C.T Plaza Nguyên Hồng - Mỗi căn hộ là một tuyệt tác

Vi Phung| 06/01/2017 07:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lần đầu tiên tại Việt Nam, có một dòng sản phẩm được xây dựng trên ý tưởng tích hợp các loại hình nghệ thuật. Với phong cách Art chủ đạo, mỗi căn hộ tại C.T Plaza có thể coi là một tuyệt tác nghệ thuật.

Bất cứ chi tiết nhỏ nào từ hành lang, cầu thang, cửa sổ đến phòng khách, phòng ngủ… đều mang một thông điệp nghệ thuật riêng. Không những thế, tất cả được tích hợp để tạo nên một không gian hài hòa, đẳng cấp. Mỗi căn hộ đều hội đủ 7 loại hình nghệ thuật từ kiến trúc, hội họa, âm nhạc, phim ảnh…

C.T Plaza Nguyên Hồng - Mỗi căn hộ là một tuyệt tác

Toà nhà C.T Plaza Nguyên Hồng

Điều đó cho phép chủ nhân mỗi căn hộ được thừa hưởng cuộc sống đỉnh cao. Có thể coi là một bước nâng tầm cuộc sống thường nhật lên thành một nghệ thuật sống thật sự. Cảm giác bên trong căn hộ là một khối hài hòa vừa đa dạng. Sự kết hợp tỉ mẩn giữa kiến trúc và điều kiện tự nhiên như gió, ánh sáng… mang lại một không gian thư thái trong lành và ngập tràn cảm xúc. Giúp người sử dụng không chỉ được thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi tái tạo năng lượng mà còn đầy ắp năng lượng hứng khởi.

Đó chính là lý do vì sao dòng sản phẩm này được xây dựng trên yếu tố hội tụ Thiên nhiên - Nghệ thuật - Con người. Trong đó con người là yếu tố trung tâm. Được thừa hưởng tất cả các giá trị tinh hoa nhất mà nghệ thuật và thiên nhiên mang lại. Với đẳng cấp khác biệt như vậy, C.T Plaza thỏa mãn được nhu cầu của tất cả các đối tượng sử dụng. Nhất là quản lý trẻ, giới nghệ sỹ, trí thức, doanh nhân, những người yêu cái đẹp, có phong cách sống đẹp. Ngoài sự thanh khiết của vẻ đẹp cơ thể. Mỗi căn hộ có thể xem là một phương tiện giúp chủ nhân khai mở tâm hồn, sống đẹp và ý nghĩa.

Đỉnh cao nghệ thuật của C.T Plaza không chỉ được tôn vinh bằng không gian căn hộ. Sự khác biệt của căn hộ là không gian chung rộng lớn với mảng xanh bao trùm. Điều này làm cho các căn hộ có đủ không gian và “phông nền” để tỏa sáng. Tọa lạc trên diện tích rộng lớn nhưng tòa nhà chỉ gồm 2 tầng hầm, 17 tầng cao. Diện tích xây dựng được tiết chế tối đa để nhường chỗ cho không gian cây xanh và tiện ích chung.

Là một dự án đề cao giá trị thụ hưởng của con người. C.T Plaza có hàng loạt tiện ích vượt trội như các shop Art  tại tầng 1, nhà hàng, cà phê ngoài trời, hồ bơi tràn, thác nước, khu thiền và Yoga kiểu Nhật, khu Fitness kiểu Mỹ, lối chạy bộ, rạp chiếu phim và các dịch vụ cao cấp… Tất cả làm nên một khối dịch vụ tiện ích hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân bên trong theo cả tiêu chí lãng mạn và năng động.

C.T Plaza Nguyên Hồng - Mỗi căn hộ là một tuyệt tác

Nhà mẫu C.T Plaza Nguyên Hồng – 18 Nguyên Hồng, Q.Gò Vấp

Tọa lạc ở số 18 Nguyên Hồng, liền kề vòng xoay rộng nhất trên đại lộ Phạm Văn Đồng, được coi là “trục xương sống” mới của thị trường địa ốc, C.T Plaza hội đủ các yếu tố “vàng” về vị trí khi chỉ cách sân bay một khoảng thời gian ngắn để di chuyển, vừa ở vị thế cửa ngõ trung tâm, giao thoa của các trục đường rộng, giao thông thông thoáng. Dự án kết nối trực tiếp với các tiện ích cộng đồng trọng điểm như trung tâm thương mại, trường học từ cấp mầm non đến đại học, bệnh viện lớn…

C.T Plaza Nguyên Hồng nằm ở khu trung tâm của các quận chữ, khi hệ thống hạ tầng khu vực hoàn thiện, dự án sẽ gia tăng giá trị vượt bậc. Đặc biệt, trong làn sóng địa ốc tề tựu về “trục xương sống” đại lộ Phạm Văn Đồng, C.T Plaza vượt trội so với phần còn lại nhờ vị trí, tiện ích và phong cách nghệ thuật. Một nghiên cứu gần đây cho thấy giá trị địa ốc tại trục đường này đã tăng nhanh  trong thời gian ngắn. Với đẳng cấp vượt trội, tỷ lệ này tại dự án C.T Plaza chắc chắn sẽ cao hơn thị trường.

Với những giá trị “vàng mười”, C.T Plaza thỏa mãn mọi nhu cầu khắt khe nhất của người định cư và giới đầu tư vì giá trị gia tăng từng ngày.

Thông tin liên hệ:

  • C.T Plaza Nguyên Hồng – 18 Nguyên Hồng, P.1, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Hotline: 0937 996 036
  • Website: www.ctplaza.vn  / Facebook: https://www.facebook.com/CTPlazaVN/
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
C.T Plaza Nguyên Hồng - Mỗi căn hộ là một tuyệt tác