Cơ hội đầu tư vào bất động sản tại Australia

Nguyễn Như| 18/08/2014 13:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hiện nay, Chính phủ Australia cho phép người nước ngoài đầu tư vào thị trường địa ốc Australia một cách hoàn toàn hợp pháp, đây là cơ hội lớn nhất cho các nhà đầu tư ở Việt Nam mở rộng cơ hội thăm dò vào bất động sản và định cư tại Australia.

Vì điều kiện duy nhất bắt buộc bởi chính phủ Australia với người đầu tư nước ngoài là phải mua căn nhà hoàn toàn mới (brand new property), do đó IFIG chỉ giới thiệu các dự án đang và sắp hoàn thành - nhà đầu tư có thể tuyệt đối yên tâm rằng dự án bất động sản được đầu tư là một dự án hoàn toàn mới, đã được kiểm tra chất lượng hợp lệ theo tiêu chuẩn Australia và chưa từng có ai sang tên sử dụng!

 

Cơ hội đầu tư vào bất động sản tại Australia

 

Bất động sản tại Australia

 

Các dự án bất động sản sôi động của Australia thường tập trung ở 3 thành phố lớn nhất, bao gồm: Sydney (tiểu bang New South Wales), Melbourne(tiểu bang Victoria), Brisbane (tiểu bang Queensland). Tùy vào thời điểm, trụ sở IFIG tại Australia sẽ chọn lọc những dự án bất động sản mới nhất, tốt nhất và phù hợp nhất để giới thiệu đến nhà đầu tư tại Việt Nam.

 

Bên cạnh đó, IFIG cũng sẽ giới thiệu thêm những dự án đầu tư ở các thành phố nhỏ hơn như Adelaide (tiểu bang South Australia), Perth (tiểu bang Western Australia) và Darwin (tiểu bang Northern Territory) theo yêu cầu của các nhà đầu tư.

 

Các tiểu bang của Australia có những khác biệt rất lớn về thời tiết, điều kiện sống, văn hóa và chi phí sinh hoạt theo sự rộng lớn và phong phú của nước Australia. Do đó, tùy theo yêu cầu riêng của từng khách, nhân viên IFIG sẽ giới thiệu và tư vấn các dự án bất động sản thích hợp nhất theo các tiêu chí về khung giá, mục đích sử dụng, thiết kế, kích thước... Với sự hỗ trợ từ IFIG, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng vào lựa chọn chính xác của mình.

 

Nhằm giới thiệu cơ hội đầu tư vào bất động sản tại Australia cho các nhà đầu tư tại Việt Nam, IFIG Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Tài chính & Đầu tư Quốc tế IFIG sẽ tổ chức Giới thiệu cơ hội đầu tư bất động sản và định cư tại Australia vào lúc 14 giờ ngày 30.8, tại Ballroom, lầu 3, khách sạn Caravalle, 19 Công trường Lam Sơn, Q.1, TP.HCM.

 

* Đăng ký tham dự: IFIG Việt Nam, Empire Tower số 26-28 Hàm Nghi, Q.1, TP.HCM 

Tel:  +84 8 6282 8000   Fax: + 84 8 6282 6000 

Hotline:  0988 533 639 Email: info@ifig.com.vn

Website: http://www.ifig.com.vn

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội đầu tư vào bất động sản tại Australia