưu trú/1 năm trong 6 năm tại các căn villa có giá trị tương đương tại hệ thống biệt thự Flamingo Đại Lải. Đồng thời, bất kỳ khách hàng nào khi tham gia sự kiện đều được tặng một voucher Tour tham quan các tác phẩm nghệ thuật và trải nghiệm miễn phí các dịch vụ đẳng cấp tại Flamingo Đại Lải Resort trị giá 15 triệu đồng.

Flamingo Đại Lải Resort: Công bố tòa nhà Forest In The Sky kèm ưu đãi “khủng”

Chủ đầu tư Flamingo cũng đã chính thức đưa ra chính sách đầu tư cho biệt thự trên cao. Theo đó, Flamingo cam kết chia sẻ lợi nhuận cho thuê lên tới 85%, đảm bảo cơ hội sinh lời tối thiểu 10%/năm giá trị trong vòng 5 năm. Hỗ trợ vay vốn lên đến 60%, với lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên, thời hạn vay 10 năm.

Flamingo Đại Lải Resort: Công bố tòa nhà Forest In The Sky kèm ưu đãi “khủng”

Forest In The Sky có vị trí đắc địa và nằm trong một quần thể kiến trúc hoàn chỉnh, tiện nghi và hiện đại vào loại bậc nhất miền Bắc hiện nay. Tòa nhà Forest In The Sky là một tổ hợp nghỉ dưỡng khép kín, bao gồm nhiều hạng mục: Hệ thống biệt thự trên cao; Siêu tổ hợp Spa & Chăm sóc sắc đẹp lớn nhất Châu Á; Bể bơi ốc đảo; Skybar; Hệ thống nhà hàng quy mô lớn v.v…đặc biệt, gần 5000 m2 rừng trên cao, điểm nhấn độc đáo của tòa nhà…

Flamingo Đại Lải Resort: Công bố tòa nhà Forest In The Sky kèm ưu đãi “khủng”

Phát biểu khai mạc buổi lễ, bà Lê Thị Vân Anh, Tổng Giám Đốc công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải, chủ đầu tư Flamingo Đại Lải Resort nhấn mạnh: “Không chỉ là những căn biệt thự nghỉ dưỡng đơn thuần, toà nhà Forest In The Sky với các căn biệt thự trên cao là tổng hòa của 3 giá trị: Nghệ thuật của tạo hóa là thiên nhiên tươi đẹp, nghệ thuật của nhân loại là kiến trúc đỉnh cao và trung tâm của vũ trụ - Con người với vẻ đẹp quyến rũ của thể chất và tâm hồn”.

Sau khi Forest In The Sky đi vào hoạt động sẽ cung cấp 172 căn biệt thự sang trọng, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng đang ngày một tăng của du khách trong nước và quốc tế tại Flamingo Đại Lải Resort, góp phần không nhỏ vào sự phát triển Kinh tế - Văn hóa – Xã hội tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng và Việt Nam nói chung.

Flamingo Đại Lải Resort: Công bố tòa nhà Forest In The Sky kèm ưu đãi “khủng”

Là một chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực quy hoạch kiến trúc đồng thời cũng là một khách hàng đặc biệt đã sở hữu tới 3 căn biệt thự trên cao tại Forest In The Sky, chị Võ Thu Hà chia sẻ: “Có thể thấy Forest In The Sky là một không gian nghỉ dưỡng đa chức năng và dành cho mọi thế hệ. Tôi luôn tìm kiếm một không gian trong lành, để cùng chồng, bố mẹ và con cái nghỉ ngơi vào các dịp cuối tuần hay gặp gỡ đối tác vào các dịp đặc biệt. Công việc bận rộn khiến tôi không thể sắp xếp những kỳ nghỉ dài ngày, trong khi đó Flamingo lại rất gần Hà Nội, chỉ mất khoảng 30 phút lái xe là tôi cùng gia đình có thể lên đây nghỉ. Bên cạnh đó, Forest In The Sky có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà tôi mong muốn: Thiên nhiên, khí hậu, cảnh quan, dịch vụ cao cấp…”

Flamingo Đại Lải Resort: Công bố tòa nhà Forest In The Sky kèm ưu đãi “khủng”

Sự kiện công bố đồng thời là dịp để Flamingo đưa ra thị trường bất động sản nghỉ dưỡng một sản phẩm hoàn toàn mới: Biệt thự trên cao. Với sự sáng tạo và độc đáo, biệt thự trên cao tại Flamingo Đại Lải Resort hứa hẹn mang đến cho các nhà đầu tư và du khách nghỉ dưỡng một sản phẩm mới ấn tượng.

Flamingo Đại Lải Resort: Công bố tòa nhà Forest In The Sky kèm ưu đãi “khủng”

Chỉ cách trung tâm Hà Nội 45 phút và Cảng hàng không quốc tế Nội Bài 15 phút di chuyển, Flamingo Đại Lải Resort nằm ở vùng trọng điểm đầu tư và là đối tác chiến lược của tỉnh Vĩnh Phúc.

Với dự án Art in the Forest, mang nghệ thuật tới cộng đồng, tạo không gian sống đẳng cấp chưa từng có đồng thời biến Flamingo thành vùng đất nghệ thuật, nơi lưu giữ các tác phẩm điêu khắc đỉnh cao. Bên cạnh đó, với mong muốn xây dựng cuộc sống bền vững, trường thọ cho cộng đồng cư dân, Flamingo đã cho ra đời chương trình Thực phẩm xanh – sạch. Theo đó, cư dân Flamingo sẽ được tặng đất và cung cấp nguyên liệu nuôi, trồng tại chỗ theo mô hình trang trại xanh và được mua thực phẩm sạch từ Organic Farm với giá ưu đãi. Đồng thời liên tục đưa ra các ưu đãi đặc biệt dành cho khách nghỉ dưỡng, một trong số đó có thể kể đến là chương trình “Bùng nổ cảm xúc”: Chỉ cần có phòng, tận hưởng 52 dịch vụ miễn phí đẳng cấp trị giá lên đến 27 triệu đồng.

Không chỉ khẳng định thương hiệu bằng sự sang trọng, đẳng cấp, Flamingo Đại Lải Resort có thể phát triển bền vững nhờ thấu hiểu những mong muốn của khách hàng và luôn đặt lợi ích của các nhà đầu tư lên hàng đầu, tạo ra vị thế cạnh tranh bền vững từ chương trình đầu tư sinh lời mà khó có đối thủ nào cạnh tranh được. Tất cả đã được minh chứng qua 21 giải thưởng danh giá quốc tế về biệt thự nghỉ dưỡng và khu nghỉ dưỡng với kiến trúc xanh, đặc biệt là danh hiệu Top 10 resort đẹp nhất thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Flamingo Đại Lải Resort: Công bố tòa nhà Forest In The Sky kèm ưu đãi “khủng”