“Cơ hội và tiềm năng - Tập đoàn FLC”

Hoàn Vinh| 14/01/2015 14:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày mai 15/1, Tập đoàn FLC sẽ tổ chức Hội thảo giới thiệu “Cơ hội và tiềm năng - Tập đoàn FLC”. Hội thảo diễn ra từ 14h30 - 18h30 tại Khách sạn Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.

Tại Hội thảo, FLC sẽ giới thiệu về những giá trị hiện tại cũng như tiềm năng phát triển của Tập đoàn thông qua nhiều hình thức, bao gồm thuyết trình, mô hình, phim, ảnh, tài liệu… Trong đó, Hội thảo sẽ tập trung giới thiệu các dự án bất động sản của Tập đoàn FLC đang triển khai.

Theo chương trình Hội thảo, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn sẽ trực tiếp giải đáp các câu hỏi của khách mời. Bên cạnh đó, khách mời sẽ được nghe ông Neil MacGregor, Tổng Giám đốc Savills Việt Nam đánh giá về thị trường bất động sản thời gian tới, các thương vụ M&A của FLC cũng như các dự án Tập đoàn FLC tự phát triển trong thời gian qua.

“Cơ hội và tiềm năng - Tập đoàn FLC”

Năm 2015, FLC dự kiến sẽ mở bán nhiều dự án bất động sản với khoảng 4.000 căn hộ chung cư, biệt thự,nhà liền kề được tung ra thị trường

“Năm 2014 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Tập đoàn FLC khi trở thành chủ đầu tư của hàng loạt dự án bất động sản lớn với tổng mức đầu tư lên đến hàng chục nghìn tỷ đồng, trong đó có 3 dự án được mua lại trên địa bàn Hà Nội và đại dự án tổ hợp sân golf– du lịch sinh thái ở Sầm Sơn, Thanh Hóa. Tất cả các dự án này đều đang được khẩn trương ngày đêm thi công và sẽ lần lượt mở bán trong năm 2015, hứa hẹn mang lại hàng nghìn tỷ đồng doanh thu và lợi nhuận  cho Tập đoàn. Chúng tôi muốn chia sẻ điều đó với các cổ đông, nhà đầu tư, đối tác và khách hàng hiện hữu và tiềm năng. Đó là một trong những lý do của buổi Hội thảo”, ông Trịnh Văn Quyết cho biết.

Hội thảo dự kiến sẽ thu hút sự quan tâm và tham dự của đông đảo khách mời đến từ các cơ quan quản lý nhà nước, các định chế tài chính, quỹ đầu tư, sàn giao dịch bất động sản, công ty du lịch, đơn vị báo chí, truyền thông, các nhà đầu tư cá nhân, và người có nhu cầu mua nhà để ở.

Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC có trụ sở tại Tầng 5, FLC Landmark Tower, Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Trong năm 2014, Công ty đã tăng vốn thành công lên 3.150 tỷ đồng. Năm 2014, FLC ước đạt lợi nhuận trước thuế khoảng 400 tỷ đồng.

Năm 2015, FLC dự kiến sẽ mở bán nhiều dự án bất động sản với khoảng 4.000 căn hộ chung cư, biệt thự, nhà liền kề được tung ra thị trường. Các dự án dự kiến mở bán bao gồm FLC Complex tại 36 Phạm Hùng, Hà Nội; FLC Garden City tại Đại Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội; FLC Star Tower tại Hà Đông, Hà Nội; FLC Complex tại TP. Thanh Hóa; FLC Samson Beach & Golf Resort tại Sầm Sơn, Thanh Hóa…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Cơ hội và tiềm năng - Tập đoàn FLC”