Đầu tư nhà ở thấp tầng: Cơ sở hạ tầng là chìa khóa!

Nguyễn Thị Oanh| 04/04/2017 11:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo Hiệp hội BĐS Việt Nam (VnREA), thị trường BĐS trong năm 2016 đã có bước phát triển vững chắc, ổn định. Các phân khúc đều phát triển mạnh mẽ trong đó đặc biệt là phân khúc nhà ở cao cấp và BĐS nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, dự báo năm 2017, biệt thự - nhà phố sẽ là mô hình nhà ở có trạng thái tài chính "khỏe" nhất.

Dự báo về thị trường năm 2017, VnREA cho rằng phân khúc nhà phố, biệt thự tiếp tục có những chuyển biến mạnh mẽ nhằm đáp ứng nhu cầu rộng lớn của thị trường. Hiệp hội cũng nhấn mạnh: loại hình BĐS này sẽ tiếp tục được hưởng lợi từ sự cải thiện của cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông kết nối đến trung tâm thành phố.

Phân khúc nhà ở thấp tầng cao cấp thường hướng đến đối tượng khách hàng tiềm năng là những người có điều kiện kinh tế, ưa cuộc sống phong lưu, sang trọng. Với tập khách hàng VIP này, các loại hình biệt thự, nhà phố không chỉ đòi hỏi không gian rộng rãi, đủ để thiết kế “nhà cao, cửa rộng”, “vườn cây, ao cá” mà còn cần có môi trường sống văn minh, hàng xóm láng giềng cùng đẳng cấp. Nếu coi đây là những điều kiện cần thì vị trí trung tâm, giao thông thuận lợi chính là điều kiện đủ để khách hàng cảm thấy hoàn toàn tự tin, thỏa mãn khi mua một sản phẩm đáng tiền.

Nhìn quanh thị trường bất động sản thấp tầng hạng sang tại Hà Nội, thấy có không nhiều khu biệt thự sinh thái ở ngay trong lòng phố. Đây chính là lý do vì sao Vinhomes Riverside – khu đô thị đẳng cấpcủa Vingroup tại quận Long Biên, Hà Nội cho đến nay vẫn trở thành một hình mẫu.

Ở ngay vị trí cửa ngõ phía Đông, di chuyển 9 phút về Hồ Gươm qua cầu Chương Dương, chỉ 5 phút để đến cầu Vĩnh Tuy và cầu Thanh Trì, Vinhomes Riverside nổi bật với miền sinh thái tính bằng hecta ở ngay trong lòng phố. Giai đoạn 2 được khách hàng trông chờ từ nhiều tháng trước ngày ra mắt bởi chính ưu điểm này. Cộng hưởng với những thông tin về cơ sở hạ tầng sẽ được phát triển trong vùng dự án, Vinhomes Riverside – The Harmony đang trở thành sao sáng của phân khúc biệt thự.

Đầu tư nhà ở thấp tầng: Cơ sở hạ tầng là chìa khóa!

Vinhomes Riverside – The Harmony sở hữu khoảng 1500 căn biệt thự mang phong cách kiến trúc tân cổ điển.

Theo quy hoạch giao thông thành phố Hà Nội đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2050, thành phố sẽ xây dựng 18 công trình đường bộ vượt sông Hồng trong khu vực Hà Nội. Ngoài 6 cầu đã xây dựng gồm: Thăng Long, Chương Dương, Vĩnh Tuy (giai đoạn 1), Thanh Trì, Nhật Tân, Vĩnh Thịnh, Hà Nội sẽ cải tạo nâng cấp cầu Long Biên thành cầu cho đường bộ đi riêng. Đồng thời, sẽ xây dựng mới các cầu, hầm gồm: Cầu Hồng Hà, cầu Mễ Sở (Vành đai 4), cầu Thăng Long mới (Vành đai 3), cầu Tứ Liên, cầu Vĩnh Tuy (giai đoạn 2), cầu Thượng Cát, cầu Ngọc Hồi (Vành đai 3,5), cầu/hầm Trần Hưng Đạo, cầu Phú Xuyên trên đường cao tốc Tây Bắc - Quốc lộ 5, cầu Vân Phúc (đường trục Bắc - Nam nối với tỉnh Vĩnh Phúc phục vụ giao thông liên tỉnh), cầu Việt Trì - Ba Vì kết nối Quốc lộ 32 với Quốc lộ 32C thuộc địa phận thủ đô Hà Nội và tỉnh Phú Thọ.

Nằm ở vị trí đắc địa, vừa kết nối dễ dàng đến các quận trung tâm của thủ đô, vừa liên kết tốt với các tỉnh thành lân cận, Vinhomes Riverside sẽ được hưởng lợi trực tiếp từ quy hoạch.

Vinhomes Riverside – The Harmony được ví như làn gió mới, làm Vinhomes Riverside vốn đã đẹp còn trở nên đẹp hơn. Bên cạnh 60ha cây xanh và 13km kênh đào quanh 5 tiểu khu của giai đoạn 1, giai đoạn 2 có thêm 10,5ha không gian xanh và 12,4ha hồ trung tâm cùng 6km kênh đào với đoạn kênh lớn nhất có chiều rộng lên tới 25m. Ngoài Trường học Quốc tế BIS, Trường Mầm non Vinschool, Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị Quốc tế Almaz, Công viên Khủng long, phân khu mới còn có thêm hơn 100 tiện ích với 40 tiện ích điểm nhấn quanh hồ trung tâm như quảng trường đa năng, sân tập golf, đảo đọc sách, sân chơi trẻ em. Có 3 clubhouse và các vườn cảnh quan, tiện ích riêng biệt ở 4 tiểu khu mang tên các loài hoa: Nguyệt Quế, Phong Lan, Hướng Dương và Tulip.

Một bước tiến mới của “đặc khu sinh thái” này chính là việc giới thiệu thêm nhiều loại hình sản phẩm với các phong cách kiến trúc mới. Vinhomes Riverside – The Harmony có 4 phong cách kiến trúc: Hy Lạp, Venice, Đông Dương và Pháp. Ngoài loại hình biệt thự đơn lập, song lập còn có biệt thự tứ lập, nhà vườn, nhà liền kề với diện tích vừa phải, thiết kế sang trọng, công năng sử dụng tối ưu.

Những ưu điểm nội tại của Vinhomes Riverside – The Harmony cộng hưởng với những tiềm năng phát triển khi cơ sở hạ tầng tiếp tục được cải thiện là lý do giải thích cho sức nóng của khu biệt thự sinh thái nội đô này. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đầu tư nhà ở thấp tầng: Cơ sở hạ tầng là chìa khóa!