Cơ hội cho gia đình trẻ mua căn hộ ở Nam Sài Gòn

Văn Vũ| 29/09/2016 09:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 8/10, Công ty Hưng Lộc Phát sẽ chính thức mở bán đợt cuối 150 căn hộ thuộc dự án Hưng Phát Silver Star tọa lạc tại 156A Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Tp Hồ Chí Minh.

Trong đợt này, Hưng Lộc Phát đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng.

Hưng Phát Silver Star gồm 3 block có 24 tầng (trong đó có 3 tầng thương mại) xây dựng trên diện tích 8.956m2 nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ, gần với khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Dự án được tích hợp đầy đủ tiện ích từ trung tâm thương mại, hồ bơi, công viên, quán cà phê, nhà hàng, phòng tập gym – spa cho đến trường học… Đặc biệt, dự án cung cấp cho thị trường 447 căn hộ với nhiều diện tích khác nhau (diện tích từ 62 – 90 m2) để khách hàng chọn lựa phù hợp sở thích, túi tiền và cả yếu tố phong thủy.

Cơ hội cho gia đình trẻ mua căn hộ ở Nam Sài Gòn

Với giá bán chỉ từ 21 triệu đồng/m2, khách hàng chỉ phải thanh toán 20% tổng giá trị cho đến khi nhận nhà. Ngoài ra, Hưng Lộc Phát còn đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn như chiết khấu thanh toán đến 7,5%; 50 khách hàng đầu tiên được nhận ngay 5 chỉ vàng, 20 khách hàng đầu tiên được tham gia rút thăm trúng thưởng 2 lượng vàng. Đặc biệt hơn, các khách hàng mua căn hộ đợt này đều được tham gia chương trình “Mua nhà tặng nhà” với giải thưởng là một voucher mua nhà của Hưng Lộc Phát trị giá 300 triệu đồng.

Ông Nguyễn Dư Lực, Chủ tịch HĐQT Hưng Lộc Phát chia sẻ: “Chúng tôi phát triển Hưng Phát Silver Star nhắm đến các khách hàng trẻ nên từ thiết kế, hệ thống tiện ích đều rất hiện đại trong một không gian khoáng đạt. Tại đây, họ có thể tự hào về tổ ấm của mình với những chuẩn mực riêng, vừa cá tính vừa thân thiện. Hy vọng chính sách ưu đãi trong đợt bán hàng cuối này của Hưng Lộc Phát sẽ mang đến một cơ hội dành cho những người trẻ năng động đang chọn Tp Hồ Chí Minh làm nơi an cư lạc nghiệp”.

Theo thống kê, khoảng 70% nhu cầu trên thị trường bất động sản là loại căn hộ diện tích nhỏ, từ 1-2 phòng ngủ, giá bán từ 1-2 tỉ đồng. Tuy nhiên, các dự án đáp ứng nhu cầu này chỉ đếm trên đầu ngón tay, luôn trong tình trạng khan hiếm. Mặc khác, Tp Hồ Chí Minh hiện có trên 13 triệu dân, trong đó gần 50.000 cặp kết hôn mới mỗi năm có nhu cầu thuê nhà, tạo lập nhà ở. Hướng đến phân khúc này, các dự án Hưng Lộc Phát đều phát triển chủ yếu là loại căn hộ 1 - 2 phòng ngủ, giá trên dưới 1 tỉ đồng/căn.

Hiện nay, Hưng Phát Silver Star đã xây dựng đến tầng 10. Theo kế hoạch, toàn bộ dự án sẽ hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào Quý IV/2017, đúng theo tiến độ cam kết. Bên cạnh tiến độ xây dựng, giá bán, Hưng Phát Silver Star còn có nhiều lợi thế vượt trội khác khi nằm ngay trung tâm Nam Sài Gòn, gần tuyến metro số 4 và các công trình hạ tầng đang chuẩn bị triển khai như nút giao Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, cao tốc Bến Lức – Long Thành, cầu nối quận 7 với Thủ Thiêm (quận 2), cầu Kênh Tẻ 2…

Cơ hội cho gia đình trẻ mua căn hộ ở Nam Sài Gòn

Mặt khác, khu đô thị - cảng Hiệp Phước hiện nay đang phát triển rất nhanh, thu hút hàng ngàn doanh nhân, chuyên gia đến sinh sống, làm việc sẽ khiến cho nhu cầu nhà ở tăng lên. Vì thế, mua căn hộ có vị trí thuận lợi như Hưng Phát Silver Star sau này không chỉ dễ dàng khai thác cho thuê mà giá trị chắc chắn cũng sẽ tăng lên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội cho gia đình trẻ mua căn hộ ở Nam Sài Gòn