Eurowindow khuyến mãi giảm giá 8% nhân dịp Vietbuild Hồ Chí Minh 2013

14/06/2013 08:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 13/6, triển lãm xây dựng và vật liệu lớn nhất trong năm Vietbuild được mở cửa tại Trung tâm hội chợ & triển lãm Sài Gòn, thu hút sự tham gia của hơn 800 đơn vị, với 2.200 gian hàng, trong đó có 448 DN trong nước, 232 DN liên doanh 129 DN nước ngoài.

Triển lãm sẽ diễn ra trong 4 ngày và kết thúc vào ngày 17/6.

Sản phẩm được trưng bày tại triển lãm gồm các nhóm: xây dựng-vật liệu xây dựng, kính, các loại cửa, trang trí nội ngoại thất, thiết bị vệ sinh, sơn - chất chống thấm, bất động sản, … Theo Ban Tổ chức triển lãm năm nay cho biết, tiếp nối thành công của triển lãm Vietbuild Hà Nội diễn ra vào cuối tháng 3/2013, triển lãm lần này sẽ tiếp tục chú trọng giới thiệu những sản phẩm mới, những ứng dụng công nghệ hiện đại, nhằm đáp ứng nhu cầu của xây dựng hiện đại và hướng tới mục tiêu bảo vệ môi trường.

Tham gia Vietbuild Hồ Chí Minh 2013, thương hiệu lớn trong ngành vật liệu xây dựng Eurowindow tiếp tục thu hút sự quan tâm của giới chuyên môn và khách hàng tham quan. Với khu trưng bày quy mô lớn nhất triển lãm và nằm ngay tại sảnh chính nhà A1, Eurowindow đã không chỉ là nơi giới thiệu sản phẩm và công nghệ mới mà còn giúp khách hàng hình dung cơ bản về kiểu dáng kiến trúc cửa, cũng như cách sắp đặt vị trí các cửa sao thật đẹp mắt, ấn tượng trong ngôi nhà.

Eurowindow khuyến mãi giảm giá 8% nhân dịp Vietbuild Hồ Chí Minh 2013

Bên cạnh các dòng sản phẩm quen thuộc như cửa uPVC, cửa nhôm, kính… năm 2013, Eurowindow tiếp tục đi sâu phát triển dòng sản phẩm cửa gỗ và đem đến triển lãm Vietbuild các dòng sản phẩm chủ lực như: cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ ghép thanh, cửa gỗ chống cháy... Cửa gỗ Eurowindow chủ yếu sử dụng các loại gỗ rừng trồng, các loại gỗ công nhiệp có độ ổn định cao. Các loại gỗ này được xử lý biến tính nhằm làm tăng tính ổn định và dộ bền, hạn chế tối đa sự biến dạng của gỗ, nhờ thế cửa gỗ Eurowindow có khả năng chống mối mọt, không cong vênh, không co ngót, không nứt như các loại gỗ tự nhiên quý hiếm (Đinh, Lim, Sến, Táu), nhưng giá thành lại rẻ hơn nhiều.

Eurowindow khuyến mãi giảm giá 8% nhân dịp Vietbuild Hồ Chí Minh 2013

Khác với cửa gỗ truyền thống, cửa gỗ Eurowindow sử dụng hệ gioăng và phụ kiện kim khí chuyên dụng giúp cửa đóng mở chắc chắn, an toàn kín khít, êm, nhẹ, tăng khả năng cách âm, cách nhiệt; sử dụng bàn lề 3D dễ dàng trong việc cân chỉnh, chống xệ và lắp đặt. Tuy vậy, cũng như tất cả các dòng sản phẩm của Eurowindow, cửa gỗ Eurowindow rất được chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ, cửa được phủ gỗ lạng tự nhiên (kể cả những loại gỗ lạng quý hiếm trên thế giới) nhằm tăng vẻ đẹp sang trọng và đáp ứng được thị hiếu đa dạng của khách hàng. Với những tính năng trên cùng với sự chuẩn bị chu đáo về thị trường, cửa gỗ Eurowindow được dự đoán sẽ đạt được những đột phá trong thời gian tới, đặc biệt là đối với những công trình dự án.

Tp. Hồ Chí Minh là khu vực có tiềm năng phát triển đối với mảng sản phẩm cửa dành cho công trình nhà riêng, chính vì vậy Eurowindow cũng sẽ giới thiệu đến với khách hàng dòng sản phẩm cửa nhôm dành cho công trình nhà riêng. Đây là dòng sản phẩm mới do chính Eurowindow thiết kế và sản xuất. Khác với nhôm dành cho các công trình kiến trúc có quy mô lớn, nhôm dành cho công trình nhà riêng có kiểu dáng thanh mảnh hơn, có thể uốn nhiều hình dạng đặc thù như: hình vòm, hình mái nhà để phù hợp với nhiều kiến trúc khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Ngoài ra, hệ phụ kiện kim khí đồng bộ đi kèm loại gioăng EPDM chống lão hóa giúp cho sản phẩm có độ kín khít cao và có khả năng cách âm, cách nhiệt. Đặc biệt, với sản phẩm cửa nhôm thương hiệu Eurowindow do công ty chủ động được nguồn nguyên vật liệu nhôm và kính, không phụ thuộc vào các nhà cung cấp khác, nên giúp cho họat động sản xuất và thi công được thuận lợi, đảm bảo tiến độ của công trình và giảm giá thành sản phẩm.

Về mặt thẩm mỹ, sự đa dạng về màu sắc của cửa nhôm dành cho công trình nhà riêng của Eurowindow cũng là một ưu điểm khiến khách hàng hài lòng khi lựa chọn dòng sản phẩm này thay thế sản phẩm nhôm truyền thống. Công nghệ sơn nhôm hiện nay có thể đáp ứng được bất cứ màu sắc nào khách hàng mong muốn, nhưng một số màu thường được các gia chủ ưa thích vì dễ dàng phù hợp với hầu hết các không gian nội thất chính là màu trắng, ghi, ghi nhạt, xám.

Cũng tại triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2013, Eurowindow còn giới thiệu tới khách hàng nhiều sản phẩm mới gồm: Cửa trượt tự động thoát hiểm, khi có báo cháy cửa sẽ tự động chuyển thành cửa thoát hiểm với khoảng mở tối đa dành cho người qua lại. Việt Nam là nước thứ hai trên thế giới (sau CHLB Đức) được trưng bày sản phẩm công nghệ mới này của hãng Geze; Cửa nhôm mở trượt góc 4 cánh (mỗi cánh rộng 2950mm) khi mở sẽ tạo thành góc rất rộng mà không bị vướng bởi dầm chịu lực; Cửa đi mở trượt song song có độ kín khít rất cao bởi khi đóng cả hai cánh cửa đều nằm trên một mặt phẳng đồng nhất, khi mở cánh cửa sẽ kéo nhẹ để trượt trên một ray riêng; Đối với dòng sản phẩm cửa gỗ, Eurowindow còn có cửa gỗ chống cháy trong thời gian 60 phút, 90 phút, 120 phút và cửa an toàn chống cháy có bề mặt cửa bằng gỗ, lõi bằng thép hộp, chốt khóa đa điểm.

Nhân dịp triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh năm nay, Eurowindow sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá 8% dành cho khách hàng ký hợp đồng lắp đặt sản phẩm cho công trình nhà riêng từ Phú Yên trở vào miền Nam. Chương trình khuyến mãi được áp dụng từ ngày 16/6 đến 31/7/2013.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Eurowindow khuyến mãi giảm giá 8% nhân dịp Vietbuild Hồ Chí Minh 2013